Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
STICKER HÌNH DÁN VINTAGE - DU HÌNH MIỀN KÝ ỨC

STICKER HÌNH DÁN VINTAGE - DU HÌNH MIỀN KÝ ỨC

Decal dán vintage hiện đang là sản phẩm được con người rất ưa chuộng. Tuy được ưa chuộng là thế nhưng không phải ai cũng biết đến loại sản phẩm này. Vậy decal dán vintage là gì? Decal dán vintage mang lại những điều gì cho bạn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết về loại decal dán này nhé!

Decal dán vintage là gì?

Decal dán vintage thực chất cũng là một loại decal dán thông thường, chúng ta có thể hiểu chúng như một loại tem dán decal hoặc hình dán decal đều được. Tuy nhiên, sự khác biệt của decal dán vintage so với những loại decal khác nằm ở kiểu dán và hoạ tiết. Decal dán vintage được thiết kế mẫu mã, hoạ tiết theo phong cách cổ xưa, đã từng khuấy động không ít trên thị trường decal.


.   


Thời đại càng phát triển thì con người càng muốn hoài niệm về quá khứ, những thứ càng cổ xưa lại càng trở nên quý giá. Cũng như decal vintage vì mang hơi hướng cổ xưa nên được rất nhiều người ưu ái lựa chọn để sử dụng. Với sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp hoạ tiết của thời xưa và nay. Mới tạo ra hàng ngàn kiểu mẫu hình dán đẹp như bây giờ.

Decal dán vintage mang lại những điều gì cho bạn?

Đối với những ai yêu thích cái đẹp cổ nhưng không hề cũ thì loại decal này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Decal dán vintage mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng hữu ích và vô giá, mà không phải sản phẩm nào cũng có thể mang lại .


  • Decal dán vintage mang hơi thở của quá khứ, tạo cảm giác hoài cổ cho mọi không gian, đưa chúng ta trở về thời đại của nhiều năm về trước. Cái cổ xưa không bao giờ cũ kỹ ấy đã tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.
  • Sẽ thật thư thái và nhẹ nhàng với không gian vintage, giúp bạn tạm thời thoát khỏi thế giới đầy lo toan với những bộn bề trong cuộc sống. Đồng thời, còn giảm bớt phần nào áp lực và căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Decal dán vintage sẽ mang lại những giá trị tinh thần vô cùng to lớn với những ai biết thưởng thức. Bên cạnh đó, việc sử dụng decal dán vintage còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu muốn trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách này.

Mua decal dán vintage đẹp tại đâu?

Decal dán vintage có rất nhiều mẫu mã mới lạ, cũng như màu sắc phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Sticker Factory là thiên đường decal vintage dành cho những tín đồ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ. Đến Sticker Factory bạn có thể lựa chọn những mẫu hình dán phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


      


Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như tinh thần của những miếng decal dán vintage. Chúng tôi xin chia sẻ một số cách kết hợp decal vintage phù hợp theo từng không gian như sau:

  • Để trang trí phòng ngủ với decal dán vintage bạn nên chọn decal loại trơn ít hoạ tiết hoặc không có họa tiết, có gam màu ấm như màu nâu, màu cam nhạt, màu xám… thêm vào đó là ánh sáng dịu nhẹ của ánh đèn vàng sẽ là những sự kết hợp hoàn hảo.
  • Phòng khách lấy phong cách vintage sẽ gây ấn tượng cực kỳ thu hút với những vị khách đến thăm nhà. Decal dán vintage với hoa văn giả gỗ sẽ đem lại sự cổ kính và sang trọng, làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp hơn cho phòng khách nhà bạn.
  • Phòng tắm là một trong những không gian nên trang trí theo xu hướng vintage, vì đây là nơi để thư giãn, lấy lại tinh thần sau một ngày dài. Decal dán vintage gam màu xanh nhạt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, cho phòng tắm thêm tươi mát mà vẫn đậm nét cổ điển. 


Tất cả những mẫu decal dán vintage tại Sticker Factory luôn được cập nhật mới nhất, với chất lượng bền đẹp nhất. Màu mực dùng để in decal được sử dụng toàn bộ đều là mực in cao cấp, cho nên những mẫu decal của chúng tôi luôn đạt chất lượng rõ nét, màu sắc sinh động, lâu phai. Chính vì vậy, bạn có thể đến với chúng tôi để sở hữu những miếng decal vintage bền đẹp với thời gian.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM