Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
10 BỘ PHIM KINH ĐIỂN KHIẾN PHƯỢT THỦ

10 BỘ PHIM KINH ĐIỂN KHIẾN PHƯỢT THỦ "CUỒNG CHÂN" !!


“Lên đường” là thông điệp bạn có thể dễ dàng bắt gặp từ những bộ phim được giới thiệu trong bài viết này.

Lên đường để vá víu một trái tim tan vỡ như “Ăn, Cầu nguyện, Yêu” (Eat, Pray, Love) hay đơn giản chỉ để đổi khẩu vị cho thực đơn cuộc sống như trong “1735 KM”.

Dưới đây là những bộ phim sẽ khiến bạn – những phượt thủ chỉ muốn tắt ngay màn hình máy vi tính và lao ngay ra thế giới bên ngoài kia.


1. The Motorcycle Diaries (Hành trình Nam Mỹ)



Hành trình Nam Mỹ (The Motorcycle Diaries) đề cập đến nhân vật Che Guevara ( do Gael García Bernal thủ vai), cùng người bạn của mình là Alberto Granado là những sinh viên đại học điển hình, muốn tìm kiếm niềm vui và những cuộc phiêu lưu trước khi tốt nghiệp.



Cả hai đã quyết định đi du lịch trên chiếc mô tô Norton 500cc và đặt tên nó là “gã khổng lồ” để phiêu lưu đến Argentina, Chile, Peru, Colombia, và Venezuela và làm việc tại trạm y tế dành cho những người bị bệnh phong.


Trong chuyến hành trình thú vị cùng chiếc xe của mình, Che Guevara đã có cơ hội khám phá miền đất hoang sơ, hùng vĩ, những cánh đồng không một bóng người ở Nam Mỹ.



Đúng bản chất du lịch bụi, Che Guevara và người bạn thân trên chiếc Norton Pedorsa cà tàng, thuộc hàng đồ cổ đã băng qua khắp Nam Mỹ, qua hơn 12.000 km.


Bộ phim là câu chuyện về tình bạn, tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Những người ưa khám phá và từng thả mình theo những chuyến du lịch kiểu này, chắc chắc sẽ tìm thấy bản thân mình trong phim.


Giống như cuốn Nhật kí “Xách balo lên và đi”, Hành trình Nam Mỹ là một bộ phim thú vị, ý nghĩa đối với những ai đam mê đi phượt hoặc có ý định tham gia những hành trình dài trong tương lai sắp tới.


Điểm đến trong phim:

Argentina, Chile, Peru, Colombia, và Venezuela



2. BEFORE SUNRISE (1995) + BEFORE SUNSET (2004) + BEFORE MIDNIGHT (2013).


BEFORE SUNRISE (1995) - Trước lúc bình minh.


Câu chuyện diễn ra ở thành phố Vienna cổ kính, thành phố của tình yêu và âm nhạc.

Chàng là Jesse, một người Mỹ vừa bị bồ đá ở Madrid, trong tâm trạng chán chường đã mua một vé tàu đi du lịch khắp châu Âu.

Nàng là Celine, một sinh viên người Pháp trẻ trung xinh đẹp đang trên đường trở về nhà để bắt đầu một học kỳ mới.


BEFORE SUNRISE (1995) - Trước lúc bình minh.


Họ tình cờ gặp nhau trên tàu và chỉ sau mấy phút trò chuyện, Jesse đưa ra một lời đề nghị điên rồ rằng họ sẽ cùng xuống Vienna và đi dạo khắp thành phố. Sáng hôm sau chàng sẽ bắt chuyến bay sớm về Mỹ, nàng trở lại Pháp và họ không bao giờ gặp nhau nữa.

Dù chỉ trải qua 14 tiếng cùng nhau, nhưng chuyện tình của họ đủ sức làm thỏa mãn mọi trái tim lãng mạn vẫn mơ về những cuộc phiêu lưu tình ái ở những thành phố cổ kính và đẹp đẽ như Vienna.


BEFORE SUNSET (2004) - Trước lúc hoàng hôn.


Là bộ phim tiếp nối câu chuyện tình yêu của các nhân vật trong Before Sunrise và được phát hành 10 năm sau thành công của phim.

Jesse, một nhà văn đến từ Mỹ, và Celine, một người Pháp làm việc cho một tổ chức bảo vệ môi trường. Họ đã quen nhau cách đây chín năm trên một chuyến tàu từ Budapest đến Vienna, và tình cờ gặp lại khi Jesse đến ở Paris trong dịp ra mắt cuốn sách mới của mình.

Chỉ còn thời gian vài giờ trước khi Jesse lên máy bay, họ đã cùng nhau đi dạo quanh Paris, và trò chuyện về những việc đã trải qua trong thời gian xa cách, và liệu họ có còn có thể quay lại với nhau trong khi chàng lúc này đang ở cuối con đường của một cuộc hôn nhân thất bại và có một đứa con, trong khi nàng thì đã mất hết niềm tin vào tình yêu?


BEFORE SUNSET (2004) - Trước lúc hoàng hôn.


Bộ phim với bối cảnh chính ở thủ đô Paris hoa lệ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời!


BEFORE MIDNIGHT (2013) - Trước lúc nửa đêm.


Câu chuyện tình ngắn ngủi mà tưởng như dài bất tận của Celine và Jesse. Before Midnight là phần ba của bộ ba phim "Before" của đạo diễn Richard Linklater. 

Hai phần Before SunsetBefore Sunrise cũng với hai diễn viên chính đó đã tạo nên thành công vang dội. Mỗi bộ phim cách nhau 9 năm (đúng bằng thời gian ở trong phim), mỗi bộ phim là một lần tái ngộ của cặp đội định mệnh và mỗi bộ phim lại đưa ta đến một khung cảnh lãng mạn riêng (Vienna, Paris và lần này là Hy Lạp).


Điểm đến trong phim:

Áo, Paris, Hy Lạp.



3. THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY - BÍ MẬT CỦA WALTER MITTY.



Đây hẳn nhiên là một trong những bộ phim cần-phải-xem cho những ai đang cần một chuyến phiêu lưu để thoát khỏi cuộc sống nhàm chán đang diễn ra.

Khuyến cáo là cảnh anh chàng Walter Mitty (Ben Stiller) trượt ván qua những khung hình tuyệt đẹp của Iceland sẽ khiến bạn phải ghen tị đấy!



Bên cạnh đó thì câu slogan của tạp chí Life – nơi anh chàng làm việc được lặp lại rất nhiều lần trong bộ phim cũng sẽ khiến bạn thoa thức và mong muốn có một chuyến du lịch ngay lặp tức.


 

“Chiêm ngưỡng thế giới, đối mặt với hiểm nguy, nhìn ra phía trước; tiến lại gần hơn, tìm thấy nhau và cảm nhận chúng. Đó chính là ý nghĩa của cuộc sống” (To see the world, things dangerous to come to; to see behind walls; to draw closer; to find each other; and to feel. That is the purpose of Life).


Điểm đến trong phim:

Iceland, Đảo Greenland, Dãy Himalayas



4. Eat, Pray, Love - Ăn, Cầu nguyện và Yêu.


Nội dung kể về một người phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, du lịch vòng quanh thế giới để tận hưởng những món ăn, hiểu thêm về sức mạnh của lời nguyện cầu và tìm cho mình một tình yêu đích thực. Thật lòng với nhau nào, đừng dối lòng là bạn chưa bao giờ làm hay có suy nghĩ về, ít nhất là một trong những điều trên?!


Điểm đến trong phim:

Ấn Độ, Ý và Indonesia


Đến Italy để ăn

Nền văn hóa và ẩm thực phong phú của Italy dường như quá choáng ngợp với Liz. Cô say mê khám phá các món ăn nơi đây, học thứ ngôn ngữ đẹp hơn cả những đóa hoa hồng. Ở đó, Liz đã chạm tới niềm hạnh phúc đến từ các giác quan. Thoải mái với cảm giác của chính mình, và hơn nữa tự cho phép mình đi đến giới hạn mãnh liệt của niềm vui thích. Cách cô tận hưởng miếng bánh pizza béo ngậy, vét sạch đĩa mì spaghetti ngon lành, thụ hưởng “cái đẹp của không làm gì cả”… đã giúp cô chủ động chiến thắng nỗi cô đơn và bệnh trầm cảm.


Đến Ấn Độ để cầu nguyện

Mảnh đất nguồn cội Ấn Độ liệu có đem lại thanh thản cho Liz những vấp ngã cô từng trải qua? Gò mình vào đời sống khổ hạnh trong một tu viện, ngày ngày làm công việc cọ rửa sàn nhà và thiền định, ăn uống đạm bạc, tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt về giờ giấc… Hành trình tâm linh của Liz đi từ việc quên đi cái bản ngã nhỏ hẹp, bước vào trạng thái tĩnh tại thuần khiết, nơi đó Liz bình tâm, tha thứ cho bản thân và tự chữa lành những vết thương của tâm hồn.


Và đến Bali để yêu

Người ta thường đến Bali để tìm một mối tình, còn với Liz lại khác, cô không muốn tìm kiếm thứ tình cảm hời hợt và nông nổi của tuổi trẻ nữa. Người phụ nữ ấy cần một bến đỗ thực sự. Và trái tim cô lại rộng mở, học cách yêu thương và tin tưởng một lần nữa.



5. Into the Wild - Về với thiên nhiên.



Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên, viết về câu chuyện có thật của một thanh niên trẻ giỏi giang, sống có lý tưởng và tình cảm – Christopher McCandless.

Tuy vậy, Christopher muốn bỏ tất cả lại sau lưng để trở về thiên nhiên hoang dã. Sau khi vừa tốt nghiệp đại học với bảng điểm toàn A, anh đã quyên góp tiền tiết kiệm cho một tổ chức từ thiện, đốt tất cả giấy tờ tùy thân, đốt cả số tiền lẻ còn lại và lên đường tới Alaska – bắt đầu chuyến phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc đời.



Anh tự đặt cho mình một cái tên mới: Alexander Supertramp và đi nhờ xe tới Alaska. Trong suốt hành trình của mình, Supertramp không chỉ được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà còn được gặp những con người có tấm lòng thực sự trong sáng và chân thành, có ảnh hưởng đến tâm lý và tình cảm của anh, và giúp anh hiểu biết được nhiều hơn về thế giới.


Điểm đến trong phim:

Alaska



6. THE BUCKET LIST - NIỀM SỐNG.


Còn nơi nào khiến bạn phải mơ mộng về những việc mình muốn và phải làm hơn là trên giường bệnh! Câu chuyện về 2 ông lão đã lập ra “The bucket list” những điều muốn thử/muốn làm trước khi từ giã cõi đời.



Đây là những điều nằm trong Bucket list của 2 nhân vật:

  1. Chơi Skydiving.
  2. Xăm hình trên một bộ phận cơ thể mình.
  3. Lái xe đua kiểu Mustang Shelby.
  4. Đi bằng đường bộ qua một công viên hoang dã ở Trung Phi.
  5. Hôn người con gái đẹp nhất thế giới.
  6. Cười đến khi chảy nước mắt.
  7. Giúp đỡ cho một người khác.
  8. Tái lập quan hệ với một người thân từ lâu không liên lạc.
  9. Được nhìn thấy tận mắt một quang cảnh hùng vỹ, v.v…



Còn bạn thì sao? Đã lập ra cho mình một danh sách những điều điên rồ mà bản thân muốn làm chưa?


Điểm đến trong phim:

RẤT NHIỀU. Trong đó gồm có: Paris, công viên hoang dã tại Châu Phi, lăng Taj Mahal và đỉnh Everest.



7. WILD - HOANG DÃ.



Wild được dựa trên cuốn hồi ký Wild: From Lost To Found On The Pacific Crest Trail của người phụ nữ Cheryl Strayed. 

Sau khi trải qua những năm tháng tàn tạ, mất phương hướng, phải chịu đựng cái chết của người thân và lần li dị đầy đau khổ, Cheryl Strayed (Reese Witherspoon) quyết tâm vác ba lô lên đường chinh phục cung đường Pacific Crest (PCT) nổi tiếng. Trải qua chặng được hơn 1.000 dặm, Cheryl gặp được rất nhiều người, vượt qua nhiều thử thách, để rồi dần thay đổi lại suy nghĩ, cách sống trước đây cũng như vượt qua nỗi đau tột bậc.



Cũng giống với Into The Wild, Wild có sức truyền cảm mạnh mẽ tới người xem. Cheryl không phải là con người hoàn hảo, thậm chí có nhiều khiếm khuyết nhưng cách cô vượt qua cung đường PCT, cách cô thay đổi tâm trí lại có sức lay động kinh người tới khán giả.


Điểm đến trong phim:

Từ Mexico đến Canada thông qua Đường mòn Pacific Crest



8. A LOT LIKE LOVE - THẾ MỚI LÀ YÊU.


A LOT LIKE LOVE - Hành trình đi tìm tình yêu có thực?


A Lot Like Love là một bộ phim ra đời cách đây từ khá lâu (2005) nhưng chắc hẳn khi xem nó mọi người sẽ có thể cảm nhận thấy nó rất nhẹ nhàng, sâu lắng, đặc biệt nó có gì đó rất thực,thực với chính mỗi người chúng ta; và tôi cũng vậy. Câu chuyện sẽ cho ta thấy được rất nhiều giai đoạn của cuộc sống. Ở đây ta có tìm thấy chính mình qua từng độ tuổi khác nhau của mỗi một con người trẻ tuổi. Họ có những hoài bão của tuổi trẻ, có tham vọng làm nên một sự nghiệp vĩ đại và hơn thế nữa là khát khao được yêu.



Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian.

Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình khônng hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?


Điểm đến trong phim:

Los Angeles, New York, sa mạc Mojave và … trên máy bay


9. LEAP YEAR - CÔ GÁI ĐI TÌM TÌNH YÊU.



Câu chuyện phim xoay quanh chuyến du lịch của Anna đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29/2, ngày của năm nhuận. Bởi theo truyền thuyết của người Ireland thì người đàn ông nào được hoặc bị cầu hôn vào ngày nhuận phải chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay trên đường đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan - thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Nhưng khi mọi chuyện diễn ra theo kế hoạch, Anna lại tự đặt dấu chấm hỏi về tình yêu của mình.





Ban đầu Jeremy - chàng bác sĩ chuyên khoa tim giỏi giang - có vẻ là người đàn ông hoàn hảo của Anna, còn Declan - anh chủ quán cáu bẳn, cộc cằn nơi phố huyện - là mẩu nam châm trái dấu với cô. Anna vui vẻ, giàu có, xinh đẹp đang nóng lòng tìm hạnh phúc trong khi Declan, sau lần bị người yêu cũ phản bội, đã mất lòng tin vào tình yêu, theo giúp Anna chỉ để kiếm tiền trả nợ. Hai con người đối lập có chuyến hành trình đáng nhớ với những cãi vã, trả đũa... để từ đó nhận ra con người thật của nhau.





Kẹt giữa hai người đàn ông, Anna đã dùng phép thử: “Giả sử ngôi nhà của anh bị cháy và chỉ có 60 giây để thoát thân, anh sẽ ưu tiên cứu đồ vật gì?” và cô tìm ra ai là một nửa thực sự của đời mình.


Điểm đến trong phim:

Ireland, xứ Wales..



10. 1735 KM


Đi vòng quanh thế giới rồi, quay lại Việt Nam thôi nào!

1735 km ở tựa phim là độ dài quãng đường bộ từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh mà hai nhân vật chính đã trải qua cùng nhau.

Họ tình cờ gặp nhau trên tàu hỏa, sau đó là lang thang ở Huế, ngủ ở bến xe bus dưới cơn mưa, rồi đuổi bắt hình ảnh Tiên Dung cùng Chữ Đồng Tử, đi nhờ đoàn xe đoàn xe fans anh Hai Lam Trường trong tiếng nhạc bài Katy Katy, rồi lang thang trên đèo Hải Vân, gặp anh tài xế Thái bịnh hoạn hồi hộp ú tim, cùng dạo phố cổ Hội An và bán tranh trên Chùa Cầu, trước khi lên máy bay thì nghỉ chân “ăn chơi sa đọa” ở vũ trường tại Thành phố Nha Trang. Rất nhiều hình ảnh đẹp ở các địa danh.



Đôi khi cuộc sống có những cuộc gặp gỡ như thế, cũng như có thể thứ tình yêu giản dị như thế thôi.


Điểm đến trong phim:

Từ Bắc vào Nam, bắt đầu trên chuyến tàu hỏa từ Hà Nội đi Sài Gòn



Bạn đang “thèm” đi du lịch nhưng động lực vẫn chưa đủ?

Vậy thì hãy xem hết 10 bộ phim mà Vietnam Outfitter vừa giới thiệu để lao ngay ra thế giới bên ngoài và khám phá thôi nào!


Nguồn: Ivivu, Alwaywewow.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM