Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
LINKIN PARK | THANH ÂM CỦA CẢ THẾ HỆ ROCK VIỆT

LINKIN PARK | THANH ÂM CỦA CẢ THẾ HỆ ROCK VIỆT

Nhạc Rock khá kén người nghe, bởi không phải ai cũng có thể cảm nhận được sự hòa hợp của những âm thanh có phần "nhức tai" và sự máu lửa trong giọng hát của người ca sĩ.



Song, Linkin Park đã làm nên một trang sử mới cho nhạc Rock thế giới. Phát hành album đầu tay Hybrid Theory vào năm 2000, Linkin Park nhanh chóng gặt hái được thành công lịch sử khi bán được 24 triệu bản trên thế giới, trở thành ban nhạc có một trong những album được bán ra nhiều nhất thế kỷ 21. Tiếp theo đó là album Reanimation, Meteora, Live in Texas, Collision Course, Minutes to Midnight, Road to Revolution, và A Thousand Suns đều được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.



Có một bài thơ đã viết về Linkin Park mà đến bây giờ vẫn chưa tìm được tác giả. Nó từng được lan truyền khắp nơi, trong thời đại còn thịnh hành forum và hôm nay, khi Facebook đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ còn lại là chia sẻ và kết nối mọi người.

Chúng ta ai cũng có một thời như thế. Khi Internet chỉ có chức năng đơn thuần là tìm đọc, thưởng thức và lưu giữ cảm xúc mà không cần được hiển thị bằng số lượt like hay chia sẻ.



Đó là năm 2001. Linkin Park với giọng ca chính Chester Bennington cho ra mắt sản phẩm mang tên Hybrid Theory. Album này giúp Linkin Park sở hữu một trong những đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với 30 triệu bản.

Tuy nhiên tại Việt Nam, phải đến cuối năm 2001 và đầu 2002, những kênh truyền hình thường chiếu nhạc nước ngoài như MTV hay HTV mới chính thức giới thiệu Linkin Park với khán giả qua bản hit In The End.

Ca khúc với thông điệp tuổi trẻ này là cú "sốc điện" với khán giả, một trải nghiệm hoàn toàn khác những bản ballad của làn sóng boyband như Backstreet Boys, Westlife, Boyzone hay 'NSync.



Đến ngày nay, Linkin Park vẫn luôn là "huyền thoại của những huyền thoại" và sẽ luôn trong lòng người hâm mộ. Đó cũng chính là lý do mà FC Linkin Park Vietnam đã tìm đến Sticker Factory để cho ra đời bộ sticker hình dán độc quyền của họ.



Jessie




← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM