Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
[KÍ SỰ DÁN STICKER CÙNG JESSIE] - Tưởng dễ dàng nhưng khó muôn vàn!

[KÍ SỰ DÁN STICKER CÙNG JESSIE] - Tưởng dễ dàng nhưng khó muôn vàn!

Mình là Jessie Nhu, một trong những nghệ nhân dán sticker art cho laptop đầu tiên ở TPHCM. Thoạt đầu dán sticker mình nghĩ làm cũng dễ, chả có gì khó khăn cả, vì đơn giản chỉ lột sticker ra rồi dán thôi, nhưng thật sự đúng là: ĐỜI KHÔNG NHƯ LÀ MƠ!

Khó khăn ban đầu mà mình gặp phải chính là vì mới khởi nghiệp, "trình" chưa lên tay nên dán những con sticker cứ bị chồng lên, che mất những điểm nổi bật của hình bên dưới. Thế là cứ bị khách hàng "chê" suốt thôi..

Khó khăn thứ hai, cũng chính là điều mà mình e ngại nhất. chính là TRẦY MÁY của khách! Cứ tưởng tượng mà xem, không phải dán giống như skin laptop hay decal đã cắt sẵn theo form từng máy, chỉ việc lột là dán thôi. Sticker hình dán khó hơn gấp bội phần đấy!

Bạn phải dán từng con nhỏ, xong phải dùng dao rọc kỹ thuật để rọc đi những đường viền, những lỗ tản nhiệt, màn hình , camera máy... Xong sau đó phải hơ lửa nhiệt những đường cong, bo tròn...

Nói chung tất cả các bước đều là thủ công bằng tay hết và tỉ lệ thuận với nó là rủi ro có thể xảy ra ở bất kỳ công đoạn nào!

Và không ngoại lệ, mình cũng đã từng làm trầy màn hình của một chiếc MSI trị giá 49 triệu đồng của một khách trong lúc rọc viền máy. Thật sự sau lúc đó, tay mình dán thường xuyên bị run. Nhưng không bỏ cuộc, mình đã tìm tòi rất nhiều phương thức để che lại màn hình, phòng tránh bị trầy trong lúc rọc, và mình đã thành công!

Một phần vì đam mê, một phần là do muốn kím thêm thu nhập. Đó là hai lý do khiến Jessie sau bao nhiêu lần vấp ngã, làm sai, làm hư vẫn không bỏ cuộc và cố gắng tìm tòi, học hỏi và cải thiện sản phẩm, dịch vụ của mình.

Chăm chút, tỉ mỉ, kiên trì rọc từng nút bàn phím, từng khe tản nhiệt, loa, camera,.. Jessie đã dần khẳng định được thương hiệu của mình "Dán sticker cùng Jessie".

" Tui không bỏ cuộc - Thất bại sẽ bỏ tui " - Câu nói mà mỗi khi cảm thấy chán nản và mệt mõi, mình lại tự nhủ thầm.

Cùng tham khảo một số sản phẩm laptop đã được Jessie làm mới, tân trang lại tại đây nha: https://vietnamoutfitter.com/collections/dan-sticker-laptop


Jessie Nhu



← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM