Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Anh Duy cùng sticker - làn gió mới cho giới trẻ Việt

Anh Duy cùng sticker - làn gió mới cho giới trẻ Việt

Sticker đối với một số người vẫn còn xa lạ và luôn có những câu hỏi đi kèm theo Để làm gì? Dán vào đâu? Sticker có thể làm gì được cho mình?

Sticker như làn gió mới cho các bạn trẻ

 

Cuộc sống đã không ngừng thay đổi và các bạn trẻ thì luôn có những nhu cầu mới và sự khác biệt để tạo nên nét riêng, cái chất của chính mình. Và đâu là cách hay và không bao giờ cũ để các bạn có thể thể hiện nét cá tính, độc đáo của họ? 

Với Duy, cậu bạn sinh viên cùng chung chí hướng thích sự độc đáo, cá tính, chất chơi với công việc phục vụ cà phê tại Coffee Shop đã có niềm hứng thú với kinh doanh, buôn bán từ đó cậu bắt đầu tìm hiểu và biết đến Sticker. “Sự trẻ trung, đa dạng và ưng mắt  của sticker đã đáp ứng được điều đó nên muốn bán thử nó” - chia sẻ của Duy.

 

 

Người ta thường nói “Làm việc mình thích, chưa chắc sẽ thành công, nhưng nhất định sẽ hạnh phúc”.

Anh Duy đã đi từ việc yêu thích, chán và tìm lại được niềm yêu thích, đam mê từ Sticker một lần nữa và biết cách để đưa bản thân từ từ đến với thành công. Như bao người, kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ ai và Duy cũng gặp nhiều vấn đề riêng trong việc kinh doanh nhỏ lẻ của chính mình.

Kinh doanh không chỉ là buôn bán giữa cung và cầu mà Duy còn phải có kiến thức nhiều hơn về sản phẩm của mình hơn hết vẫn là niềm yêu thích công việc, tìm tòi, học hỏi. Không dừng ở việc chỉ bán những miếng Sticker nho nhỏ Duy còn nhận dán các sản phẩm như nón bảo hiểm, điện thoại, xe bằng Sticker và còn thử thách bản hơn với những sản phẩm độc lạ khác.

Luôn biết tạo cảm hứng cho bản thân với Sticker,  Duy đã có những ý tưởng trong việc bán hàng của mình và còn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cho các bạn có chung chí hướng khác. Không dừng ở việc bán hàng đơn thuần, Duy còn đang cố gắng để có thể bán được với số lượng nhiều hơn và cung cấp số lượng nhiều cho các bạn bán sỉ khác.

Với những bạn bán Sticker nói chung và Duy nói riêng, niềm yêu thích, đam mê của Duy đã tạo nên nét khác biệt của riêng mình. Để có thể tập trung và phát triển nhiều hơn cho Sticker Duy còn nghỉ việc tại Coffee Shop, dành cả tâm huyết của bản thân vào Sticker để phát triển nó.

Tự thân chúng ta kinh doanh, bán hàng bất kì sản phẩm nào chưa bao giờ là dễ và Duy đã tự gây dựng được thương hiệu bản thân cho chính mình, tự quảng bá và làm mọi thứ để có thể thúc đẩy việc bán Sticker nhiều hơn. Điểm mạnh của cậu là có thể dán mọi thứ song song với việc bán hàng nhưng cậu lại muốn nhiều thử thách cho bản thân hơn nữa và mong muốn mọi người có thể góp nhiều món đồ độc lạ hơn nữa để cậu có thể thử sức bản thân mình.

Vy Lương.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM