Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tại sao nên chọn cho mình một chiếc áo khoác Ultra Light siêu nhẹ gấp gọn tiện lợi

Tại sao nên chọn cho mình một chiếc áo khoác Ultra Light siêu nhẹ gấp gọn tiện lợi

Nhiều bạn đã quen với các dòng áo khoác dầy, áo khoác kaki hoặc các loại áo khoác chất liệu nỉ chắc hẳn sẽ cảm thấy lạ hoặc hơi bối rối khi lựa chọn và công dụng của 1 chiếc áo khoác siêu nhẹ. 

Mình là Trường Thi, phụ trách kỹ thuật của Vietnam Outfitter, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 số đặc điểm, công năng , cũng như lợi ích khi sở hữu 1 chiếc áo khoác siêu nhẹ chất lượng. 


Một chiếc áo Ultra Light siêu nhẹ về bản chất là 1 sản phẩm thuộc dòng áo khoác giúp bạn chóng gió cực tốt Windbreaker với cấu tạo vải siêu mỏng, một số sản phẩm có cấu tạo giúp bạn dễ dàng gấp lại gọn gàng vào 1 chiếc túi nhỏ, vật liệu thường dùng là chất liệu vải Nylon biết thở ( breathable ) một lớp. Chính do cấu tạo này nên áo thường thoáng mát, và rất dễ luân không khí và mồ hôi bên trong khi mặc. Mặt ngoài của áo thường được phủ một lớp chống thấm nước DWR ( Durable Water Resistance). 

Bí mật của tính năng chống thấm nước nhưng vẫn bền nhẹ của áo là bởi lớp phủ DWR coating này. 2 Lý do mà lớp DWR quan trọng, thứ nhất, nó làm nước khi chạm vào áo thì nhanh chóng lăn tuột khỏi chứ không thấm vào thớ vải được. Thứ 2 , nó giúp vải trở nên "thở được"..

Hai đặc tính mà chúng ta cần quan tâm đặc biệt khi lựa chọn 1 chiếc áo Ultra light siêu nhẹ là Cản Gió ( wind resistance ) và Biết thở ( Breathable ). 1 chiếc áo ultra light tốt thì cần có 2 tính năng trên 1 cách trung hòa. 

Bởi công năng đặc biệt cũng như tính cơ động của nó, chiếc áo Ultra light siêu nhẹ gấp gọn được xem như vật dụng bất ly dành cho các hoạt động ngoài trời mà bạn chắc chắn không thể thiếu được. Sau đây là 1 số khuyến nghị về tính phù hợp của áo dành cho các loại hình: 


Đi làm, đi chơi

Đây là 1 chiếc áo khoác công năng mang vẻ thể thao khỏe mạnh rất phù hợp khi khoác lên đi làm đi chơi.

Outfitter hiện design chiếc áo Ultra Light với 6 màu rất năng động và thời trang nhằm phù hợp với hầu hết các hoạt động và nhiều lứa tuổi nhằm giúp bạn có 1 chiếc áo vừa đẹp, bền , có nhiều công năng lai vừa thời trang phù hợp với đại đa giới trẻ và cả khách hàng trung niên. 


Đặc biệt chiếc áo được thiết kế với form dáng chuẩn unisex phù hợp cả nam và nữ, cặp đôi. Vietnam Outfitter cũng đã nhận được những phản hồi rất tích cực với khách hàng là các cặp đôi trẻ, khách du lịch nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam cũng ghé ủng hộ. 


Đi du lịch bụi, đi phượt ( Backpacking ) 

Do phải di chuyển nhiều bằng nhiều hình thức như đi xe máy, đi bộ, cắm trại hoặc đi nhiều ngày , đi qua nhiều vùng khí hậu như nóng, ẩm, lạnh nên việc lựa chọn 1 chiếc áo khoác gió phù hợp là cực kỳ quan trọng. 

Thông thường dân phượt cần chuẩn bị cho mình 2 loại áo khoác : 1 là áo khoác chống thấm 100% water proof như áo mưa để chống những cơn mưa và thời tiếc khắc nghiệt ở 1 số vùng, và thứ ai là chiếc áo khoác siêu nhẹ Ultra light . Chiếc Áo khoác gió mỏng Ultra Light, nhẹ mà vẫn thực hiện tốt đầy đủ chức năng tránh gió, tránh bụi, tránh mưa của mình sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc, đặc biệt di chuyển bằng xe máy qua các vùng có khí hậu nóng ẩm như miền Nam, miền Tây, Sài Gòn hoặc Hà Nội và miền Bắc vào mùa hè. 

Áo khoác mỏng, nhẹ và thường sẽ đi kèm với việc dễ gấp. Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Đặc biệt là những chiếc áo khoác gió thông thường hay bán trên thị trường, lớp không khí ở giữa sẽ làm phồng chúng lên và việc gấp gọn gàng chiếc áo khoác trở nên mất thời gian chứ không tiện lợi như 1 chiếc Ultra Light Jacket.


Một chiếc áo gọn, nhẹ, chiếc mũ của nó có thể làm túi đựng luôn như loại tại Vietnam Outfitter đang có tại shop sẽ rất tiện để bạn treo vào quai đeo balo hoặc cất gọn gàng trong túi.

Áo khoác gió tránh gió, tránh bụi, tránh nước mưa, tránh sương mù được thì áo mưa cũng làm được những nhiệm vụ như thế. Nhưng khi đi phượt, bạn không mặc áo mưa mà mặc áo khoác gió. Tại sao vậy? Lý do chính yếu nhất là vì áo khoác gió Ultra Light có thể thoát một lượng hơi nước ra bên ngoài môi trường mà vẫn có thể chống nước mưa nhẹ . Đi phượt đường dài bạn cũng sẽ bị đổ mồ hôi. Nếu chiếc áo khoác ngoài cùng không thoáng khí, rất có thể bạn sẽ bị thấm ngược vào bên trong và cảm lạnh. Vì vậy, chọn một chiếc áo khoác gió mỏng, nhẹ là chưa đủ. Chúng cần phải thoáng khí để bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Chiếc áo khoác gió có thiết kế thông minh cho dân phượt. 

  • Túi khóa hai bên sườn để tiện đề đồ nhưng cũng dễ đóng lại khi đi đường mà đồ đạc trong túi không bị rơi ra.
  • Có túi trong hai sườn để có thể tiện để bản đồ, giấy tờ khi đi đường hoặc điện thoại , tai nghe. 
  • Mũ trùm đầu đủ rộng để bao phủ toàn bộ phần đầu khi gặp mưa nhưng cũng không quá thùng thình tránh việc chúng lấp xuống mắt, che khuất tầm nhìn.


Chạy ( Running )

chạy là hoạt động cực kỳ cần thiết phải kết hợp với 1 chiếc áo gió siêu nhẹ, đặc biệt là chạy địa hình( trail running ). Bởi 1 lẻ là một bộ đồ chạy bộ thường chỉ là 1 chiếc quần short, 1 chiếc áo thun mỏng, tất nhiên cần trang bị thêm chiếc áo để giúp bạn thêm vững chãi là vô cùng cần thiết. Đổ mồ hôi trong lúc chạy chắc chắn sẻ làm cổ tay và khớp nhiểm lạnh trong gió, và việc che chắn bằng 1 chiếc áo khoác ultra sẽ đặc biệt phù hợp trong buổi sáng lạnh hoặc thời tiết vào mùa đông. Các vận động viên sẽ không bao giờ bắt đầu buổi tập của mình nếu thiếu 1 chiếc áo khoác này. 

Leo núi ( hiking ) . 

Leo núi hoặc chinh phục các đỉnh thường gắn liền với các hoạt động cơ bắp liên tục khi trek hoặc leo , làm cho mồ hôi thường ướt đẫm, khi bạn di chuyển lên đỉnh hoặc lên dốc cao. Bạn cũng rất có thể gặp gió, mưa, hoặc thậm chí đơn giản là không khí lạnh rất dễ làm bạn nhiễm lạnh. Một chiếc áo Ultra sẽ là vật dụng lý tưởng cho bạn trong mọi chuyến trek vào tất cả mùa trong năm. 

Trọng lượng nhẹ và khả năng gấp gọn tuyệt vời của nó sẽ không làm bạn thất vọng vì mang theo trong chuyến hành trình.

Chạy xe đạp 

Ngoại trừ việc đạp xe đường dài hoặc biking mission khi bạn cần trang bị 1 chiếc áo khoác xe đạp chuyên dụng, thì việc di chuyển xe đạp quanh thành phố hoặc các chuyến đạp ngắn ngày , áo khoác ultra light cũng là 1 lựa chọn lý tưởng cho bạn.


Trường Thi - Vietnam Outfitter 

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM