Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
7 địa điểm nhất định phải check in vào Tết dương lịch 2018 !!

7 địa điểm nhất định phải check in vào Tết dương lịch 2018 !!

Du lịch Tết âm 2018 nên đi đâu? Địa điểm du lịch nào hấp dẫn nhất dịp Tết nguyên đán 2018? 

Những năm gần đây, đi du lịch vào dịp Tết nguyên đán ở Việt Nam dần trở thành một xu hướng ở các thành phố lớn.

Các dịch vụ du lịch Tết cũng không còn khó khăn như trước nữa, nên nhiều gia đình đã lựa chọn ngày Tết sẽ đi du lịch cùng nhau để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì những cái tết nhàm chán “ngấy ngán” bánh chưng xôi thịt, tiệc cỗ linh đình.


Bạn đã có kế hoạch đi đâu, làm gì vào tết dương lịch này chưa?

1. Du lịch Hà Giang.

Hà Giang – mảnh đất địa đầu của Tổ quốc là nơi bạn nên đến ít nhất một lần trong đời, đặc biệt vào dịp Tết đến xuân về.

Lên Hà Giang vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của hoa mơ, hoa mận, hoa đào… trên khắp các cung đường núi ở Hà Giang. Bên cạnh đó, bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ của mây, núi, sông, đèo cũng sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng.


Các điểm đến nổi tiếng ở Hà Giang bạn không thể bỏ lỡ là:

  • Núi đôi Cô Tiên, cổng trời Quản Bạ
  • Hang Lùng Khúy
  • Rừng thông Yên Minh
  • Nhà của Pao
  • Phó Bảng
  • Nhà Vương
  • Cột cờ Lũng Cú
  • Đèo Mã Pí Lèng

2. Du lịch Sapa

Sapa là một điểm đến tuyệt vời vào tất cả thời điểm trong năm. Du lịch Sapa vào cuối đông đầu xuân, bạn sẽ được cảm nhận cái lạnh buốt giá của vùng Tây Bắc, ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn ẩn hiện trong biển mây mù, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của những bản làng người H’Mông trong thung lũng mờ sương…

Đến Sapa, bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương để “check-in” đón năm mới, khám phá bản Tả Van, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa hay chạy xe máy dọc đường đèo Ô Quy Hồ cheo leo, quyến rũ.

Nếu bạn muốn biết đi du lịch Sapa tháng nào đẹp nhất thì tháng 1, tháng 2 cũng là lựa chọn.

Sapa trong những ngày xuân- từ tháng 1 đến tháng 2 ngập tràn hương sắc của hoa mận, hoa đào và hoa ban nở trắng rừng, vương vấn trong sân vườn. Bạn vẫn còn được cảm nhận cái rét của miền núi và làn sương nhẹ bao quanh.

3. Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam là nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Đó là Bà Nà hill – chốn “bồng lai tiên cảnh” dưới hạ giới, Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất hành tinh hay cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam… Du lịch Đà Nẵng dịp Tết nguyên đán, bạn sẽ có cơ hội được đứng trên cầu Rồng xem bắn pháo hoa mừng năm mới – một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon nổi tiếng như bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo, ốc hút…

Đà Nẵng là nơi mà bạn muốn núi có núi, muốn biển có biển, muốn đi chùa và không thể thiếu đồ ăn ngon được. Ở Đà Nẵng luôn là tiện lợi và trù phú như thế, vì vậy mà vào những dịp Tết như thế này đến đây quả là lựa chọn lý tưởng.

4. Du lịch Đà Lạt.

Hầu như năm nào cũng thế, Đà Lạt luôn là địa điểm được "khoanh vùng" nhiều nhất vào dịp đầu năm mới. Bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Đà Lạt với thời tiết mát lạnh vừa phải, những con đường bắt đầu khoe sắc với mùa hoa anh đào nở rộ.

Khí trời tinh khôi và trong veo những ngày đầu năm

Khi những đợt gió cuộn trào đã dần bớt dữ dội trên những ngọn đồi, khi chút nắng đã hửng lên bên hiên cửa, thì xuân Đà Lạt cũng đã về rồi. Xuân Đà Lạt không hẳn ấm áp như những vùng đất khác, mà vẫn còn sót lại phần hanh hao buốt lạnh, dư âm của những ngày đông tàn đã qua.

Những ngày mùa xuân chạm ngõ, Đà Lạt thay màu áo mới, chẳng còn trầm buồn như vẻ đẹp nguyên thủy của mình mà thêm một chút nắng vàng, thêm một chút gió ấm và thêm cả cái tình đong đầy của xứ cao nguyên.

Cũng như mai là sắc hoa báo hiệu xuân về của phương Nam, thì với người dân Đà Lạt, họ mong đợi Mai Anh Đào như mong đợi một mùa đoàn viên lại đến. Với người dân Đà Lạt, Mai Anh Đào là loai hoa báo hiệu cho một năm mới đủ đầy và hạnh phúc.

Bạn có thể ngắm Mai Anh Đào trên những cung đường Trần Hưng Đạo, Lê Đại Hành, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh, ven hồ Xuân Hương hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm để được chiêm ngưỡng loài hoa này khoe sắc.

Đà Lạt còn là xứ sở của chùa chiền. Nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc chùa chiền được xếp vào hạng đẹp nhất của cả nước.

Lựa chọn du xuân Đà Lạt, có lẽ những ngôi chùa là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chuyến tham quan của mình với việc cầu duyên may trong dịp năm mới, xuân về.

5. Du lịch Nha Trang.

Mùa xuân ở Nha Trang, không khí mát mẻ, nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng. Đây là thời điểm lý tưởng để các gia đình vi vu đến thành phố biển xinh đẹp này.

Nếu muốn khám phá một Nha Trang thanh bình, hoang sơ, bạn hãy ghé thăm làng chài Bích Đầm, vịnh Cam Ranh, dốc Lết.

Để thử thách bản thân, bạn có thể thử các môn thể thao mạo hiểm như:

  • Đua moto dưới nước
  • Bay cùng Flyboard
  • Dù lượn
  • Chèo thuyền kayak
  • Lướt ván
  • Đứng nước

Ngoài ra, Vinpearland – thiên đường giải trí với hàng loạt các hoạt động vui chơi cũng rất được lòng du khách, từ trẻ em đến người lớn.

6. Du lịch miền Tây.

Miền Tây là nơi du lịch Tết âm 2018 thích hợp cho những người yêu thích sự mộc mạc, giản dị, muốn thả hồn vào những miệt vườn. Không xe cộ tấp, phố phường ồn ào, miền Tây hấp dẫn du khách nhờ cảnh sông nước mênh mang, xuồng ghe đông đúc.

Đến miền Tây, bạn sẽ được tham quan chợ nổi – nét văn hóa đặc trưng miền sông nước, dạo vườn trái cây và thưởng thức những loại quả vùng nhiệt đới như sầu riêng, vú sữa bưởi da xanh… hay tìm hiểu về các làng nghề truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ những địa điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
  • Nhà công tử Bạc Liêu
  • Làng nổi Tân Lập, Long An
  • Rừng tram Trà Sư, An Giang
  • Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ
  • Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp
  • Quần đảo Hải Tặc Kiên Giang
  • Mũi Cà Mau

7. Du lịch Phú Quốc.

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để du lịch Phú Quốc – hòn ngọc xanh ở phía Nam. Lúc này, lượng du khách tới Phú Quốc giảm mạnh. Do vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian khám phá hòn đảo cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tại đảo ngọc, bạn có thể đón nắng xuân, thỏa sức vui chơi trên bãi cát trắng xóa, thưởng thức hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm với những những hoạt động thú vị như:

  • Lặn biển
  • Câu mực
  • Chơi thể thao mạo hiểm…


Trên đây là những địa điểm du lịch Tết âm 2018 lý tưởng nhất. Chúc bạn và gia đình chọn được điểm đến phù hợp và có chuyến du xuân thật ý nghĩa nhé !!



Nguồn: viettravelo, cafef.vn, internet.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM