Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
[TOP 4] BARBER SHOP

[TOP 4] BARBER SHOP "CHẤT" NHẤT SÀI THÀNH ĐƯỢC SAO VIỆT YÊU THÍCH

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài từ lâu đã không còn là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉn chu để có thêm tự tin trong cuộc sống. Mái tóc vốn là một trong những bộ phận có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người. Đáp ứng nhu cầu, Baber Shop dành riêng cho nam giới ra đời.

Barber Shop hiểu đơn giản là tiệm cắt tóc, chuyên về phục vụ khách nam, tập trung vào những kiểu tóc truyền thống. Các kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ buzz cut, faux hawk đến những kiểu slickback, quiff và pompadour. 

Sài Gòn có những "tiệm tóc" Barber Shop nổi “bần bật” là địa điểm yêu thích của các sao nam. Cùng Vietnam Outfitter điểm qua 5 cái tên khá quen thuộc dưới đây nhé!

1. 4RAU Barber Shop

4RAU là tiệm làm tóc cực chất nằm trên con phố Phạm Viết Chánh (Bên ngoài mặt tiền là shop Saigon Yo), chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

Một điểm “độc, lạ” của 4RAU là phải lấy số thứ tự và chờ đến lượt cắt, bạn nào quên lấy số thì xác định là hôm sau đến cho khỏe, khỏi chờ đợi trong vô vọng.

Như một comment của fan ruột 4RAU “Anh tuyển thêm thợ thì được, chứ đừng tiễn bớt đi nha, dàn thợ bên anh cắt chuẩn không cần chỉnh…” cũng đủ hiểu chất lượng barber ở đây như thế nào, nhỉ?

Chủ salon là diễn viên Hà Hiền, anh “Lâm Chợ Lớn” trong phim “Bụi Đời Chợ Lớn”, chính là một phần lí do nơi đây là điểm đến của rất nhiều sao nam như Johnny Trí Nguyễn, Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, La Thành, Lâm Minh Thắng,…

Thế mạnh: Undercut.
Cắt tóc: 50.000đ - 100.000 đ
Giờ làm việc: 10 sáng - 8h tối
Địa chỉ: 112 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

2. Barber Shop Vũ Trí

Nếu bạn là 1 anh chàng cá tính và muốn sở hữu những kiểu tóc “độc-lạ” thì đừng bỏ qua cái tên Vũ Trí Hair nhé. Dù đội ngũ barber ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc nhưng mức giá ở Vũ Trí lại cực kì “khiêm tốn”, một tháng cắt 2-3 lần cũng không là vấn đề luôn.

Đây cũng là địa chỉ tin cậy của không ít nghệ sỹ đang làm việc tại Sài Gòn. Và thực tế thì những ai đã quen cắt ở Vũ Trí sẽ nhất định chỉ đến duy nhất 1 chỗ này mà thôi.

Thế mạnh: Có thể cắt đa dạng kiểu tóc và undercut cũng là 1 lợi thế.
Cắt tóc: từ 50.000đ
Giờ làm việc: 8h sáng - 7h tối
Địa chỉ:

  • 306/15 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3
  • 306/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3
  • 48 đường số 10, cư xá Ra Đa, phường 13, quân 6

3. Hurricane Barber Shop

Trước đây Hurricane nằm trong 1 con hẻm nhỏ ở quận Phú Nhuận, tìm đến được Hurricane là cả 1 chặng đường “đầy gian khổ”. Cũng do anh Bi chủ shop cắt tóc quá sức kỹ (1 quả đầu thông thường 30 – 45 phút mới xong) nên dù hơi vất vả nhưng các anh thanh niên cũng ráng lội ngược lỗi xui tìm đến đây cắt cho bằng được, không ít khách Tây cũng là fan ruột của nơi này.

💈 LÀN GIÓ MANG TÊN H U R R I C A N E 💈

Hurricane Since 2013 - tập hợp các anh em Hip Hop đam mê Graffiti song song với cái nghề mà thời đó gọi là "hớt tóc nam", kết hợp hai đam mê tạo nên thương hiệu HURRICANE BARBER SHOP

Hình ảnh một người thợ cắt tóc "chất lừ" được in trên miếng sticker hình dán của Nhà Máy Sticker. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Chỉ với 70K tại HurriCane bạn sẽ: Sở hữu các kiểu tóc đương đại như: Side Part, Pompadour, Crop Cut(Mohican), làm Line đơn giản, gội đầu massage, mọi sản phẩm dùng trong quá trình đều có nguồn gốc từ Mỹ và Châu Âu, không gian đẹp cho các checker. Ngoài ra shop còn có thêm dịch vụ: Chăm sóc râu cho các quý ông lịch lãm, Hair Tattoo với a BI là nghệ nhân Graffiti.

Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Hurricane mà thẳng tiến nhé. Một tin vui cho các bạn là tiệm sắp sửa “lột xác”, chuyển đến địa chỉ mới dễ tìm hơn, với sự đầu tư về diện mạo và cả … máy lạnh, sẽ không còn những ngày dài mướt mồ hôi chờ đến lượt mình được cắt. Like mạnh!

Thế mạnh: Undercut, pompadour.
Cắt tóc: 60.000đ
Giờ làm việc: 12:30 trưa - 6:30 chiều
Địa chỉ: 21/9 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân 

4. Liêm Barber Shop

Vắng khách là 1 từ xa lạ với Liêm Barber. Thậm chí có không ít người lặn lội từ Hóc Môn, Củ Chi đến với Liêm Barber đều đặn mỗi tháng chỉ để ra về với 1 nụ cười mãn nguyện và 1 quả đầu “chất miễn bàn”.

Ẩn sau sự thô ráp, vẻ bặm trợn của những tay thợ cắt tóc ở Liêm Barber là những tâm hồn nghệ sỹ tỉ mỉ và sự chau chuốt trong từng đường kéo. Nổi lên như 1 thợ tattoo hair, anh Liêm (chủ Liêm Barber Shop) không chỉ cắt thuần thục các kiểu tóc phổ biến mà còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.

Có thể nói, Liêm Barber là salon tóc nam “chất” nhất tại đất Sài Gòn và cả Việt Nam. “Chất” ở đây thể hiện qua không gian trang trí đậm phong cách đường phố kết hợp chút vintage. “Chất” ở đây thể hiện qua đội ngũ thợ cắt với bề ngoài bụi bặm, xăm trổ, ít cảm tình nhưng mang tâm hồn nghệ sĩ hết mình vì công việc và đam mê bất tận với tóc.

Hình ảnh của một "Barber" thường gắn liền với những hình xăm tattoo đậm dấu ấn cá nhận như thế này.
Xem thêm: https://vietnamoutfitter.com/products/set-100-sticker-hinh-dan-barber-hot-toc

“Chất” ở đây thể hiện qua những kiểu tóc cá tính, nắm bắt xu hướng mới nhất trên thế giới cùng nghệ thuật xăm hình lên tóc được chính anh Liêm chủ salon, vốn là một tattoo-hair nổi tiếng, thực hiện. Mức giá 60.000 đồng rất “hạt dẻ” cũng là một điểm cộng lớn cho tiệm, biết đâu bạn có thể bắt gặp ca sĩ Tuấn Hưng, vì đây chính là địa chỉ làm tóc yêu thích của anh.

Thế mạnh: Undercut, tattoo hair, quiff retro, tỉa sole.
Cắt tóc: từ 50.000đ
Giờ làm việc: 11h sáng - 7h tối ( T2 - T6) ; T7 (8h - 7h tối) ; CN (8h - 4h chiều)
Địa chỉ:

  • 6 Nguyễn Bá Tòng, phường 11, quận Tân Bình
  • 303 Hậu Giang, phường 5, quận 6
  • 51 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1
  • 594Bis Bà Hạt, phường 6, quận 10
  • 646J Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5
  • 2/45 Cao Thắng, phường 5, quận 3
  • 79 Nguyễn Sơn Hà, phường 5, quận 3
← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM