Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Dịch vụ dán sticker mũ bảo hiểm cao cấp

Dịch vụ dán sticker mũ bảo hiểm cao cấp

"Hãy làm cho chiếc nón của tôi trông khác biệt hơn!.. Tôi không muốn mình đội một chiếc nón trầy và đầy dấu vân tay!.. Nón đắt tiền ngoài chất lượng thì mẫu mã cũng hao hao như nón giá rẻ, phải làm gì cho nó trông đẹp và cao cấp hơn?.."

Hãy thử một lần "Thay áo mới cho chiếc nón của bạn" bằng dịch vụ dán sticker nón bảo hiểm của chúng tôi, chắc chắn 100% rằng chiếc nón của bạn sẽ là ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ!!!

Khách hàng nói gì về dịch vụ dán nón

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân cũng ngày càng cao hơn. Người Việt mình cũng dần quen với việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, nhưng thị trường ngày nay đang bị bão hòa trong thiết kế, hàng triệu chiếc mũ bảo hiểm mang kiểu dáng và màu sắc na ná nhau, biết tìm đâu một chiếc mũ bảo hiểm vừa tốt nhưng lại mang cá tính riêng của mình?

Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng sticker trang trí dán nón bảo hiểm đang rất được ưa chuộng, bởi lẽ "NHỮNG THỨ ĐỘC ĐÁO THƯỜNG SẼ ĐƯỢC CHÚ Ý HƠN"

 

Anh Quân - sinh sống tại Quận 1

Sau khi trải nghiệm 2 dịch vụ Vệ sinh mũ bảo hiểmDán sticker mũ bảo hiểm Bulldog Perro của mình đã vô cùng hài lòng

Anh Vương - khách hàng thân thiết của Vietnam Outfitter

Do công việc anh khá bận và anh không có nhiều thời gian nên đã tìm đến Dịch vụ dán sticker và sẵn sàng "độ" gần 200 miếng dán sticker Army cho chiếc mũ bảo hiểm fullface của mình bởi vì muốn chiếc mũ fullface cao cấp của anh trông "ngầu hơn", chất hơn và đẹp hơn!!

Nếu không quen tay hay là một người "nghệ nhân dán sticker" chuyên nghiệp, chắc chắn bị sẽ gặp những vấn đề khiến bạn phải lo lắng: sợ dán nón bị xấu, dán nón không đều, dán nón bị bong tróc, bị nổi bong bóng,.. hay nghiêm trọng hơn là làm trầy, hư cả chiếc nón mắc tiền !!

Bạn Hùng cũng chia sẻ

👌 ĐẶC BIỆT: Hơn 30 chủ đề sticker nóng hổi nhất hiện nay để bạn lựa chọn dán lên chiếc nón bảo hiểm thân iu của bạn
Click ngay xem mẫu: www.nhamaysticker.com

Cùng xem video bạn Jessie Nhu - Nghệ nhân dán nón của Nhà Máy Sticker - hoàn thành sản phẩm nón dán sticker để xem cách dán sticker nón như thế nào nhé ^^

 

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM