Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cách chọn áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi ( Poncho ) chất lượng cao

Cách chọn áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi ( Poncho ) chất lượng cao

Khi đi mua áo mưa,bạn nghĩ mình có kinh nghiệm,hiểu biết để chọn được một chiếc áo mưa tốt? Việc biết sơ sơ,chọn theo cảm tính thì bạn khó tìm được 1 chiếc áo mưa tốt vì trên thị trường có rất nhiều hãng áo mưa, loại áo mưa không rõ nguồn gốc. Dưới đây là những lời khuyên để bạn có thể chọn được 1 chiếc áo mưa tốt:


1. Đường may:


Cũng như quần áo thông thường,đường kim,mũi chỉ trên áo mưa thể hiện rõ nhất chiếc áo mưa có thực sự tốt.

Đường may trên một chiếc áo mưa tốt phải dày,thẳng đảm bảo bền chắc nhất là các chỗ chịu lực nhiều như háng,nách.

Đường may sơ sài,chỉ mảnh,khoảng cách giữa các nốt may dài


2.Dán chống thấm:


Áo mưa bị ngấm nước nguyên nhân chủ yếu là do thấm qua đường chỉ may và các nốt may,một phần còn lại là do ngấm qua vải.Dán chống thấm thể hiện công nghệ,kỹ thuật được áp dụng khi sản xuất áo mưa.Nếu dán,ép không tốt sẽ sớm bị bong tróc.Bạn có thể thử khi dứt,kéo thử,nếu chắc chắn là tốt.


Bạn mua một chiếc áo mưa,dùng và thấy bị ngấm ngay lập tức mặc dù còn rất mới thì nguyên nhân do là ở đây:



 Dán chống thấm bị hở,bong tróc,đường may cẩu thả


3.Chất liệu:


Áo mưa được làm bằng 2 chất liệu chính là vải và nhựa:


Áo mưa chất liệu nhựa: Không bền,dễ bị hôi,mốc,có thể gây độc do sản xuất bằng nhựa phế thải,giá thành rẻ,ít người lựa chọn

Chất liệu nhựa không được may mà sử dụng công nghệ ép nhiệt 


Chất liệu vải chống thấm cao cấp: Thường sẽ là  được phủ lên 1 lớp Polyester cao cấp có tính chất kháng nước mạnh, nhưng vẫn giúp vãi bền và nhẹ, chứ không nặng như 100% nhựa ngoài ra còn không có mùi,không độc hại. 


Có nhiều loại vải áo mưa,bạn lên chọn áo mưa có bề mặt vải nhẵn,mịn các họa tiết trên vải rõ ràng nếu là vải hoa. Lớp nhựa tráng bên trong vải rất quan trọng,đảm bảo cho áo mưa không bị ngấm thường có màu trắng đục,bạn có thể thử bằng cách lấy móng tay cào 2,3 phát nếu thấy lớp nhựa tráng bong ra hoặc sùi lên thì không tốt. 


VIETNAMOUTFITTER.COM chỉ chuyên nhập hoặc gia công loại áo mưa bộ, áo mưa gấp gọn cao cấp Packaway , Givi , Xuất Khẩu Nhật Bản , Hàn Quốc duy nhất từ Chất liệu vải chống thấm cao cấp. 



Một số chuẩn chống thấm nước khác mà bạn cũng nên quan tâm là : vải thương hiệu Goretex , Water-resistant/Breathable ( chống thấm nước, thoáng khí ) , DWR ( vải có màng kháng nước nhẹ- Durable water-repellent - DWR), eVent; MemBrain (hãng Marmot); Dry.Q (Mountain Hardwear); HyVent. 


4.Kiểu dáng:


Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo mưa, nhưng về cơ bản có hai loại : áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi (Poncho ) Việc lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng là điều cần thiết.


VIETNAMOUTFITTER.COM chỉ tập trung phát triển dòng sản phẩm áo mưa cao cấp có công năng đặc biệt như áo mưa gấp gọn Packaway; áo mưa bộ thời trang GIVI , Áo mưa xuất khẩu sang thị trường Nhật, Hàn Quốc ,... không chỉ đem đến giải pháp tiện lợi ưu vượt trội còn đảm bảo độ bền, và chất lượng cao cấp, thời trang, phù hợp nhiều mục đích như: đi làm, đi du lịch, đi phượt, quà tặng cao cấp cho cán bộ công nhân viên, món quà thích hợp cho người thân, gia đình. 



Tags: SAN PHAM VOF
← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM