Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
[HÌNH ẢNH] LÍ DO VÌ SAO NÊN ĐỘI MŨ BẢO HIỂM TỐT!

[HÌNH ẢNH] LÍ DO VÌ SAO NÊN ĐỘI MŨ BẢO HIỂM TỐT!


Khi ra đường, cái đầu không được đội mũ bảo hiểm chả khác gì "mang một quả trứng trên cổ", có thể vỡ lúc nào không hay.

Chúng ta có biết sợ không ?


Chạy xe đạp, xe máy, xe phân khối lớn, đi đường xa, leo núi, chơi patin, hay chơi các trò mạo hiểm hoặc làm việc ngoài công trường… luôn cần phải đội MŨ BẢO HIỂM và nhất định phải là loại tốt. Lí do là gì?

Bạn sẽ không thể biết khi nào thì tai nạn ập đến với mình. Vì vậy, việc chuẩn bị thật tốt là cách để hạn chế tối đa chấn thương, nhất là với phần đầu. Mũ bảo hiểm tốt có thể giúp bạn tránh được các chấn thương nghiêm trọng, giảm nguy cơ chấn thương sọ não,…


Dưới đây là một số hình ảnh mình sưu tầm được về các vụ tai nạn và vai trò của chiếc Mũ bảo hiểm, mời các bạn cùng xem qua.



Bạn có thể mua được chiếc xe hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng, vì vậy không có lý nào là chính đáng để sử dụng một cái mũ bảo hiểm kém chất lượng với giá rẻ cả.

Tất nhiên, càng có điều kiện thì mũ sẽ càng xịn; còn nếu không có nhiều điều kiện thì bạn cũng nên cố gắng chọn chiếc mũ bảo hiểm cho tốt.



- Nhiều con số, nhiều hình ảnh, bài viết, phóng sự liên quan đến tình hình tai nạn giao thông… làm chúng ta phải giật mình!! Đặc biệt là số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe gắn máy chiếm trên 70%. Mà trong các chấn thương liên quan đến xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 gây nên tỷ lệ tử vong cao hoặc để lại di chứng nặng nề.

Như vậy, có thể nói, chấn thương sọ não chiếm đến 46,67% các vụ tai nạn giao thông - một con số kinh khủng và rùng rợn.

- Để khắc phục tình trạng này không có cách nào khác là phải đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường.



Tuy nhiên, chúng ta cũng biết rằng: mũ bảo hiểm chỉ có tác dụng bảo vệ, hạn chế chấn thương cho đầu khi gặp sự cố tai nạn.

Khi tham gia giao thông, để an toàn, bên cạnh việc đội mũ bảo hiểm (dĩ nhiên là mũ phải đạt chất lượng) người tham gia giao thông cần nghiêm túc thực hiện đúng và đầy đủ các quy tắc điều khiển phương tiện tham gia giao thông như đi đúng làn đường, không phóng nhanh vượt ẩu, không vượt đèn đỏ, không chở quá số người quy định…



Tại các nước phát triển, hầu hết mọi người dân đều có ý thức tốt chấp hành luật lệ giao thông, khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy (kể cả xe đạp) luôn đội mũ bảo hiểm, không cần sự giám sát của nhà nước.



Đã có ý kiến cho rằng tại các tuyến đường nội thành thì không nhất thiết phải đội mũ bảo hiểm do tốc độ xe máy, mô tô không cao. Điều này là không đúng!!

Vì cho dù là quãng đường ngắn, tốc độ chậm vẫn rất nguy hiểm, chỉ cần ngã ngang đập đầu xuống đất thì cũng có nguy cơ tử vong hoặc di chứng nặng nề với gia đình và xã hội.

Và trong những lúc trời mưa, hoặc đường bụi bẩn, cát, gió…thì việc đội chiếc mũ bảo hiểm sẽ rất tốt cho người điều khiển phương tiện giao thông, đặc biệt là tốt cho mắt. 



Khi ra đường, cái đầu không được đội mũ bảo hiểm chả khác gì mang một quả trứng trên cổ, có thể vỡ lúc nào không hay. Chúng ta có biết sợ không ?​






Hãy nhìn những ảnh trên và suy nghĩ xem: NẾU KHÔNG CÓ CHIẾC MŨ BẢO HIỂM TỐT NHƯ THẾ NÀY, PHẦN ĐẦU VÀ MẶT CHÚNG TA SẼ RA SAO?







- Đừng vì khó chịu khi chưa quen, đừng nghe ý kiến ai đó dèm pha chúng ta cho rằng khi đội nón là người sống “ngoài hành tinh”, đội “nồi cơm điện”,… Nếu có ai đó có “công kích” thì ta cứ chấp nhận:

•  Thà làm người “ngoài hành tinh” trong chốc lát còn hơn trở thành người “thiên cổ”! 

•  Thà đội “nồi cơm điện” để còn được dùng cơm với người thân còn hơn không bao giờ được ăn cơm nữa vì không đội “nồi cơm điện”. 

•  Cất nón ở đâu ? Mỗi người tự giải quyết! Không biết chỗ cất nón có nghĩa là sự chuẩn bị “cất mình” vào “nơi an nghỉ cuối cùng” và làm khổ người thân, xã hội. 

•  Không tiền mua nón? Nó đáng bao nhiêu với chiếc xe? Thà đừng có xe còn hơn có xe mà không có nón!

- Đừng vì hình thức bên ngoài … mà quên đi mạng sống của mình - nỗi khổ của người thân, gánh nặng xã hội.      

Tham khảo thêm Cách chọn mua Mũ bảo hiểm fullface tại đây nhé ^^


Dưới đây là hình ảnh "vị cứu tinh" của một chàng trai - Khách hàng thân thiết của Vietnam Outfitter - đã thoát chết thần kỳ nhờ chiếc mũ fullface Royal M02 !




Vâng, các bạn thấy sao nào? 

Ta có thể bỏ ra vài chục - vài trăm triệu đồng để mua một chiếc xe "xịn", phân khối lớn,..

Ta có thể chi cho bảo hiểm vài trăm - vài triệu đồng mỗi năm để đảm bảo cho "rủi ro" tai nạn của mình.

Ta sẳn sàng bỏ ra vài trăm - cả tỷ bạc cho một ca phẫu thuật khi tai nạn đột nhiên xảy ra.

...

Ta luôn có thể lo trước cho mạng sống của mình - Nhưng là ở thì tương lai!

Thế tại sao không thể mua nổi cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng để bảo vệ chính mình ngay ở hiện tại?

Và vì mạng sống của mỗi người chỉ có một, hãy trân trọng nó từng phút, thậm chí là từng giây. Đừng vì bất cứ lí do gì mà lãng quên việc bảo vệ nó.


Cùng xem clip Phim quảng cáo Việt Nam: Vì mẹ có đội mũ bảo hiểm đâu, để hiểu thêm hậu quả của việc không đổi mũ bảo hiểm là như thế nào nhé!


Tham khảo thêm CÁCH CHỌN MŨ BẢO HIỂM TỐT tại đây nhé ^^


HÃY HÌNH THÀNH TƯ DUY ĐỘI MŨ BẢO HIỂM CHẤT LƯỢNG CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH NGAY TỪ HÔM NAY!

Chúc anh em luôn an toàn trên mọi cung đường!


Nguồn: Tinhte.vn

Tags: SAN PHAM VOF
← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM