Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tại sao Enamel pin - Huy hiệu kim loại tráng men lại đắt đến vậy?

Tại sao Enamel pin - Huy hiệu kim loại tráng men lại đắt đến vậy?

Bạn muốn tạo ra một chiếc Huy hiệu kim loại (Enamel pin) cho doanh nghiệp của mình nhưng lo lắng về giá thành của nó?

Những chiếc Huy hiệu kim loại - hay còn được gọi với tên ngắn gọn hơn là Pin cài áo - là món phụ kiện trang sức hoàn hảo để thể hiện sở thích, truyển tải thông điệp và thương hiệu của bạn. Có rất nhiều người quan tâm, mong muốn sưu tập và sở hữu những chiếc huy hiệu này để có thể cập nhật được những xu hướng khác nhau và khơi dậy niềm đam mê của những người sưu tập chúng. Hay đơn giản, chiếc huy hiệu này cũng như là một món quà tặng đắt giá, ý nghĩa và vô cùng trang trọng để dành tặng nhân viên, khách hàng hay đối tác của bạn.

Tuy nhiên, cần rất nhiều thứ để tạo ra những chiếc pin này, chẳng hạn như chọn ra một bản thiết kế, màu sắc và chất liệu phù hợp,.. - tất cả điều này đều ảnh hưởng đến giá của chúng.

Trong bài blog này, Sticker Factory sẽ cùng bạn thảo luận về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí, để bạn có thể tùy chọn để làm Pin ghim để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình và công ty nhé!

Máy móc, thiết bị sản xuất đắt tiền

Mặc dù Pin kim loại có kích thước nhỏ nhưng lại cần có máy móc, thiết bị chuyên dụng và đặc thù riêng để sản xuất.

Hành trình từ ý tưởng đến sản phẩm cuối bao gồm nhiều giai đoạn. Đầu tiên, chúng ta cần tạo ra khuôn dập nổi, chìm trên một miếng kim loại nguyên khối. Sau đó, các vùng dập chìm (phần lõm xuống) được đổ màu, phủ tráng men và chân ghim cài được nung ở nhiệt độ cao.

Tất cả các bước này đều cần máy móc và vật liệu đặc biệt, ảnh hưởng đến giá cuối cùng.

Quy trình thiết kế chi tiết

Những chiếc ghim tráng men phải trải qua một quá trình thiết kế chi tiết, tỉ mỉ trước khi đạt được hình dáng cuối cùng. Quá trình này cần một lượng lớn lớp phủ epoxy, men, khuôn và các chất khác.

Các thiết kế phức tạp thường yêu cầu nhiều sự phân tách màu sắc hơn. Các nhà sản xuất (trừ khi được in) phải sơn và đánh bóng bằng tay từng điểm thiết kế để đảm bảo tính chính xác ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Nếu cần khuôn theo yêu cầu thì nhà sản xuất phải làm khuôn kim loại chính xác hình dạng và kết cấu để phù hợp với thiết kế riêng của bạn – tất cả điều này đều ảnh hưởng đến chi phí nhân công và vật liệu được sử dụng.

Huy hiệu kim loại - Pin ghim có các kích thước khác nhau

Những chiếc pin ghim có nhiều kích thước khác nhau và có thể đóng vai trò ảnh hưởng đến giá của chúng.

Kích thước càng lớn thì giá càng cao vì kích thước lớn hơn đòi hỏi nhiều lao động và vật liệu hơn để sản xuất. Thường thì chúng ta phải làm kích thước lớn hơn đối với các thiết kế nhiều chi tiết, những thiết kế cầu kì, phức tạp hoặc nhiều màu sắc cũng có thể làm tăng thời gian sản xuất.

Các mẫu pin ghim có kích thước lớn hơn phải được làm dày hơn để tránh bị uốn cong có thể làm gãy phụ kiện. Dưới đây là các kích thước phổ biến nhất để lựa chọn:

  • 3cm-3.5cm đối với các thiết kế mascot/ logo

  • 4cm đối với các thiết kế dài và thanh ngang (dạng logo chữ)

  • 5cm đối với những thiết kế phức tạp

 

 

Đảm bảo chọn đúng kích cỡ đáp ứng mục đích sử dụng của bạn một cách cẩn thận. Những chiếc pin ghim cỡ nhỏ và vừa tốt nhất nên được đeo trên quần áo, nón nhưng những chiếc pin ghim lớn hơn có thể phù hợp hơn để gắn lên balo, túi, đồ sưu tầm hoặc gắn trên bảng ghim.

Các loại pin ghim tráng men khác nhau

Pin ghim tráng men có nhiều loại, mỗi loại có mức giá và chất liệu riêng. Các loại pin ghim tráng men phổ biến nhất là:

  • Hard Enamel Pin được làm từ kim loại và có bề mặt nhẵn, bóng với cạnh kim loại hơi nhô lên. Chúng đắt hơn do vẻ ngoài bóng bẩy, chất lượng hoàn thiện cao và độ bền.

  • Soft Enamel Pin cũng được làm từ kim loại nhưng có kết cấu hoàn thiện, khiến chúng trông giống như được vẽ bằng tay. Chúng kém bền hơn và dễ chế tạo hơn, dẫn đến mức giá thấp hơn.

  • Pin ghim in 3D được tạo ra bằng cách tạo khuôn tùy chỉnh trước khi đổ kim loại vào đó. Đôi khi in 3D có thể được sử dụng để tạo khuôn cho ghim. Thông thường, hợp kim kẽm được bơm vào khuôn, tạo thành hình dạng. chúng giúp tạo ra một khuôn điêu khắc ba chiều độc đáo, thể hiện các thiết kế phức tạp. Đây là những lựa chọn đắt tiền nhất vì chúng có quy trình sản xuất phức tạp.

Cuối cùng, loại ghim bạn chọn phụ thuộc vào cách bạn hình dung về sản phẩm cuối cùng. Những chiếc Soft Enamel pin là lựa chọn tốt nhất cho những doanh nghiệp nhỏ muốn có một giải pháp hợp lý.

Hard enamel pin dành cho những thương hiệu muốn bán những chiếc ghim chất lượng và tinh tế.

Chất liệu khác nhau

Loại vật liệu bạn chọn cũng ảnh hưởng đến hình thức tổng thể, màu sắc, chất lượng cảm nhận và giá thành của chiếc pin ghim

Chúng thường được làm từ kim loại như sắt, đồng hoặc đồng thau, có thể đắt tiền tùy thuộc vào chất lượng và độ tinh khiết của kim loại.

Các vật liệu rẻ hơn như sắt và hợp kim kẽm có độ bền cao và dễ tráng men.

Các dạng Pin ghim kim loại

Kiểu ghim của bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến diện mạo của bạn và tổng chi phí.

Ví dụ: Sticker Factory cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh để giúp bạn biến chiếc ghim tráng men của riêng mình.

Bạn có thể tùy chỉnh các Pin bằng cách:

  • Màu vật liệu mạ kim loại: Các màu mạ kim loại thông dụng là Mạ kim loại vàng (Golden), Mạ kim loại đen ( Black Nikel) và Mạ kim loại bạc (Silver)

  • Chân ghim phía sau (Chuôi cài): Bạn có thể tủy chọn giữa các loại chuôi cài mặt sauđể giúp gắn ghim vào quần áo hoặc các bề mặt khác phù hợp với nhu cầu sử dụng, như: Chuôi cài kim loaij, chuôi cài nút cao su, chuôi nam châm.

  • Số lượng màu sắc trong thiết kế: Tùy thuộc vào thiết kế, bạn có thể muốn một số màu nhất định để giúp ghim của bạn nổi bật. Chọn số lượng màu bạn cần cho ghim của mình. Càng nhiều màu thì chi phí càng cao do chi phí cho các lô màu pha.

Rõ ràng, bạn càng chọn nhiều yếu tố thì chi phí cho chiếc ghim tráng men của bạn sẽ càng cao. Tuy nhiên, việc thêm các yếu tố phong cách quan trọng có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài bóng bẩy, bóng bẩy cần thiết để tăng giá trị cảm nhận của nó.

Các câu hỏi thường gặp

Làm Pin ghim tráng men có đắt không?

Có, việc tự làm những chiếc ghim tráng men có thể tốn kém. Sản xuất chúng tốn kém vì phải sử dụng khuôn đặc biệt với công nghệ CNC để khắc thiết kế lên chốt. Ngoài ra, ghim tráng men còn được làm từ những vật liệu đắt tiền như sắt, hợp kim kẽm, nhôm, đồng và thép không gỉ.

 

Mặc dù sản xuất ghim tráng men rất đắt tiền nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng.

Có rất nhiều cách để cắt giảm chi phí, chẳng hạn như chọn vật liệu, kiểu ghim và loại ghim phù hợp.

Bạn cũng có thể đặt hàng chúng từ một công ty sản xuất như Sticker Factory, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về tất cả các thiết bị và công cụ để tạo ra chúng.

Vẫn không thể quyết định? Hãy để chúng tôi giúp! Nếu bạn không chắc chắn loại và kiểu ghim nào sẽ phù hợp nhất với thiết kế của mình, hãy trò chuyện với chuyên gia Pin ghim ngay hôm nay và thực hiện bước đầu tiên để biến thiết kế của bạn thành hiện thực

https://stickerfactory.vn/products/pin-sticker-ghim-cai-theo-yeu-cau

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM