Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cận cảnh xe máy điện VinFast Klara

Cận cảnh xe máy điện VinFast Klara "độ" sticker kim loại đầu tiên tại Sài Gòn

Với tiêu chí ba không “Không chi phí khấu hao - Không chi phí tài chính - Không lãi”, liệu với giá bán hơn 35 triệu đồng, chiếc xe máy điện VinFast Klara phiên bản "siêu sang" màu ghi nhám có gì hấp dẫn?

Với thiết kế đầy những nét nhấn mạnh mẽ, dứt khoát cùng vóc dáng cứng cáp nhưng vẫn gọn gàng, năng động, VinFast Klara là hội tụ của tinh hoa thiết kế Ý và tính tiện dụng, hữu ích dành riêng cho điều kiện Việt Nam

Hai bên sườn xe là dòng chữ Klara dập nổi, cùng đường gờ trang trí vô cùng tinh tế.

Hơi thở đương đại

Được sinh ra để lăn bánh trên những con đường của một đô thị hiện đại, mỗi lần lướt cùng VinFast Klara trên phố , chắc chắn bạn sẽ hút theo mọi ánh nhìn. Thiết kế của xe là sự kết hợp của từng đường cong khí động học cùng những nét nhấn mạnh mẽ, dứt khoát và sự phân chia mảng miếng lớn đem lại cảm giác khỏe khoắn, hiện đại, năng động.

Đây là mẫu xe máy điện Klara phiên bản màu ghi nhám, sử dụng ác quy Acid Chì.

Thiết kế cho Việt Nam

Không giống như những sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu thường không phù hợp với thể trạng người Việt, VinFast Klara được tính toán ngay từ khâu thiết kế để đảm bảo sự tiện ích và an toàn cho người sử dụng. Chiều cao yên xe và trọng lượng vừa phải cùng khoảng sáng gầm xe tốt giúp xe linh hoạt trong điều kiện đường xá chật hẹp.

Theo như anh Thái - chủ sở hữa chiếc "siêu xe" máy điện chia sẻ: "Sau khi sạc đầy, chiếc xe có thể chạy tối đa hơn 100km, không có tiếng ồn và do sử dụng động cơ điện nên hoàn toàn không có khói bụi gây ô nhiễm.

Tuy nhiên, thiết kế phần thân khá đơn điệu, là một nhiếp ảnh gia, yêu những thiết kế đa sắc, chính vì thế mình muốn nhấn nhá thêm một vài miếng sticker hình dán cho chiếc xe.."

Xe VinFast: Bản sắc Việt - Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức – Tiêu chuẩn quốc tế

Có lẽ chính vì thế mà Thái đã chọn cho mình mẫu sticker hình dán kim loại cờ đức để trang trí cho chiếc "xế yêu" còn mới toanh của mình.

Kết hợp cùng với mẫu sticker metal Discovery - siêu phẩm hình dán kim loại bán chạy nhất tại Vietnam Outfitter - thể hiện đúng sở thích và đam mê khám phá, du lịch và công việc của Thái, chính là một anh chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ở mặt trước chiếc xe, nổi bật lên miếng sticker kim loại mang logo biểu tượng cho sức mạnh của vị anh hùng Superman, nhưng với anh Thái nó lại mang một ý nghĩa khác nữa.

"Vinfast là niềm tự hào của người Việt Nam mình, không biết với mọi người thì sao, riêng với Thái là vậy. Ngoài cái logo chữ V, mình vô cùng thích nó vì nó đậm chất Việt Nam luôn, Thái còn muốn trang trí thêm cho chiếc xe máy điện của mình hình ảnh chữ S - dải đất của nước Việt mình. Đúng như tinh thần mình muốn " Việt nam - đất nước anh hùng" - nên mình quyết định chọn mẫu sticker metal superman này và đặt dưới logo chữ V của Vinfast". - Thái chia sẻ

Cám ơn Thái rất nhiều vì những chia sẻ trên về chiếc máy điện hot nhất, đẹp nhất Việt Nam hiện nay và đã ủng hộ Nhà Máy Sticker.

Không biết liệu thị trường hiện nay, đối mặt với những "gã khổng lồ" của ngành công nghiệp xe tay ga, mẫu xe Klara từ nhà VinFast sẽ đạt được những thành công ra sao, nhưng trước mắt ta vẫn đã thấy được sự phát triển mạnh mẽ từ những thương hiệu Việt Nam, đang dần vươn lên và xứng tầm với quốc tế.

Là người Việt Nam, bạn có chọn lựa một chiếc xe mang thương hiệu Việt?

Thanh Như

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM