Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
PHƯỢT ĐÔNG KHÔNG LẠNH (P.1)

PHƯỢT ĐÔNG KHÔNG LẠNH (P.1)

Và mùa đông lạnh teo “tờ rờ y mờ” đã đến thật gần, 500 anh em đã sẵn sàng cho mùa Phượt hoành tráng, lãng mạn nhất năm này chưa? :D

Sài Gòn mấy hôm nay đã lành lạnh như Đà Lạt, nhưng Đồi Tây Bắc hoang sơ kì vĩ vẫn có một sức hút mãnh liệt. Vậy nên ai muốn lập kèo Bảy tỉnh miền mắc chào 2017 nào? Check ngay các tuyệt chiêu Phượt Đông Không Lạnh dưới đây nha.




Nghe giang hồ đồn mùa đông năm ni Sapa và đỉnh Fan sẽ có tuyết rơi. Dịp may hiếm có, không thể bỏ qua. Gặp tuyết rơi mờ ngồi co ro mếu mặt thì uổng lắm, không có gì nhọ hơn. :D Nên phải giữ ấm các phượt thủ nhé.

* Sơ sơ như sau:

- Mặt: Khăn đa năng, bịt tai các thể loại

- Cổ: Khăn quàng, khăn đa năng hoặc Mũ Ninja (bao luôn mặt và cổ, chừa hai con mắt giống mí nàng đạo Hồi lun. Bao ấm :-p)

- Áo+ Quần: Chắc nhiều bạn đã nghe mòn tai lời khuyên cũ rích: Mặc nhiều lớp áo mỏng. Nhưng chớ dại nhé. Mỗi thời điểm mỗi khác. Nhiều lớp áo mỏng chỉ thích hợp cho thời tiết lạnh và khô. Bạn mà qua Hàn Quốc hay Quảng Đông thì okie. Nhưng mùa đông Việt Nam đặc trưng ngoài lạnh còn có mưa phùn. (À, đó là cái thú à nha, nhiều bạn Tây “khai” với mình là các bạn cực thích cái kiểu mưa man mát trữ tình nhà mình đó). Hãy tưởng tượng bạn phải mặc 2 lớp áo mỏng và một áo khoác thường, chỉ sau một buổi sáng mưa phùn, lười mặc áo mưa, là ướt dầm dề, lạnh chồng lạnh rồi. Đến trạm dừng làm sao phơi cho kịp khô cả 3 cái áo. Rồi ba lô chỗ đâu mà vác cho hết cái chồng đồ ướt, đồ khô dự trữ đó. Nói chung là “fail” lắm.


-> Vậy nên áo quần ngoài giữ ấm còn phải che được mưa phần nào cho khổ chủ. Ngoài ra nên gọn nhẹ, ít diện tích (để đỡ cho khổ chủ vác). Đặc biệt, chất liệu phải cực kỳ NHANH KHÔ. Phượt thủ nào mờ lười nữa thì rinh cái “Áo khoác 2 lớp chống thấm” nha. Áo nì có thể tách rời thành 2 áo: Áo khoác chống thấm nước bên ngoài và Áo khoác nỉ giữ ấm cực tốt bên trong, cực thích hợp với leo núi cao, khí hậu lạnh, đi trời mưa, tuyết ngổn ngang. Về quần thì có thể rinh em “Quần tháo ống nhanh khô” nha. Sáng có lỡ lội sình dơ thì tháo ống ra giặt, ẻm cực nhanh khô, còn cái quần soọc đủ đi tiếp tới trưa. Có em này thì không cần mặc 2 lớp quần (trong ngoài) nữa vì ẻm giữ nhiệt, chịu lạnh đến 10 độ C và cực thách thức gió lùa. :D



 - Giày: Nếu không cần dùng giày chuyên dụng để leo núi, đi trek hoang dại hầm hố thì các phượt thủ ơi, dùng loại gì gọn nhẹ mau khô cho khỏe nhé. Miễn loại giày đủ ấm, đi lại ào ào, bảo vệ chân tốt là được. Cá nhân Ad chọn em Puma Cut này, đơn giản vì nó bằng nhựa, không cần đợi khô. Chỉ cần mang vớ là okie, không gặp tình trạng éo le phải cắn răng xỏ chân vào giày ướt lạnh tê tái chỉ vì không có giày thay.  


Hôm nay tạm thời là thế.

Các chế vào cho Ad ý kiến để Ad viết Phần 2 hay hơn nữa nhé. Dự sẽ có các tuyệt chiêu chuyên trị mặt đường. See you! ^^



← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM