Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐẶNG QUỐC BẢO - MANG SỰ TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI ĐẾN CHO MỌI NHÀ

KIẾN TRÚC NỘI THẤT ĐẶNG QUỐC BẢO - MANG SỰ TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI ĐẾN CHO MỌI NHÀ

Hiện nay, nhu cầu sống của con người ngày một tăng cao. Ngôi nhà đối với họ không chỉ còn là nơi để che mưa, che nắng mà bây giờ nó là nơi để họ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của mình. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất rất được chú trọng. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên như thế nào đều phụ thuộc vào đôi bàn tay của nhà thiết kế. Và một trong những nhà công ty đang được săn đón trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay, đó chính là Công ty Kiến trúc nội thất Đặng Quốc Bảo. Hãy cùng tìm hiểu xem, nó có gì thú vị nhé!

Kiến trúc nội thất Đặng Quốc Bảo không đến từ những nơi phồn thịnh, xa hoa như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Hà Nội, mà nó đến từ phố núi xa xôi, nơi được biết đến với bạt ngàn cafe - Thành phố Buôn Mê Thuột. 


 


Tuy không đến từ một nơi hiện đại, tiến tiến như các thành phố lớn nhưng cách nhìn và cách thiết kế của nhà thiết kế này vẫn luôn mang nét đẹp phóng khoáng của vùng đất đại ngàn, cũng như mang nét đẹp sang trọng, hiện đại của vùng đất công nghệ. Chính sự kết hợp tuyệt vời này đã mang đến màu sắc riêng cho kiến trúc nội thất Đặng Quốc Bảo.



Bên cạnh sự độc đáo trong phong cách thiết kế, nơi đây còn tạo sự khác biệt cho mình bằng cách sử dụng Decal dán tường theo yêu cầu, phối hợp cùng thiết kế nội thất mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các vị khách hàng. Thay vì để mọi thứ đơn thuần với màu sắc của nó thì kiến trúc nội thất Đặng Quốc Bảo chọn phá cách bằng những miếng sticker decal dạng tấm A4 đến từ Sticker Factory. Tại đây, bạn chỉ cần gửi mẫu hoặc nói chúng tôi nghe chủ đề theo mong muốn và yêu cầu, nên chắc chắn nó sẽ phù hợp để tạo điểm nhấn cho nội thất ngôi nhà bạn. Cũng nhờ dịch vụ đặc biệt này mà Sticker Factory nhận được sự tin tưởng chọn lựa của công ty kiến trúc nội thất Trần Quốc Bảo nói riêng và các công ty thiết kế nội thất nói chung.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM