Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Xe máy điện VinFast - Klara dán sticker gì là đẹp nhất?

Xe máy điện VinFast - Klara dán sticker gì là đẹp nhất?

Theo như anh Thái - chủ sở hữa chiếc "siêu xe" máy điện Klara chia sẻ:

"Sau khi sạc đầy, chiếc xe điện VinFast này có thể chạy tối đa hơn 100km, không có tiếng ồn và do sử dụng động cơ điện nên hoàn toàn không có khói bụi gây ô nhiễm, đó là điều mình thích nhất.

Tuy nhiên, thiết kế phần thân khá đơn điệu, là một nhiếp ảnh gia, yêu những thiết kế đa sắc, chính vì thế mình muốn nhấn nhá thêm một vài miếng sticker hình dán cho chiếc xe.."

 

Với thiết kế logo Klara với hai sóc màu đỏ nổi bật, một thiết kế từ Sticker Kim Loại cờ Đức sẽ khiến cho chiếc xe trông có điểm nhấn và hoàn hảo hơn đấy!

Đi cùng với logo cờ Đức với 3 màu đen - đỏ- vàng, không thể thiếu đó là chiếc logo Turbo màu đỏ cực ngầu. Hai bản phối này trông vô cùng hài hòa với nhau sẽ khiến chiếc xe điện từ nhà VinFast nổi bật và lột xác hơn hẳn!

Xe VinFast: Bản sắc Việt - Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức – Tiêu chuẩn quốc tế

Có lẽ chính vì thế mà Thái đã chọn cho mình mẫu sticker hình dán kim loại cờ đức để trang trí cho chiếc "xế yêu" còn mới toanh của mình.

Kết hợp cùng với mẫu sticker metal Discovery - siêu phẩm hình dán kim loại bán chạy nhất tại Vietnam Outfitter - thể hiện đúng sở thích và đam mê khám phá, du lịch và công việc của Thái, chính là một anh chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ở mặt trước chiếc xe, nổi bật lên miếng sticker kim loại mang logo biểu tượng cho sức mạnh của vị anh hùng Superman, nhưng với anh Thái nó lại mang một ý nghĩa khác nữa.

"Vinfast là niềm tự hào của người Việt Nam mình, không biết với mọi người thì sao, riêng với Thái là vậy. Ngoài cái logo chữ V, mình vô cùng thích nó vì nó đậm chất Việt Nam luôn, Thái còn muốn trang trí thêm cho chiếc xe máy điện của mình hình ảnh chữ S - dải đất của nước Việt mình.

Đúng như tinh thần mình muốn "Việt nam - đất nước anh hùng" - nên mình quyết định chọn mẫu sticker metal superman này và đặt dưới logo chữ V của Vinfast". - Thái chia sẻ.

Cám ơn Thái rất nhiều vì những chia sẻ trên về chiếc máy điện hot nhất, đẹp nhất Việt Nam hiện nay và đã ủng hộ Nhà Máy Sticker.

Bạn có thể tùy ý chọn cho mình những mẫu sticker hình dán metal kim loại để làm đẹp chiếc xe tay ga của mình, đừng chần chờ mà hãy ghé ngay: Thế giới sticker kim loại lớn nhất Việt Nam (stickerkimloai.com)

Thanh Như

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM