Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Dịch vụ

Dịch vụ "Dán sticker cùng Jessie" có gì hấp dẫn?

Xin chào, mình là Jessie Nhu - một cô gái đam mê loại hình nghệ thuật DIY (Do It Yourself) và rất yêu những miếng sticker hình dán. Ban đầu mình chỉ bán sticker hình dán cho khách thôi, nhưng nhiều bạn không biết phải dán như thế nào nên đã nhờ đến sự trợ gúp mình.

Nhận thấy nhu cầu mong muốn được dán nón, laptop và những vật dụng của mọi người rất cao, nhưng không phải ai cũng khéo tay hay có đủ thời gian để ngồi dán. Vì thế "Dán sticker cùng Jessie" đã ra đời, nhằm phục vụ và hỗ trợ dán sticker cho mọi người. Và một phần cũng để tăng thêm thu nhập phục vụ cho việc học của Jessie nữa!

"Dán sticker cùng Jessie " có những dịch vụ gì?

Nhu cầu sử dụng laptop và mũ bảo hiểm của giới trẻ, thậm chí cả những anh chị trung niên ở Việt Nam rất cao. Nhưng mẫu mã ngày nay đều hao hao như nhau, vì thế mọi người luôn cần một điều gì đó mới lạ để tạo sự khác biệt cho bản thân mình. Sticker, decal hình dán đã, đang và sẽ luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho bạn đấy!

1. Dán sticker nón bảo hiểm cùng Jessie

Nón bảo hiểm thì tất nhiên kiểu dáng thì cũng gần giống như nhau, vì thế điểm nhấn về màu sắc, họa tiết trang trí mới chính là điều thúc đẩy khách hàng chọn mua nó. Nếu chọn sơn nón, một thời gian lớp sơn hoặc là bị tróc, hoặc là bị phai màu.

Nói chẳng phải tự khen, sticker vinyl với tính năng nổi bật CHỐNG THẤM NƯỚC 100% nhờ lớp màn LATINUM cao cấp, còn đảm bảo hình in không phai màu với độ bền có thể lến đến từ 3-4 năm (tùy vào mức độ sử dụng).

Cùng xem qua một số hình ảnh những chiếc nón bảo hiểm đã được Jessie "phù phép" biến từ cũ thành mới nha:

Hai bạn trẻ trông cực "Chất" với hai mẫu dán sticker chủ đề Weed và Japan!

Combo dán sticker nón bảo hiểm - Obey

Combo dán sticker nón bảo hiểm - Pokemon

Combo dán sticker nón bảo hiểm - Vanlife 

Để tìm hiểu và xem thêm một số hình ảnh nón bảo hiểm dán sticker trông như thế nào, mọi người có thể tham khảo thêm DỊCH VỤ DÁN STICKER MŨ BẢO HIỂM của Jessie Nhu tại website nha!

2. Dán sticker laptop cùng Jessie

Chắc hẳn trong số chúng ta ở đây thì ai cũng đã từng có lần đem chiếc điện thoại (hoặc laptop) mới mua đi dán nilon để bảo vệ khỏi trầy xước. Xuất phát từ những con phố chuyên dán xe máy như Cao Bá Quát, phố Huế, và rồi nghề dán điện thoại, laptop cũng tự tách ra thành một nhánh riêng và nhanh chóng nở rộ.

Vậy dán Sticker hình dán laptop ở Jessie có gì khác biệt?

Jessie dám chắc rằng, bạn có thể đi hỏi khắp đất nước Việt Nam, chẳng có chỗ đâu có dịch vụ hỗ trợ dán sticker art cả đâu! Dán skin laptop, dán decal cho laptop dạng 1 miếng lớn đã cắt sẵn theo kích thước, kiểu dáng từng máy rồi dán lên thì nhiều vô kể, nhưng những miếng hình dán nhỏ nhỏ này thì CHƯA Ở ĐÂU LÀM NHA!

Độ kỳ công và thời gian dán cũng nhiều gấp 10 lần so với dán skin laptop bình thường. Nếu như là chỉ trong vòng 5-10 phút, việc dán sticker hình dán của Jessie sẽ mất hơn 2 tiếng ( hơn 120 phút ) để hoàn thành một sản phẩm..

Cũng chính vì đặc điểm là "dán từng miếng, từng miếng sticker" mà sự "độc nhất vô nhị" cũng từ đó mà khiến cho loại hình này trở nên đặc biệt và nổi bật hơn hẳn. 

Với 100 miếng hình dán kích thước chỉ khoảng 6cm, Jessie đảm bảo không thể nào dán 2 chiếc máy giống y hệt nhau được, dù cho là dán cùng một chủ đề!

Đây là một sản phẩm Combo dán sticker laptop Premium - PUBG kèm với sticker kim loại Supreme.

JESSIE NHU

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM