Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cộng đồng Sticker Art

Cộng đồng Sticker Art "phát cuồng" với loạt ảnh dán sticker Marvel lên bàn phím cực khó!!!

Vừa qua, một Sticker Artist của Sticker Factory vừa thực hiện "phẫu thuật thẩm mỹ" thành công cho một "ca khó" tưởng chừng như là KHÔNG THỂ! Đó là một chiếc bàn phím với những khe hở vô cùng hiếm hoi, thậm chí có những chỗ dán chưa tới 1CM!!!

Cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh cận cảnh quá trình dán sticker chủ đề Siêu anh hùng Marvel này của bạn Truynh đáng yêu của chúng ta nhé!

 

 

 

Thoạt nhìn có vẻ như đơn giản, việc xử lý dán những đường rảnh chưa đầy 1cm khiến Sticker Artist của chúng ta gặp rất nhiều khó khăn, như: vệ sinh bề mặt, tạo đường thẳng để áp lên 1 đường thẳng trước, dùng dao rọc giấy Deli thật "sịn" để có thể rọc, trổ, cắt những bề nổi của phím bấm,....

 

 

Dù rất chuyên tâm dán, cô nàng vẫn không quên nhiệm vụ cần sự tinh tế và tỉ mỉ nhất, chính là hơ lửa để từng mỗi mép hình, khe hở được dán thật chặc, bám dính thật lâu..

 

 

Nhiều bạn đã từng thắc mắc về "phí dán" của Sticker Factory sao khá cao, nhưng rồi khi mua sticker về dán thì bạn cũng đổi ý và ghé lại gửi sản phẩm để dán tại đây. Lý do vì: DÁN THÌ DỄ, MÀ ĐỂ ĐẸP THÌ QUÁ KHÓ!!

Vì với Sticker Factory, team leader Jessie Nhu với kinh nghiệm hơn 3 năm trong nghề "dán sticker" luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu những kỹ thuật dán làm sao để đẹp nhất, giải quyết những ca khó khăn nhọc nhằn nhất.

 

 

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM