Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
THEO CHÂN CÔ GÁI NHỎ HUYENMAY DU LỊCH BỤI HONGKONG

THEO CHÂN CÔ GÁI NHỎ HUYENMAY DU LỊCH BỤI HONGKONG


DU LỊCH BỤI ĐẾN HONGKONG KHÔNG KHÓ !

(clip dành cho những bạn ngại đọc nhé vì Huyền viết rất chi tiết nên nhiều chữ)


Chuẩn bị gì trước khi đi?


1. VISA : có thể tự làm, bạn chỉ tốn 55 USD. Gồm một số giấy thờ phải chứng thực như : chứng minh tài chính tối thiểu 1500$ ( tốt nhất là trên mức này cỡ 2500$ trở lên nha các bạn ), Giấy xác nhận công việc làm, Passport, Hộ Khẩu ... ( nói chung các giấy tờ cách thức các bạn có thể search trên Mr.Google nha ) Còn cách thứ 2 nhanh gọn lẹ đỡ rườm rà phải đi nộp và lo lắng các kiểu thì các bạn nên chọn dịch vụ làm cho nhanh và tỉ lệ đậu cao 90%. Huyền và bạn Huyền chọn làm dịch vụ với giá 100$,chỉ cần nộp giấy tờ và mọi thứ để anh ấy lo, chỉ 3 tuần là có visa. Cần thì các bạn liên hệ anh @Hoàng Linh Diễn Viên nhé.

2. VÉ : canh vé giá rẻ - cỡ 2tr5 vietjet khứ hồi luôn. Còn bình thường sẽ cao hơn mức này. Đợt H đi ngay mùa rẻ, cái này anh Linh cũng canh dùm Huyền ngay tháng 5 có khuyến mãi, các bạn muốn tiết kiệm thì liên hệ anh Linh hỏi ảnh nhe.


(Giấy khai nhập cảnh)


(Ổ căm điện ở sân bay. Ở HongKong người ta toàn xài ổ 3 chấu nhé)

3. Book khách sạn trên web : hotels.com agoda.com hoặc booking.com Các bạn so sánh 1 khách sạn mình cần tìm với 3 web này để tìm mức giá tốt nhất nhe. Kỳ trước Huyền book trong 4 đêm đầu là ở Kings Hotel : (Yau Ma Tei - Kow Loon : Du Mã Địa - Đảo Cửu Long ) Giá ở đây phòng dành cho 3 người gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn là 1tr8 ( tiền Việt thanh toán trực tiếp trên web ). Còn phòng 2 người giá rẻ hơn tầm 1tr4 nha. Cuối tuần thì Kings giá sẽ sao hơn 1 chút. Các bạn nên ở khu Đảo Cửu Long vì tiện cho ăn uống và di chuyển nhe. Sau đó đêm cuối Huyền chuyển sang khách sạn Island Pacific Hotel ( Đảo HongKong ) vì để tiện đêm cuối H đi quẩy Lan Quế Phường, giá Island cho phòng giường đôi là 1tr8 ( chỉ dành phòng 2 người nha ), mình đi 3 người nên thuê 2 phòng. Ks này có view đẹp các bạn có thể tham khảo. Nếu tiết kiệm thì các bạn có thể ở luôn 1 KS ở Cửu Long nhe.

4. Đổi đô HongKong : Nếu không shopping xài quá nhiều thì các bạn đổi tầm 3000$HK cũng đủ xài nhe. ( Vì tiền khách sạn đã trả trước bằng thẻ trên web, nên chúng ta chỉ cần lo tiền ăn, đi lại và shopping nếu cần ) Ai cần shopping hay ăn chơi quẫy nhiều thì cứ mang hơn. 1$HK cỡ 2930K tiền Việt . Kỳ H đi đổi 5000$HK xong về dư tới 3000$HK lận :))

5. Mang theo chui cắm đổi đầu 3 chấu thành 2 chấu ( Adapter ) vì ở HK xài 3 chấu vuông nha các bạn. Tuỳ vào khách sạn có cho bạn mượn, nhưng có chổ không có sẵn nên tốt nhất bạn nên chuẩn bị mua ở Việt Nam, chỉ cỡ 25k-30k thôi. Nhớ mang theo để sạc pin đt nhe.

6. Khi đến sân bay HK :
- Chú ý là tờ khai nhập cảnh HK không được phát trên máy bay mà bạn phải tự đến quầy tại sân bay trước khi bước vào xếp hàng nhập cảnh ( giống tờ giấy Huyền có chụp cho các bạn nha ) điền đầy đủ rồi cầm tờ đó xếp hàng kèm theo passport để nhập cảnh nhé. Ở HK thì nhập cảnh cực nhanh. Người ta có phát cho bạn tờ giấy nhỏ Document mã số khách du lịch của bạn thì cứ giữ lại kẹp cất kỹ nha, lúc quay về nhớ nộp lại cho họ.


- Tiếp đó, tìm quầy mua sim 3G-4G để sử dụng nhe. Sim cũng khá rẻ , cỡ 85$HK xài 3G thả ga đc 10 ngày. Còn 4G được ít ngày hơn. Tới chổ mua có người tư vấn cho bạn. H chọn 3G xài phây phây nha.

- Bạn nhớ mua thẻ Octopus để sử dụng cho việc đi lại bằng tàu điện, xe buýt thậm chí có quán ăn uống có charge bằng thẻ này luôn. Nó như kim bài Visa toàn HK vậy. Chỉ cần bạn deposit thẻ trước là 95$ , sau đó nạp 500$HK hay bao nhiêu tuỳ ý. Vì Huyền nạp vậy để xài cho ăn uống, mua vé đi The Peak với linh tinh luôn cho tiện. Nếu kết thúc chuyến đi, bạn còn dư bao nhiêu tiền cứ trả thẻ cho quầy, bạn sẽ được hoàn tiền dư, chỉ trừ phí mượn thẻ còn lại bao nhiêu sẽ trả cho mình nhe. Cái thẻ này bắt buộc phải mua vì nó cực kỳ tiện lợi nha các bạn. Ở HongKong, đi lại dùng Octopus để đi tàu điện ngầm là muốn đi đâu cũng được luôn và nhớ là tải Apps METROMAN vào điện thoại và luôn kèm Google Map là bạn đi thả cửa không sợ lạc lối luôn nghen. Cực tiện lợi!

- Từ sân bay, bạn dùng thẻ Octopus để đi tàu điện MTR luôn, không cần mua vé rườm rà gì cả như trên các bài báo khác. Vì H đã dùng Apps Metroman đó để search đi đến Yau Ma Tei như thế nào thì nó hiện ra chỉ cách đi đến trạm nào line nào luôn nên chỉ tốn có 71$HK để vào Đảo Cửu Long thôi. ( Chịu khó đi theo hướng dẫn Apps qua 2-3 trạm là tới nha ). Còn từ Yau Ma Tei di chuyển sang các điểm các tốn chỉ vài đồng thôi, đi tàu điện rất rẻ, mức giá tính theo bạn đi xa hay gần nhe. Cả chuyến đi của H tốn chỉ 200-300$HK cho việc đi lại xung quanh thôi ah.


BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH

Ngày đầu: H đến khách sạn Kings Hotel ( ở Yau Ma Tei :Du Mã Địa ) checkin vào tối lúc 20h cho nên sau khi dọn dẹp hành lý thì H đi dạo xung quanh khu H ở có các quán ăn như mì hoành thánh, mì bò viên, trà chanh, trà sữa , cơm , dimsum... Vì khu này đồ ăn quán xá cũng nhiều mà giá lại phải chăng nên các bạn có thể ghé đại ăn cứu đói . Người HongKong dễ thương,nói tiếng Anh ok nên không sợ bị gạt giá cả gì đâu. Menu có sẵn giá nên các bạn cứ chọn ăn nhe. Còn ăn gì các bạn xem hết hình ở cuối H có chụp hình đồ ăn riêng nhe. Hiện H đang review cho các bạn cách chuẩn bị, cách đi và đi đâu trước nhe.


- Vì ngày đầu H đến cũng tối, loay hoay ở sân bay tìm hiểu nên chỉ đi ăn dạo khu Yau Ma Tei gần Ks để ăn uống rồi về ks ngủ nghỉ.


ĐI ĐÂU???

1. VICTORIA HARBOUR : Sáng H đi tàu điện từ Yau Ma Tei đến Tsim Sha Shui ( Chín Sá Chuổi - cũng thuộc đảo Cửu Long ) để đến bến cảng Victoria nới mà các cảnh trong phim TVB hay quay các cặp tình nhân hẹn hò nà. Có thể dạo quay đây vào buổi tối để ngắm HongKong về đêm tập trung các bạn thanh niên xinh đẹp trẻ trung hát live ở gần bờ cảng. Ở đây cũng có Tháp Đồng Hồ và cạnh bến phà ngôi sao ( nhưng hiện đang sửa chửa đại lộ danh vọng không vào được nha các bạn , đi tham quan các chổ còn lại vẫn chụp hình bình thường nhe ) . Gần bến cảng có Bảo Tàng Nghệ Thuật và Bảo Tàng Văn Hoá các bạn có thể vào tham quan trong giờ hành chính.


2. ĐẠI NHĨ SƠN ( ở Đảo Lạn Đầu - Lan Tau ). Cái này đi hơi xa nên dành hết nguyên 1 buổi cho địa điểm này. Đây là nơi có pho tượng Phật ngoài trời lớn nhất châu Á - một nơi đáng để đến nha các bạn. Không tốn phí vào cổng gì cả. Chỉ cần tốn phí di chuyển thôi. Các bạn cứ dùng apps Mettroman thần thánh là có chỉ dẫn bạn đến trạm nào, đi cổng nào ra hết nhe, rất dễ đi. Bạn phải đi MTR đến Tung Chung line ở trạm cuối cùng. Từ đây, bạn sẽ gặp trạm NgongPing Cable Car . Đến đó quan sát kĩ, có 2 cách để đi đến Đại Nhĩ Sơn : một là đi xe buýt, xếp hàng tại bến số 23 ở gần đó ( H có chụp hình cho các bạn ) cũng dùng thẻ thần thánh Octopus luôn. Cách thứ 2 là đi cáp treo vé sẽ cao hơn xe buýt nhưng được ngắm cảnh núi rất đẹp ( mà kỳ H đi thì cáp treo đang sửa nên H đi xe buýt lên núi ) sau khi tham quan, về thì có bảng hướng dẫn ra bến, ở HK mọi thứ đều rất rõ ràng nên các bạn chỉ cần chú ý một chút là sẽ nắm bắt nhanh thôi. Khá dễ đi.

(Từ Đại Nhĩ Sơn ngắm cảnh)

3. Đến The Peak - ngắm Núi Thái Bình toàn cảnh HK. ( The Peak ở Đảo HongKong , bạn lấy apps thần thánh ra đi tàu tiện sẽ chỉ các bạn đi trạm nào nghen ) Các bạn nhớ né ngày cuối tuần nha vì xếp hàng mệt xĩu luôn đó. H quên mất vì đi du lịch không nhớ là thứ mấy nên lúc đến mua vé mới thấy đông nghẹt thì ra là H đi ngay thứ 7. ( Các bạn nhớ nên đi ngày thường sáng sớm sẽ đỡ hơn, chụp hình vắng vẻ yên tịnh thích hơn nha ) . H xếp hàng gần 2 tiếng đồng hồ mới vào được bên trong. Các bạn không cần mua vé vì có thẻ Octopus, cứ đi thẳng vào trong qua khu vực bán vé luôn có chổ charge thẻ của bạn sau đó đứng vào khu vực xếp hàng chờ tàu điện cổ điển màu đỏ huyền thoại đón các bạn lên đỉnh The Peak. Lên đến đó sẽ có chổ charge thẻ lần nữa để được lên trên thang máy đến tầng cao nhất ngắm cảnh. Trong The Peak Tower này có quán ăn, bán quà lưu niệm đủ thứ nên các bạn sau khi ngắm có thể xuống ăn ko lo đói hoặc mua quà có dán giá sẵn khỏi sợ trả giá heng.

(The Peak ngắm HongKong về đêm)

(Toà Zic Zac bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một ngón tay)


4. BẢO TÀNG TƯỢNG SÁP : nằm trong The Peak Tower dưới tầng mà mình ngắm the Peak. ( The Peak ở tầng cao nhất ) : các bạn khi vào trong mall này trước khi lên đến tầng cao nhất để ngắm The Peak thì sẽ đến tầng triển lãm tượng sáp các ngôi sao, bạn muốn vào trong tham quan thì chỉ cần đến trước quầy mua vé. Vé này khá cao nha. H thì không mê mấy cái này nên ko hứng thú. H lên ngắm chụp hình phía tầng trên cùng ngắm The Peak xong sau đó ăn uống ở trong toà, ngồi vừa ăn vừa ngắm view HK cực thích nhé. Sau đó mua quà lưu niệm rồi về. Lúc rời tower, có thể đi xe buýt về xuống đường núi, hoặc đi lại chiếc tàu điện cổ màu đỏ lúc nãy đưa mình lên nha. Tuỳ bạn chọn. Mọi thứ đều có sự hướng dẫn, các bạn cứ đi theo dòng người và làm theo nghen.


5. Chợ đêm : Chợ Quý Bà, Chợ Trang Sức, chợ khu Temple Street, chợ khu Thâm Thuỷ bộ... Nhưng lưu ý các bạn nên đi cho biết thôi vì đồ ở đây giống chợ Bến Thành của mình vậy. H chỉ đi sơ qua và thấy không phù hợp lắm nên dạo quanh qua khu Thâm Thuỷ Bộ để uống trà sữa và ăn vặt rồi ngắm HK về đêm ah.

(Quán bán tàu hũ thúi nè :D)

(Chỗ bán phá lấu ở Yau Ma Tei gần khách sạn)


(Bào ngư vi ca bán ngập cả phố như phim)

(Bánh hột gà ngọt dịu, ăn và phải ăn thôi)

(Bánh gạo cuốn nước sôt, ở HongKong ai cũng ăn cái này. Ăn được nên cứ ăn thôi)

(Bánh bà xã ở tiệm có tên là Wife Cake)

6. Shopping : ở HK có nhiều brand lớn nên bạn xác định mua đồ ở HK thì mua hàng hiệu là đa số. Các Brand H&M, F21 tầm trung ở khu MongKok gần đường Dundas street. Hoặc bạn có thể dành ngày shopping khác ở khu Causeway Bay ( Vịnh Đồng La ). Ở khu phố này có Lee Gardens ( Mall cũng nhỏ - có bán các mặt hàng thời trang sale off , bạn nào thích săn đồ rẻ đẹp có thể vào mall này nhưng cũng hên xui tuỳ mùa nha , mặt hàng cũng tương đối ) . Ngoài ra, bạn nữ nào thích sắm đồ giá mềm , có thể đến shop "50$HK" là hàng đồng giá ( từ giỏ xách, đầm, váy, áo , ....) đều có giá 50$HK ( tiền Việt cỡ 150K thôi ) shop nằm trên đường phố Yau Ma Tei , dạo quanh đảo Cửu Long, khu ăn uống ở MongKok cũng có ( cái shop 50$HK nhiều chi nhánh lắm ) Bạn vào xem cũng có khá nhiều mẫu dễ thương, giá mềm. ( ở shop 50$HK này có thể thanh toán bằng thẻ Octopus luôn ). Cái shop này tình cờ H đi rồi vô tình thấy rồi review cho các bạn ah. H đi HK vì mê TVB muốn đi đến các điểm từng dính đến cảnh phim nên H không shopping nhiều. Chủ yếu là ăn với đi chơi thôi.

(Mall mua sắm đồ sale ở Causeway Bay)

7. Cây cầu thang huyền thoại ở phố Dundell : Khu Đảo HongKong. Chổ này H đến là vì Phim Nghĩa Hải Hào Tình ( Lưu Tĩnh và Trịnh Cửu Muội đã tâm sự đi bộ với nhau trên cầu thang này và nhiều phim TVB khác đến quay nên H mê và muốn đến để chụp làm kỷ niệm )

(Đoạn cầu thang lãng mạn thần thánh trong TVB)

8. Sở Cảnh Sát Yau Ma Tei : H mê phim HK mà nên đến đây chụp hình. Các bạn thích đến thì ghé nha. Gần Kings Hotel H ở luôn, đi bộ là tới. Search địa chỉ trên google rồi đi nha.


9. Lai Chi Kok Park ( Công Viên Lệ Chi ) Vườn Lệ Chi này H đến tham quan là vì có cảnh quay của chị Xa Thi Mạn ( H mê phim TVB nên cứ thích đến các địa điểm dính đến phim , ai là Fan TVB giống H thì cứ đến để chụp ảnh và tận mắt đến chứng kiến cảnh quay trong phim mà mình được đặt chân đến ta nói nó đã lắm kaka )
- **Bạn lưu ý : muốn đến đâu thì cứ search trên google nó ra địa chỉ, sau đó search lên google Map chỉ đường đi, rồi bấm vào apps Metroman là sẽ được hướng dẫn đi đến nơi bạn muốn đến bằng MTR.

(Đến Lai Chi Kong Park)

10. Cửu Long Thành Trại : cũng là nơi quay rất nhiều bộ phim cổ trang TVB. Các bạn có thể tham khảo để đi đến đây chụp hình, tham quan. ( nằm ở đảo Cửu Long luôn nghen )

11. Lan Kwai Fong : ở Sài Gòn mình có Bùi Viện thì HK có em Lan Kwai Fong. Ở đây bao đông vui, nhộn nhịp nhưng được cái đối tượng khách lịch sự. Lan Kwai Fong ở khu Central ( Trung Hoàn ). Đường phố khu này có dốc như trong phim mình hay xem luôn heng. Đến đây, bạn có thể vào quán bia, quán bar nào phù hợp với bạn. Giá cũng có trên menu, không lo bị chặt đâu nha. Gần đấy cũng có các quán ăn, có Circle K nên đói cứ vào đó ăn nhe. Rồi lưu ý nè , tàu điện MRT chỉ hoạt động đến tầm cỡ 00h30 nên đi chơi ở Lan Kwai Fong xong thì xác định đi bộ hoặc đi taxi về nha. Hihi. Taxi hay bất kỳ chi phí nào thì đừng nên so với giá Việt Nam bạn sẽ thấy cao. Với người HK thì nó cũng bình thường như mình sống ở VN thôi. H chơi ở Lan Kwai Fong xong về trễ, tàu điện ngầm đóng cửa nên đón taxi về, đi 7km hình như chỉ tốn có 80$HK ah ( tính luôn phí qua hầm như thủ thiêm vậy ). Nhạc ở đây thì khỏi chê nha, bao chất và đậm chất HipHop và R&B, Old Skool và không lỗi thời, nhạc xập xình khiến con người ta vui vẻ trò chuyện, uống Cider khỏi chê luôn. Cứ thế mà enjoy các bạn ạ. Trai xinh gái đẹp nhiều lắm.

(Trên con dốc đến Lan Kwai Fong)


12. Đi Chùa : ngoài Đại Nhĩ Sơn là nơi nên đi thì còn nhiều chùa khác, các bạn có thể đi Miếu Huỳnh Đại Tiên ( nghe nói là cầu gì được nấy ) , hoặc một số chùa khác các bạn có thể tự search để đi đến chùa bạn muốn.


ĂN GÌ ??


Khu MongKok nổi tiếng đồ ăn street food, là nơi H mê tới để ăn thử tất cả món ăn vặt của HK:


- Cá viên cà ri ( ngon thơm đúng vị Hongkong nha ) 10-12$HK/ xiên


- Tàu hủ thúi ( cỡ 12$HK/ em, chấm với tương đen, tương đỏ, nước sốt của ngta chỉ ăn kèm ngon tẹt vời nha, ko thúi đâu, ăn bị ghiền đó )


- Bánh hột gà : thơm ngon 3-4$HK/ em. Ko ngọt gắt như ở mình.


- Bánh bà xã, nghe hoài trong phim . Ở tiệm bánh để tên là WIFE CAKE. Mua 1 cái ăn thử cho biết thôi heng. Hihi. H ăn thấy cũng được ah. Bằng giá bánh bé hột gà.


- Shushi : có thể ngồi hoặc mang đi. Shushi express giá cực rẻ : chỉ có 3$HK 1 em. Các bạn có thể mang về khách sạn ăn hoặc mang đi ăn ở trà sữa. Ở MongKok cũng có và để ý ở phía dưới đường đi hầm tàu điện ngầm cũng có ShuShi Express này. ( Hình H có chụp đó )


- Mực BBQ xiên que


- Chè HongKong


- Heo quay, vịt quay ( có ở các quán treo nhìn là biết nha, để giá hết các bạn muốn mua bao nhiêu thì chọn )


- Trà sữa , nhiều brand :có KOI luôn nha người, có Gongcha nữa, nên uống thử trà sữa a Nice gift nha siêu ngon.


- Ăn mì hoành thánh nhớ kêu ly trà chanh, trà sữa HK trong các quán bán đồ nước ( như hủ tiếu, mì bò viên , hoành thánh giống kiểu ăn của cảnh sát HongKong á mấy bạn. Hihi. ( kiểu người Hoa bán ở Việt Nam đó các bạn nhưng qua đây ăn thử khẩu vị của người HK nấu xem sao )


- Dồi trường nướng ( hơi hôi , H ko ăn được =.= )


- Phá lấu ( H thấy nó còn thúi hơn tàu hủ thúi , cũng ăn ko quen hic , các bạn cứ thử xem sao nha )


- Lẩu tả pín lù ( lẩu thập cẩm mà mấy chế cảnh sát hay ăn )


- Dimsum ( có thể ăn gần khách sạn Kings, hoặc đến One Dimsum ( search địa chỉ nha ) nổi tiếng ngon rẻ nhưng được cái xếp hàng chờ sml luôn giá từ 12$HK trở lên ah )


- Khoái nhất là tàu hủ mà ăn với sầu riêng, hoặc xoài , ... Đủ mùi. Các bạn có thể chọn mùi nha. Phần ăn với sầu riêng là mắc nhất 30$HK, còn lại là mười mấy đồng ah. nên ăn nha các bạn uiii.


- Nếu ăn không quen vị thì có thể ăn các cửa hàng ăn nhanh như MC Donald , KFC , ... Giá cũng ko mắc.


- Còn nhiều món lắm mà H chưa ăn hết nên các bạn đi thấy lạ mắt cứ nên ăn thử nha !


- Lưu ý : HongKong nói không với bao nilong nên các bạn mua hàng hoặc thức ăn muốn mang đi thì sẽ tính thêm tiền mua bao cỡ 1-2$HK nha.


XEM THÊM HÌNH ẢNH VỀ CHUYẾN ĐI NHÉ

(Chân gà hấp tàu xì)

(Nấm và đậu hũ xiên que)

(Bánh thơm ngon rẻ nè)

(Trà sữa ở MongKok)

(Mango đủ loại ở MongKok)

(Thịt xào tương đen và salat)

(Gà cuốn tàu hũ ki)

(Các kiểu tàu hũ đủ mùi đủ vị)

(Trung Hoàn về đêm)

(Quán này đúng như lời đồn...nên đi ăn cả nhóm nhiều người không thì ngập mặt)

(Tháp đồng hồ)

(Nhớ mua hàng mới được chụp hình nha :D Lưu ý cái bảng)


❤️Đó là một số điều Huyền chia sẻ đến các bạn khi di đu lịch bụi HongKong. H muốn nói chi tiết thêm nữa mà nhiều quá các bạn đọc sẽ chán nên nhớ xem cái nào bạn cần hiểu thêm nha, xem clip của H sơ qua nữa nhen. Nói chung là HongKong nên đi các bạn ạ !!! Đi HK không khó đâu, HK cực dễ đi lại nên khỏi phải lo về di chuyển nhe. Cứ tàu điện thẳng tiến nghen! Chi phí cho VISA, Vé, Đi lại, ăn ở ( KS H ở cũng dạng khá đẹp - dịch vụ tốt á , với H thì giá phải chăng, nhưng chuẩn bị tâm lý là ks ở HK phòng hơi nhỏ vì HK đất chật người đông heng , mua sắm lặt vặt luôn là chỉ 13tr/người thôi. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ nhe.😘💃❤️


Vietnam Outfiiter trân thành cảm ơn Huyenmay đã chia sẻ những điều tuyệt vời từ Hong Kong.


← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM