Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Lac trôi vào

Lac trôi vào "xứ sở sticker hình dán" giữa lòng Sài Gòn

Hẳn ai cũng từng nghe qua đến những loại hình dán nhu sticker, decal, nhãn dán, tem dán,.. và có ý định mua về trang trí laptop, điện thoại, phòng ngủ, xe máy hay thứ gì đó xung quanh và gần gũi với mình. Cung không quá khó để tìm mua nhứng thứ này: trên shopee, tiki, lazada,.. các trang facebook, group cộng đồng.

Nhưng bạn có biết rằng, giữa lòng Sài Gòn tấp nập, có một nơi được mệnh danh là "Xứ Sở Sticker" chưa?

Nhà Máy Sticker - tọa lạc tại 12/4C Trần Quang Diệu Phường 14, quận 3. Nằm ngay khu vực Lê Văn Sĩ, TrầnQuang Diệu, hay còn được gọi là "Kinh đô thời trang của Sài Gòn". Giữa chốn đô thị sầm uất, đến với nơi đây, bạn sẽ có cảm giác lạc vào một thế giới hoàn toàn mới!

Từ các loại sticker hình dán chất liệu vinyl cao cấp dùng để dán nón bảo hiểm, laptop, xe máy,... Nhà Máy Sticker còn cung cấp các loại patch ủi, hay còn gọi và sticker vải dùng là lên quần áo, balo,..

Và đặc biệt là bộ sưu tập hơn 100 mẫu sticker hình dán kim loại metal, sản phẩm cao cấp chinh phục hàng ngàn quý ông từ đi xe máy đến xe hơi, xe bán tải,.. Có thể nói Nhà Máy Sticker là cửa hàng có nhiều mẫu sticker nhôm nhất Việt Nam!

Ngoài ra, ở đây còn có một số phụ kiện độc đáo dành để trang trí xe ô tô vô cùng lạ mắt và không thể tìm thấy ở đâu khác..

Decal dán tường với những mẫu hình in vô cùng ý nghĩa và không đụng hàng với những nơi khác.

Mẫu hộp thiếc đựng thuốc lá - Vintage box độc quyền từ Nhà Máy Sticker chắc chắn sẽ là một gợi ý cho những ai đang tìm một chiếc hợp để đựng những vật dụng có nhân của mình: tai nghe, usb, dây sạc, quẹt gas, tiền,..

Ngoài ra, nơi đây còn có một số sản phẩm áo thun Thái Lan cao cấp với những gam màu và hình ảnh vô cùng mới lạ và "ngầu" nữa đấy!

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay "Xứ sở sticker" giữa lòng Sài Gòn để tìm mua những miếng hình dán dễ thương, ngộ nghĩnh đầy sắc màu và cá tính tại Nhà Máy Sticker nữa chứ!

Hơn nữa, bạn có thể tha hồ check in trong không gian sticker của Nhà Máy nữa đấy!

Thanh Như

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM