Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Hướng dẫn dán sticker in UV DTF - How to stick DTF STICKER

Hướng dẫn dán sticker in UV DTF - How to stick DTF STICKER

Để tìm hiểu in UV DTF là gì, trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu DTF là gì, viết tắt của cụm từ nào? DTF được viết tắt của "Direct to Film", có nghĩa là trực tiếp lên film. Vì vậy, in UV DTF chính là phương pháp sử dụng công nghệ in UV trực tiếp lên một tấm màng film mỏng gồm 02 loại là film chuyển trực tiếp DTF và film PET. Mẫu in sẽ được in bằng mực in UV lên film chuyển trực tiếp DTF, sau khi in, một lớp màng PET sẽ được cán lên film DTF. Film truyền trực tiếp có một loại keo đặc biệt để mực có thể bám dính lên bề mặt cần dán.

Sau khi in, bạn chỉ cần cắt mẫu và dán lên bề mặt sản phẩm cần dán, từ từ xé phim ra, hoàn thành sản phẩm như mong muốn. Điều độc đáo của In UV DTF là lớp mực sau khi in UV được dán trực tiếp lên sản phẩm mà không để lại lớp màng hay lớp decal như đối với các sản phẩm in decal thông thường. Điều này đã tạo nên sự sáng tạo không giới hạn trong việc trang trí và thiết kế đa dạng các loại sản phẩm trong mọi lĩnh vực.

Ưu điểm và nhược điểm của in UV DTF
In UV DTF là công nghệ in hiện đại đem đến những tiện lợi, sáng tạo đẹp mắt trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, logo, sticker dán sản phẩm. Vậy công nghệ in UV DTF có những ưu và nhược điểm như thế nào?

HƯỚNG DẪN DÁN

 

 

Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM