Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
3 LOẠI TRÀ SỮA NGON NHẤT XỨ ĐÀI

3 LOẠI TRÀ SỮA NGON NHẤT XỨ ĐÀI

2016 là năm bùng nổ của du lịch Châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Hongkong... Đặc biệt, năm nay  Đài Loan nổi lên như một điểm đến hấp dẫn với người Việt bởi rất nhiều điểm nhấn thú vị.

Người người, nhà nhà thi nhau khoe hình xứ Đài từ cảnh đẹp, cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến các tòa nhà hoành tráng. Có người mê mẩn đường phố sạch sẽ thoáng mát. Thậm chí còn có làn đường riêng dành cho người chạy xe đạp nữa.

Nhưng một điều không thể thiếu là ăn uống phải không nào? :D Dù bạn ở độ tuổi nào, các quán ăn xứ Đài cũng dư sức làm tim bạn xốn xang, vì bắt mắt và thơm ngon hợp khẩu vị quá mà. ^^

Hôm nay Ad sẽ review với bạn 3 loại trà sữa nhon nhất xứ Đài, lưu ngay vào Bucket List nhé! :D

CHUN SUI TANG

Bước vào cửa hàng bạn sẽ ngẩn ngơ với kiến trúc như cung đình, cực tao nhã và sang trọng. Chỉ với 85 TWD (tầm 62k Vnđ), bạn sẽ có ngay ly trà sữa ngon nhất Đài Loan (do chính người bản xứ Vote nhé) như thế này:

Nếm thử và thấy vị ngon xuất sắc nè. :D Trà sữa thanh lắm, không ngọt gắt như Việt Nam đâu. Vì là trà thật mừ, vị chát quyện với vị sữa, cho cảm giác nhẹ nhàng sảng khoái tức thời. Người ta tính toán khéo đến mức đá chỉ nằm 1/3 phía trên, nên khi đặt ống hút xuống đáy ly, bạn chỉ cần hút một hơi, trà và trân châu sẽ vào miệng, không bị vướng đá, nhưng trà vẫn mát lạnh cực kỳ. :D

Tại đây còn có các món snack thơm ngon, các món điểm tâm đúng kiểu Đài- Trung cho bạn tha hồ nhấm nháp nha. :D

50 LAN

Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thứ nhì Đài Loan, 50 Lan có Menu khá đa dạng. Giá lại rất mềm nữa, chỉ 30 TWD (~22k Vnđ) thôi là đã được ẵm em trà Á Quân ở đây ùi. 

Hãy gọi trà oolong với hạt trân châu size tí hon và thạch Jelly coconut nhé. Đây là món Top của cửa hàng này đấy. Trà sẽ được phục vụ trong ly có ép nắp, nên hãy lắc đều trước khi uống. Chỉ 30 TWD thôi mừ vị ngon cực kỳ. Vừa ăn Jelly vừa hút trà sẽ ngon hơn nếm riêng nhé. ^^

Nhìn vào khu vực pha chế bạn sẽ bật cười với độ đầu tư máy móc ở đây. Họ có hẳn 1 máy để lắc trà sữa nha, thay cho sức nhân viên và lắc đều hơn, nhanh hơn nữa nè.

COMEBUY

Chào mừng bạn đến với ly trà ngon thứ 3 ở Đài Loan. Nghe cái tên là thấy muốn mua rồi phải không nào? COME- ĐẾN- BUY- HỐT TUI VỀ nhaaaaa :D

Vị ngon nhất ở đây là trà đào. Một ly 45 TWD to siêu khủng, sẽ làm bạn no bể bụng đó. :D Có các em đào tí hon giòn và chua. Tóm lại vị chủ đạo của trà là chua và hơi đắng. Ưu điểm là không ngọt, dễ uống, bạn nào sợ mập có thể tạm yên tâm nếm em này nhé. Nhìn một ly trà to có các em đào lơ lửng thật dễ thương phải không nào?

3 món ngon, 1 trà sữa, 1 trà, 1 trà đào chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi Đài Loan của bạn tràn ngập màu sắc và đa dạng vị ngon nè. 

Chúc bạn chuyến đi thật thú vị! 

(Tham khảo: Góc của Rư, TripAdvisor)

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM