Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
[TOP 6] Mẫu decal, sticker hình dán đẹp nhất dành cho xe Vespa 2018

[TOP 6] Mẫu decal, sticker hình dán đẹp nhất dành cho xe Vespa 2018

Trong một cuộc khảo sát thực hiện bởi website nghiên cứu thị trường Amplicate, với câu hỏi “Bạn nghĩ gì về Vespa?” họ đã thu về kết quả 95% người tham gia thể hiện tình yêu dành cho Vespa cùng hơn 1860 ý kiến tích cực. Dường như các tín đồ của Vespa đã quá yêu chiếc xe đến mức không tiếc lời bày tỏ cảm xúc của mình.

“Vespa ư? Tôi không biết rằng chiếc xe có làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn không, nhưng chắc chắn rằng người bạn đáng yêu này đã giúp cho cuộc sống của tôi thú vị hơn. Ngoài các phương tiện di chuyển khác, tôi luôn mong muốn được sở hữu một chiếc Vespa."

Và để tôn thêm nét độc đáo của chiếc xe Vespa và thể hiện cá tính riêng, gần đây phong trào trang trí làm đẹp Vespa bằng sticker hình dán cũng đang rất được các "dân chơi Vespa" ưa chuộng.

Hãy cùng điểm qua 6 mẫu decal, sticker hình dán dành cho xe Vespa đẹp nhất 2018 cùng Nhà Máy Sticker nhé!

1. Set 100 Sticker hình dán vinyl.

“Nếu chỉ nói “tôi yêu Vespa” thì vẫn chưa diễn tả được hết được tình cảm của tôi đâu! Tôi tin rằng Vespa vẫn tiếp tục là cái tên hàng đầu cho sự sành điệu. Tôi đã chứng kiến nhiều thế hệ cả già lẫn trẻ đã lựa chọn xe Vespa bởi vì Vespa không bao giờ bị lỗi mốt. Vespa vẫn tiếp tục làm mới bản thân, thậm chí còn là biểu tượng cho phong cách tự do, thoải mái, vô tư đậm chất Ý"

“Trong nhiều năm qua, tôi đã nhìn thấy nhiều chiếc Vespa chạy trên đường. Những chiếc Vespa đầy sức sống xuất hiện ở một ngã 4 hay kiêu kỳ lướt nhanh trên phố luôn khiến tôi phải chú ý. Tôi cho rằng chủ nhân của chúng tìm kiếm sự tự do và sành điệu hơn so với những người khép kín trong một chiếc xe hơi.

Còn nữa, khi tôi ngồi trên một chiếc xe tay ga Vespa, mọi người dễ dàng nhìn thấy tôi và họ mỉm cười. Cùng với Vespa, hãy xem tôi nhận được điều gì mỗi ngày nào? Những nụ cười tươi rói, những cái vẫy tay thân thiện, sự hâm mộ và ước muốn… Có vẻ như sử dụng Vespa cũng chính là trải nghiệm phong cách sống.”

Để trang trí xe Vespa, sticker hình dán vinyl là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho những ai yêu thích sự đổi mới và khác biệt! Chính bởi vì chúng có hơn hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn phong cách cho chiếc Vespa của mình.

Tại Nhà Máy Sticker, chúng tôi có hơn 50 chủ đề sticker hình dán: Vespa, Harley Davidson, Camera, Logo, Travel,.. Mọi người có thể tham khảo thêm: BỘ SƯU TẬP 50 CHỦ ĐỀ STICKER HÌNH DÁN NHIỀU NHẤT VIỆT NAM


Lấy cảm hứng từ những chiếc logo hãng xe bằng kim loại, sticker metal kim loại (hay còn được gọi với những cái tên quen thuộc: tem nhôm, decal nhôm, miếng dán kim loại, tem dán xe, tem kim loại..) đã ra đời nhằm tôn thêm vẻ đẹp, nét đặc trưng văn hóa và ý nghĩa của những chiếc xe. Mặc khác, nó còn có khả năng đánh dấu một cột mốc, 1 kỷ niệm hoặc đơn giản gắn lên 1 miếng dán kim loại đẹp nào đó mà bạn yêu thích!

Cùng điểm qua 1 số mẫu sticker hình dán kim loại đẹp nhất dán xe vespa từ Nhà Máy Sticker nào!

2. Sticker Metal - Cờ Ý

Tại Việt Nam, một nhà báo Việt cũng đã ngợi ca rằng: “Văn hóa Italia trong tôi là Venezia long lanh giữa lòng Địa Trung Hải, là Milano lộng lẫy giữa châu Âu, là Pisa lung linh ánh đèn của những chiếc xe Vespa và là Roma lặng lẽ chứng kiến biết bao thăng trầm và đổi thay của một đế chế La Mã hùng mạnh mà tôi được đọc, được biết trong những năm sinh sống, học tập tại châu Âu”.

"Cảm giác lái xe vòng quanh từng khu phố thật sự rất vui. Động cơ của xe phát ra những âm thanh rất retro và tôi vô cùng yêu thích màu sắc của Vespa. Chiếc xe giống như một phần cá tính của riêng tôi. Nó tạo cho tôi cảm giác được trở về với chính mình.”

3. Sticker Metal - Captain

Captain America là nhân vật có tính biểu tượng vô cùng sâu sắc, đặc biệt là chiếc khiên của anh vì nó chứa đựng ý nghĩa bình yên của đất Mỹ.

Với thiết kế ngôi sao ngay giữa tâm, màu sắc và bố cục hài hòa đến mức hoàn hảo, từ những fan hâm mộ những bộ truyện tranh siêu anh hùng cho đến những người không biết gì về Captain American vẫn bị mẫu logo chiếc khiên này chinh phục.

4. Sticker Metal - Discovery

Nếu là những người yêu du lịch và đam mê khám phá, chắc hẳn không ai không biết đến kênh truyền hình Discovery của Mỹ được thành lập bởi John Hendricks và phân phối bởi Discovery Inc.

Mẫu Sticker Metal - chất liệu hợp kim nhôm cao cấp - dùng công nghệ in gia nhiệt hiện đại nhất đã làm ra được những mẫu tem nhôm "xịn" với màu sắc sắc nét, không phai màu. Sắc vàng cam từ chiếc logo Discovery trông rất nổi bật, phù hợp dán lên mọi chiếc Vespa.

Là một người mê khám phá, tại sao không thử trang trí cho chiếc xe của mình 1 miếng dán kim loại độc đáo này nhỉ?

5. Sticker Metal - Umbrella

Umbrella Corps, được biết đến với tên gọi Biohazard: Umbrella Corps tại Nhật Bản, là game bắn súng chiến thuật dựa trên nhiều người được phát triển và phát hành bởi Microsoft Windows và PlayStation 4.

Đây là hình ảnh một chiếc Vespa với sắc đỏ cực đẹp được dán sticker metal Umbrella từ một khách hàng thân thiết của Nhà Máy Sticker. Màu sắc, bố cục thật hợp lý và đẹp phải không nào?

Đừng bỏ qua mẫu hình dán Umbrella này nhé những fan hâm mộ ơi!

6. Sticker Metal - Baby in car

Mẫu hình dán xe Vespa cuối cùng mà mình muốn giới thiệu chính là mẫu sticker kim loại Baby in car siêu chất. Dù là những bậc phụ huynh muốn dán lên để cảnh báo là có bé nhỏ hay cho đến những bạn trẻ muốn dán lên cho độc đáo, Baby in car sticker cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

Xin mượn lời bạn Nguyễn Khoa Bảo để tạm khép lại chủ đề vô tận này:
“Trong mỗi chuyến đi, Vespa cùng tôi chinh phục những con đèo, con suối và những cung đường đẹp đầy thơ mộng của Việt Nam, cùng đến những ngôi làng tìm hiểu về cuộc sống, thiên nhiên và con người ở đó. Khi chuyến đi thành công tôi vui mừng và sung sướng vì đã có được một chiếc Vespa mạnh mẽ và không kém phần thanh lịch. Đó là những trải nghiệm và những kỷ niệm trong đời mà tôi không thể nào quên được.
Những kỷ niệm bên những người bạn và bên chiếc Vespa”.


Bài viết có tham khảo từ vespa.com.vn

Tất cả hình ảnh đều thuộc sở hữu của Nhà Máy Sticker - Vietnam Outfitter được những khách hàng thân thiết cung cấp.

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM