Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
CHITA HELMETS CHÍNH THỨC HỢP TÁC CÙNG STICKER FACTORY

CHITA HELMETS CHÍNH THỨC HỢP TÁC CÙNG STICKER FACTORY

CHÍ THÀNH V.N là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất mũ bảo hiểm ( MBH) cho người đi mô tô , xe máy chất lượng cao với thương hiệu Chita và Safe.

Chita Helmets (Chí Thành) - Từng là đối tác cung cấp mũ bảo hiểm chính hãng cho Vietnam Outfitter trong những năm đầu khởi nghiệp với mô hình kinh doanh sản phẩm outdoor (du lịch, dã ngoại). Là những người anh em thân thiết trong ngành, chúng tôi đều có cùng một niềm đam mê bất tận và rất hiểu mong muốn của anh em "phượt thủ" - "CẦN GÌ - MUỐN GÌ KHI PHƯỢT".


Bạn có thể ghé tham quan fanpage chính thức của Chita tại: MŨ BẢO HIỂM CHITA


Từ đó, sự hợp tác của chúng tôi đã kéo dài đến tận hôm nay - sau 3 năm gắn bó cùng nhau - Chita helmets đã trở thành một trong những nhà phân phối sản phấm Sticker hình dán cao cấp chống thấm nước của Sticker Factory - Vietnam Outfitter.



Sinh ra với sứ mệnh "MANG STICKER ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI DÂN VIỆT NAM", Sticker Factory luôn mong muốn mở rộng đại lý/ sỉ khắp toàn quốc để mọi người có thể dễ dàng mua được sticker hơn. Sờ tận tay - Thấy tận mắt. Chúng tôi hi vọng là, với tâm huyết đặt vào từng mẫu sticker, từng nguyên liệu làm thành sao cho tốt nhất, cao cấp nhất, Sticker của chúng tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình.

Bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi chinh phục ước mơ đó chứ?

https://nhamaysticker.com/pages/ban-si


← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM