Quý khách vui lòng đọc kỹ các qui định bên dưới:

TRONG 7 NGÀY Ở HCM & CÁC TỈNH THÀNH KHÁC ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, 1 ĐỔI 1 HOẶC HOÀN 100% TIỀN NẾU KHÔNG HÀI LÒNG, VỚI ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM CHƯA QUA SỬ DỤNG, CÒN NGUYÊN VẸN NHƯ MỚI, KHÔNG TRẦY XƯỚC, DÍNH BẨN, RÁCH,.. HAY BẤT KỲ HƯ HỎNG NÀO VÀ NHÃN MÁC NGUYÊN VẸN.


ĐỔI HÀNG , TRẢ HÀNG

Tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn, quý khách được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày đối với khách ở nội thành và khách ở huyện/tỉnh  với điều kiện sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như mới, không trầy xước, biến dạng, dính bẩn, rách,.. không bị bất kỳ hư hỏng nào và còn nguyên vẹn nhãn mác.


Quý khách phải bù thêm tiền nếu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn nhưng KHÔNG được hoàn tiền thừa hay quy đổi tiền thừa ra sản phẩm khác nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn. Hàng đổi, hàng tặng không được áp dụng "chính sách đổi hàng, trả hàng.



QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ / BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Sản phẩm còn trong thời gian giải quyết đổi trả , bảo hành (xem phía trên) kể từ khi khách hàng mua sản phẩm và phải được xác định là sản phẩm quý khách đã mua tại shop, có lưu thông tin bảo hành trong hệ thống.
  • Thời gian nhận bảo hành tại cửa hàng từ 12h00 đến 18h00 hàng ngày . 
  • Khách ở xa vui lòng gửi sản phẩm cần giải quyết đến cửa hàng bằng các dịch vụ vận chuyển, phí bảo hành là miễn phí, nhưng khách phải chịu phí vận chuyển (cả lượt gửi bảo hành và nhận lại sản phẩm)
  • Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác (1 đổi 1) có giá trị tương đương nếu hết hàng cũ trong thời hạn được hỗ trợ bảo hành/ đổi trả.

CÁCH THỨC GỬI SẢN PHẨM BẢO HÀNH/ĐỔI SIZE

Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm cần đổi size/ bảo hành đến cửa hàng (Đến trực tiếp hoặc gửi chuyển phát).

Nợi nhận: Shop Vietnam Outfitter, số 12/4C Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM - 0967716131 . 

LƯU Ý ĐỌC KỸ: phí bảo hành là miễn phí, nhưng khách phải chịu phí vận chuyển (cả lượt gửi bảo hành và nhận lại sản phẩm).

Bước 2: Cửa hàng sẽ kiểm tra, ghi nhận tình trạng sản phẩm.

Bước 3: Cửa hàng đổi trả trực tiếp đối với sản phẩm đổi trả. Ghi biên nhận cho khách tại cửa hàng hoặc gọi điện,  gửi tin nhắn hoặc gửi email cho khách ở xa để xác nhận.

Bước 4: Cửa hàng giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua đường chuyển phát. 

* Từ Tháng 05/2018, tất cả sản phẩm sau khi bảo hành xong sẽ được giao hàng tận nhà cho khách


Wishlist 0
Danh sách sản phẩm yêu thích ×