Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
SĂN HÀNG HIỆU GIÁ

SĂN HÀNG HIỆU GIÁ "SIÊU HỜI" CÙNG DAFFAR.VN

Với sự phát triển nhanh chóng từ chính người tiêu dùng tại Việt Nam cùng nhu cầu hết sức chính đáng ấy, khách hàng - đặc biệt là các tín đồ đam mê hàng hiệu - luôn trong trạng thái sẵn sàng đặt công sức của mình cho việc sở hữu được những sản phẩm hàng hiệu mà bản thân yêu thích.

Từ việc đặt mua ở nước ngoài, mua hàng xách tay trong nước, hay sẵn sàng "cất cánh" sang nước ngoài săn lùng hàng hiệu,... nhưng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam vẫn không thể hài lòng về nguồn cung hàng chất lượng chưa đáp ứng như kỳ vọng, kèm theo cảm giác khó chịu - vì phải chờ đợi, vì phải lo sợ, vì phải e ngại, vì phải mệt mỏi - khi mua sắm hàng hiệu ở những địa điểm khác.



Thấu hiểu những mối lo âu & chính nhu cầu mua sắm hàng hiệu của các tín đồ, Daffar.vn một trang website bán lẻ "Hàng Hiệu Giá Rẻ" đến từ SoThich.Vn nhằm mang lại sự tiện lợi nhất đến cho khách hàng.



Daffar.vn là kênh bán lẻ online thuộc sở hữu của Hệ Thống Bán Lẻ Hàng Hiệu Xuất Nhập Khẩu - SOTHICH.VN. Để có được dấu ấn và được nhiều khách hàng nhớ đến và tin dùng, DAFFAR.VN đã hợp tác cùng STICKERFACTORY.VN cho rs đời những mẫu sticker logo ghi dấu thương hiệu của mình.



Có lẽ là cơ duyên và cũng bởi sự tin tưởng mà Sticker Factory đã có cơ hội làm việc cùng Daffar. Với cam kết về chất lượng và độ tin cậy, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất và cùng đồng hành với các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của họ trong lòng từng vị khách hàng.



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM