Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
9 MỎM ĐÁ SÔNG ẢO

9 MỎM ĐÁ SÔNG ẢO "CHỈ NHÌN CŨNG KHIẾN TIM ĐẬP CHÂN RUNG" NGAY TẠI VIỆT NAM!

Để có bức ảnh “sống ảo” trên mỏm đá ở Phú Quý, núi Bà Đen hay Pha Luông,.. các phượt thủ cần không chỉ dũng cảm mà cả sự cẩn trọng. Cùng khám phá 9 vách đá check-in "siêu ảo", "siêu đẹp" ở Việt Nam dưới đây nha!

1. VÁCH ĐÁ DỰNG ĐỨNG SIÊU ĐẸP Ở NÚI CAO CÁT.

Ảnh: Khoa Photography

Đến du lịch đảo Phú Quý, du khách nhất định phải ghé thăm ngôi chùa cổ Linh Sơn nằm trên đỉnh núi Cao Cát, nằm ở độ cao 106m so với mực nước biển với lối kiến trúc độc đáo, sẽ cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp không hề “đụng hàng”.

Vách núi có hình dáng kỳ lạ trên núi Cao Cát. Ảnh: anchung0311

Từ đỉnh núi Cao Cát, phóng mắt ra xa, bạn sẽ thu vào tầm nhìn một khung cảnh ngoạn mục với bao la biển trời, núi rừng, làng mạc, thuyền bè lướt sóng và cảng Phú Quý nhộn nhịp. Điểm nhấn của nơi đây là những vách đá xếp tầng lạ mắt, đây là điều làm nên giá trị khác biệt từ những dãy núi vươn ra biển. Nhờ tầm nhìn đẹp cùng bối cảnh hùng vĩ, nơi này được nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check-in, thậm chí ghi hình cưới. Vách đá nằm trên đỉnh Cao Cát, cách mực nước biển hơn 100 m.

2. MỎM ĐẦU RÙA TẠI NÚI BÀ ĐEN.

Tại nóc nhà Đông Nam Bộ, núi Bà Đen, ở Tây Ninh, cũng có một điểm chụp hình mạo hiểm khác. Anh cho biết mỏm đá này còn được gọi là mỏm đầu rùa ở núi Bà Đen. Mỏm đá nằm trên đường từ chùa Bà lên đỉnh núi. Bạn có thể đến bằng cách đi từ đường Chùa lên khoảng một tiếng. Cường cũng lưu ý mỏm đá này khá nguy hiểm nên bạn phải hết sức cẩn thận khi chụp ảnh.

Ảnh: Instagram hlooong

Ảnh: haiiiduong

3. "SÓNG ĐÁ" Ở LẢO THẨN, NÓC NHÀ Y TÝ.

Mỏm đá chênh vênh mới được Facebooker Bố Hĩm chia sẻ nằm trên đường lên đỉnh Lao Thẩn, nóc nhà Y Tý, Bát Xát, Lào Cai. Đây được người dân địa phương gọi là “sóng đá” nhìn về phía thung lũng Dền Sáng và núi Nhìu Cồ San. Theo tác giả ảnh, “sóng đá” nằm gần điểm hạ trại đầu tiên khi trek đỉnh Lảo Thẩn, ở độ cao khoảng 2.400 m. Từ đây lên đỉnh trung bình khoảng một tiếng.

Ảnh: Bố Hĩm

4. MÕM ĐÁ Ở XÃ NGẢI THẦU.

Cũng tại Y Tý, đường lên Ngải Thầu Thượng, ta sẽ bắt gặp một mỏm đá “sống ảo” khác. Xã Ngải Thầu cũng là điểm săn mây nổi tiếng với các phượt thủ. Từ Ngải Thầu, du khách có thể nhìn xuống bên dưới là thung lũng Thiên Sinh.

5. MÕM ĐÁ PHA LUÔNG, SƠN LA.

Ảnh: travelholic_insta

Mỏm đá ở Pha Luông, Sơn La là nổi tiếng nhất và được biết đến từ lâu. Đỉnh Pha Luông cách Mộc Châu 70 km, nằm ở độ cao gần 2.000 m. Từ đỉnh Pha Luông, du khách có thể nhìn thấy ranh giới tự nhiên giữa Việt Nam và Lào.

Ảnh: junsonnnnn

Mỏm đá Pha Luông mờ ảo như chạm tới mây trời. Khung cảnh thách thức sự can đảm và chinh phục mọi phượt thủ!

6. MỎM ĐẦU RÙA Ở TÀ XÙA, YÊN BÁI.

Mỏm đầu rùa ở Tà Xùa, Yên Bái cũng là địa điểm thách thức với dân phượt. Đường lên đỉnh Tà Xùa có nhiều đoạn khó đi, thời gian chinh phục có khi lên đến 4 tiếng. Mỏm đá nằm ở độ cao hơn 2.000 m.

Ảnh: Hải Đăng.

7. MỎM ĐÁ Ở THẠCH THẤT, HÀ TÂY.

Ảnh: Thanh Huyền

Mỏm đá kì diệu này nằm ở Thạch Thất, cách Hà Nội không xa, đến đây bạn có thể thỏa mái tung hoành, chụp hàng ngàn kiểu ảnh sống ảo nhé. 

TaLon on Instagram

Sự thật thì mỏm đá đó chỉ nhô ra một chút và cách mặt đất khoảng... 5m. Dẫu vậy, địa hình phía dưới khá dốc, thế nên bạn cũng nên cẩn thận, tránh "thi triển" những động tác khó và nguy hiểm khi "tác nghiệp sống ảo" ở mỏm đá này nhé.

8. PHIẾN ĐÁ QUẢNG NINH.

Những tảng đá chồng lên nhau như chỉ cần chạm nhẹ là đổ này được gọi là mỏm lúc lắc, nằm ở thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh. Trên thực tế, nhiều nhóm bạn trẻ đã leo được lên đây. Tuy nhiên, đường lên mỏm đá khó tìm, phải đi qua rừng và băng qua hai quả đồi. Dù chưa có tai nạn nào đáng tiếc xảy ra nhưng lời khuyên cho các bạn trẻ là không nên mạo hiểm chỉ để có một bức hình “sống ảo”.

9. MÕM ĐÁ MÃ PÍ LÈNG, HÀ GIANG.

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng núi phía bắc Việt Nam, nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho những cảnh đẹp có một không hai. Ấy thế mà một trong những khung cảnh tuyệt diệu ấy đã không còn giữ lại được nét hùng vĩ, hoang sơ như cũ nữa, đó chính là mỏm đá nằm cheo leo trên đèo Mã Pí Lèng.

Chỉ với vài hình ảnh các mỏm đá cheo leo này đã đủ khiến những "cuồng chân" háo hức rồi phải không nào? Nhanh chóng lên lịch và chinh phục ngay những nơi mình chưa qua, đã tuổi trẻ này không bao giờ là lãng phí nhé!!

Nguồn: Ivivu, Instagram,.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM