Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
LÝ DO NÊN CHỌN MUA GIÀY PUMA CUT CHÍNH HÃNG VNXK

LÝ DO NÊN CHỌN MUA GIÀY PUMA CUT CHÍNH HÃNG VNXK

Liệu có hay không một đôi giày có thể BẤT CHẤP nắng - mưa - gió - bão - xuân - hạ - thu - đông? Và liệu giá thành có vừa túi tiền, phù hợp cho tất cả mọi người?
Câu trả lời là có nhé :))

Vietnam Outfitter sẽ bật mí nhỏ với các bạn đang chuẩn bị mua sắm giày dép, quần áo để chuẩn bị cho ngày lễ, tết, những buổi đi chơi, đã ngoại đôi giày "thần thánh" đó nha.

Giày PUMA CUT CHÍNH HÃNG VNXK đến từ Vietnam Outfitter.

GIÀY PUMA CUT CHÍNH HÃNG VNXK LÀ GÌ?

***PUMA CUT= nghĩa là giày chính hãng PUMA, xuất sang Châu Âu nhưng có 1 số đôi bị lỗi nhỏ, thế là "mấy em này" không được cho "bay", đành ở lại Việt Nam và bị cắt đôi ra. Thật tội nghiệp!!!! Nhưng bạn ĐỪNG LO, mặc dù được dán lại bằng keo, nhưng vết "CUT HUYỀN THOẠI" của mấy "ẽm" này sẽ được Vietnam Outfitter bảo hành vĩnh viễn luôn nha!!!!

Tất cả mặt hàng này được Vietnam Outfitter thu mua trực tiếp tại xưởng sản xuất Giày Puma chính hãng đem về gia công lại. Do vậy, GIÀY PUMA CUT chất lượng sau khi được sửa không kém gì hàng gốc mà giá thành lại thấp và được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

♥ Đi mưa - Đi nắng - Đi Chơi - Đi học - Tập thể thao ♥

- Chất liệu cao su EVA dẻo, siêu nhẹ, không thấm nước. 
- Giặt dễ dàng và cực nhanh khô. 
- Thoáng mát với kiểu dáng hiện đại có nhiều lỗ thông khí. 
- Màu sắc tươi sáng, hợp thời trang, 
- Tiện dụng, lịch sự.

BẢO HÀNH KEO TRỌN ĐỜI

 LÝ DO NÊN SỞ HỮU GIÀY PUMA CUT CHÍNH HÃNG VNXK

Giá phải chăng

Việc đầu tiên Vietnam Outfitter muốn nhắc đến ưu điểm của PUMA CUT đó chính là giá cực kỳ rẻnhưng vẫn đạt tiêu chí : "RẺ - ĐẸP - BỀN"

Hiện một đôi giày PUMA CUT CHÍNH HÃNG giá $49, giá ở Vietnam OUtfitter là 250K

Sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau

Bạn có tin không,  GIÀY PUMA CUT đang được một số bạn trẻ mua để làm giày chạy bộ ngoài công viên mỗi buổi sáng, sau đó buổi trưa còn dùng để đi học, buổi tối thì mang đi dạo phố trà chanh dép gió với bạn bè...


Ngoài ra một số bạn còn mua giày Puma Cut để tặng cho ông bà, cha mẹ của mình và khuyến khích họ sử dụng để đi bộ mỗi buổi sáng, thật sự điều này rất ý nghĩa.

Và đôi khi các bạn còn có thể mang giày để đi du lịch với lớp vì giày vừa có thể đi biển, lên đồi cát, lội sông lội suối vô tư.....

Tính thẩm mỹ cao

+ PUMACUT Có lẽ đã không quá xa lạ gì đối với giới trẻ hiện nay vì chúng đa màu sắc và thời trang nên được nhiều bạn cho rằng đây là sở thích mới của mình.

Giày PUMA CUT có các gam màu dễ dàng kết hợp được với nhiều màu sắc dây giày, cùng với nhiều lỗ thông thoáng trên đôi giày giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu thắt dây giày làm tăng thêm sự nổi bật cũng như vẻ đẹp của đôi giày. Buổi sáng bạn sử dụng dây giày màu trắng, buổi tối bạn sử dụng dây giày nổi hơn một chút... Chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng làm cho bạn F5 phong cách thời trang của mình rồi. Quá tuyệt phải không nào?


Ưu việt trong mùa mưa

Bạn biết không, trong những ngày mưa gió cảm giác sẽ rất khó chịu nếu như mang một đôi giày da mà bị mắc mưa ngoài đường, không chỉ làm cho chân bạn cảm thấy nặng nề mà đôi giày da có thể bị hư hỏng.

Giải pháp tốt nhất đó chính là dùng GIÀY PUMA CUT để sử dụng cho những ngày mưa, với thiết kế những lổ nhỏ phía trên mũi giày giúp cho cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt là giày mau khô hơn và không bị hư hỏng do giày được đúc bằng nhựa EVA.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIÀY PUMA CUT

- Chất liệu nhựa E.V.A, Giày Puma Cut có nhìu lỗ thoáng tạo cảm giác êm ái và thoải mái đặc biệt là siêu bền, siêu nhẹ phù hợp đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch, chơi thể thao... đều được.

- Giày Puma Cut cực nhẹ với trọng lượng chỉ 170g.


- Bao lội nước, lội suối, lội mưa, nhất là đối với thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay,  sở hữu đôi Giày Puma Cut sẽ không còn cảm giác khó chịu khi bị nước vào chân.


- Màu sắc Giày Puma Cut đa dạng: Đen, Đỏ, Vàng, Xanh dương đế vàng, xanh dương đế cam, xanh dạ quang, hồng,...


- Giày Puma Cut có nhiều Size cho để lựa chọn: từ 35 - 43


- Giày Puma Cut có thể kết hợp được nhiều kiểu thắt dây giày rất đẹp và độc đáo, có nhiều bạn sáng tạo thắt những kiểu rất đẹp . 


- Các bạn cặp đôi hoặc bạn bè thân thiết hay các hội nhóm đều có thể chọn Giày Puma Cut là đôi giày nhóm hay cặp đều rất đẹp. Các bạn có thể dễ dàng sở hữu cho cả nhóm của mình vì giá rẻ, kiểu dáng, màu sắc nổi bật, chất liệu bền và thoải mái cho đôi chân của bạn nữa.

- Ngoài lề 1 chút: Đối với dân đi phượt hay những người đi đường dài hàng ngày (như ship hàng , giao hàng, lưu thông nhiều ..v.v..) thì đôi giày này sẽ giúp đôi chân của họ đi lại thoải mái, khô thoáng và bàn chân sạch sẽ cả ngày


+ Ngoài ra, PUMACUT còn có độ bám khá tốt , nhất là khi chạy , leo trèo 

Có nhiều bạn hỏi mình tại sao giày lại bị cắt nhiều như vậy, nên mình xin được giải thích luôn là PUMACUT là hàng VNXK , mà đã là hàng VNXK rồi mà lại có mặt trên thị trường VN phải bị cắt là điều đương nhiên rồi.

Thêm chữ CUT vào sau để các bạn phân biệt được tại sao và nếu như không cắt thì có giá thành bao nhiêu? Nó có giá là 49.59$ nhé, và đó là giá bán ra ngoài thị trường nước ngoài , nên những đôi giày cắt ở VN mới có giá rất hạt dẻ , tầm 10$ trở xuống. Nói qua thì cũng phải nói lại , người ta bảo là "Tiền nào của đó" và hàng đã cắt ra dán lại thì độ bền không lâu bằng những dôi Zin rồi.

Mỗi em PUMA CUT này thì hạn sử dụng em nó có thể được từ 2 năm trở xuống mà chỉ cần bỏ ra 10$ với 1 đôi giày mà dùng được đến 2 năm thì có vẻ kinh tế quá phải không các bạn. Thích nhất là khi mua hàng tại Vietnam Outfitter lại được bảo hành keo vĩnh viễn nên lại không lo thời hạn sử dụng nữa chứ.


Đặc biệt hơn hết, Giày Puma Cut với giá cực mềm,

chỉ 250K / đôi PUMA CUT CHĨNH HÃNG VNXK($49)

& BẢO HÀNH KEO TRỌN ĐỜI

Tags: Puma Cut
← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM