Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng tại Nhà Máy Sticker & Vietnam Outfitter

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng tại Nhà Máy Sticker & Vietnam Outfitter

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng là hình thức mua hàng dành cho những người đang sở hữu thẻ tín dụng có nhu cầu mua trả góp với mức chi phí thấp hơn lãi suất tiết kiệm, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, mà không cần thủ tục giấy tờ, chứng minh thu nhập như các hình thức mua trả góp khác.

THẺ TÍN DỤNG ÁP DỤNG

- Thẻ tín dụng quốc tế (VISA/MASTER/JCB) được phát hành bởi một trong các ngân hàng TP Bank, Standard Chartered Bank, HSBC, Shinhan, Sacombank, Eximbank, Techcombank, VIB Bank, VP Bank, Maritime Bank, Citibank, Sea Bank...

- Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải lớn hơn hoặc bằng tổng giá trị giao dịch.

- Với các ngân hàng VP Bank, Shinhan Bank, VIB, Citibank, Maritime Bank, Standard Chartered Bank, chủ thẻ phải thông báo với ngân hàng phát hành thẻ để xác nhận về giao dịch trả góp vừa thực hiện.

- Số tiền trả góp lớn hơn 3 triệu đồng (có thể bao gồm nhiều sản phẩm).

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN MUA TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG

BƯỚC 1: Quý khách đến cửa hàng xem hàng hoặc mua hàng online trên toàn quốc.

BƯỚC 2: Quý khách lựa chọn sản phẩm muốn mua. Ghi chú chọn trả góp lãi suất 0% trên đơn hàng. Nếu quý khách mùa hàng offline: báo với thu ngân áp dụng chương trình trả góp 0%. 

BƯỚC 3: Thực hiện thanh toán quẹt thẻ tại cửa hàng. Đối với quý khách tại TP HCM hoặc quý khách tỉnh có đơn hàng có giá trị cao cần giao hàng và thanh toán trả góp. Chúng tôi sẽ mang máy quẹt thẻ đến đến tận nơi để hỗ trợ thanh toán. 

QUYỀN LỢI:

- Thủ tục đơn giản phi giấy tờ (không cần hồ sơ vay,... ).

- Không cần chứng minh thu nhập, không cần trả trước.

- Kì hạn trả góp linh hoạt 3, 6, 9, 12, 24 tháng.

- Được áp dụng đầy đủ các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tặng quà đang diễn ra trong thời điểm Quý Khách hàng mua trả góp.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM