Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Hình dán điện thoại đa dạng định hình phong cách dành cho bạn

Hình dán điện thoại đa dạng định hình phong cách dành cho bạn

Với nhu cầu sử dụng hình dán điện thoại ngày càng nhiều của người tiêu dùng hiện nay, hàng loạt những mẫu hình dán điện thoại đẹp được ra đời. Không còn đơn giản chỉ là tấm decal dán thông thường, hình dán điện thoại độc, lạ còn có khả năng làm nổi bật cho dế yêu. Thể hiện cá tính của chủ nhân khi sử dụng.

1/ Trang trí điện thoại với hình dán có nên hay không?

Điện thoại là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu, nhất là trong xã hội hiện đại như ngày nay. Sở hữu một chiếc điện thoại xịn sò có thể giúp người dùng khẳng định đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu sử dụng mãi một chiếc điện thoại trong thời gian quá lâu, cũng sẽ mang lại cảm giác nhàm chán. Vì vậy mà hình dán điện thoại đã được hàng ngàn người tiêu dùng lựa chọn.



Nếu bạn đang có băn khoăn về việc trang trí điện thoại với hình dán có nên hay không, thì chúng tôi có thể trả lời ngay rằng là “có”. Đối với những chiếc điện thoại dù là “cùi bắp" chỉ có chức năng nghe gọi, hay những dòng điện thoại thông minh đa chức năng. Đều có thể sử dụng decal dán hình để tạo phong cách riêng biệt cho điện thoại. 

Không chỉ có thế, những miếng hình dán điện thoại còn hỗ trợ rất tốt trong việc hạn chế làm trầy xước hay làm tróc màu sơn. Bảo vệ dế yêu giảm bớt được sự ảnh hưởng của những tác động nhẹ từ bên ngoài. 

2/ Một số phong cách trang trí điện thoại bằng hình dán

Miếng hình dán điện thoại không những là phụ kiện làm đẹp cho dế, nó còn thể hiện phong cách của người sử dụng như đã nói bên trên. Một số phong cách trang trí điện thoại bằng hình dán thường thấy nhất chính là:

  • Phong cách nhẹ nhàng 
  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách cổ điển
  • Phong cách năng động, cá tính
  • Phong cách dịu dàng, nữ tính
  • Phong cách mạnh mẽ, nam tính



Còn rất nhiều những phong cách hình dán điện thoại dễ thương, hợp thời khác nữa. Có thể thấy, những người yêu thích công nghệ, nâng niu chú dế yêu của mình giờ đây đã có thể tha hồ thay đổi tạo hình, thay đổi diện mạo mới mẻ cho dế mỗi ngày ở mọi lúc, mọi nơi.

3/ Nơi mua hình dán đẹp cho điện thoại của bạn?

Với tính năng vừa làm đẹp vừa hỗ trợ bảo vệ máy điện thoại khỏi bị trầy xước, cùng với giá thành khá rẻ, vừa túi tiền. Đây cũng là những lý do vì sao những miếng hình dán điện thoại lại mỗi ngày một hot đến vậy. 





Mua hình dán điện thoại đẹp không khó, nhưng để có thể sở hữu những miếng hình dán đẹp và chất lượng, hãy đến Sticker Factory- nhà máy sản xuất hình dán điện thoại uy tín sài thành. 

Ưu điểm của hình dán điện thoại tại Sticker Factory:

  • Những mẫu hình dán điện thoại được trưng bày tại shop luôn là những mẫu mới nhất.
  • Hình ảnh được in rõ nét, sinh động bằng màu mực cao cấp, lâu phai.
  • Keo dán chắc chắn đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền hơn, với độ bám chặt vào máy của hình dán.
  • Luôn có mức giá rẻ nhất cho tất cả sản phẩm của chúng tôi.
  • Ngoài ra bạn còn có thể sở hữu độc quyền bất kỳ hình dáng điện thoại nào, với dịch vụ in hình dán theo yêu cầu.

Kinh doanh các dòng sản phẩm sticker, hình dán điện thoại, dán laptop, decal dán tường, sticker ủi lên vải trong nhiều năm qua. Sticker Factory luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Khẳng định có thể làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Sticker Factory là thế giới hình dán điện thoại đẹp- độc- lạ, cho tất cả những ai có chung niềm đam mê trang trí dế theo phong cách riêng. Sticker Factory luôn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Các bạn có thể yên tâm và chỉ việc lựa chọn hình dán mà mình yêu thích nhất. 

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM