Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Chiêm ngưỡng những mẫu độ Cafe Racer huyền thoại

Chiêm ngưỡng những mẫu độ Cafe Racer huyền thoại

Muốn chơi Cafe Racer phải thực sự có đam mê. Thực tế, việc điều khiển Cafe Racer trên đường phố không hề đơn giản và rất bị chú ý nên nếu ai không thực sự có tình yêu với dòng xe Cafe Racer thì khó có thể gắn bó lâu dài với thú vui này được.

Xem thêm 5 bài viết giúp bạn hiểu tất tần tật về Cafe Racer:

1. Chơi Cafe Racer - Những kẻ mê muội kỳ lạ!

2. Bùng cháy trên những chiếc Cafe Racer

3. Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế Cafe Racer

4. Hưỡng dẫn cách độ Cafe Racer/ Các bước thực hiện khi tự độ Cafe Racer

5. Chiêm ngưỡng những mẫu "xế" độ Cafe Racer huyền thoại


Sau 10 năm bị bỏ xó do tai nạn, Renard Speed Shop đã giúp chủ xe hồi sinh BMW K75 sống dậy với một hình dạng mới.



Chiếc Sportster 883 của Harley Davidson thành một chiếc binh bóng đêm oai vệ mang tên AW16. Khi mẫu xe trình làng, lập tức nó đã được nhiều biker trầm trồ khen ngợi.



Benjie Cafe Racer đã thành công trong việc xây dựng nên một phiên bản Cafe Racer theo phong cách Velotica D’epoca cổ điển mang tên Speed Vintage từ chiếc Ducati 900ss dòng BCR.



Yamaha Nouvo khơi mào xe ga độ Cafe Racer tại Việt Nam



Một quái xế ở Jakarta, Indonesia đã biến chiếc Yamaha Mio đời 2007 của mình thành một chiếc Cafe Racer cổ điển cực chất khiến nhiều biker phải trầm trồ khen ngợi. Hãy cùng mãn nhãn với chiếc xe độc đáo này.

Một khung sườn mới hoàn toàn với cụm tay lái ấn tượng. Bộ máy giữ nguyên vị trí, bình xăng được nâng lên theo đúng chuẩn vị trí của một chiếc Cafe Racer. Bình xăng và gù xe tạo thành một đường cong hoàn hảo..



Xưởng độ SALT CITY BUILDS đã cho ra mắt một bản độ Cafe Racer cực chất từ chiếc kawasaki KZ400 với dàn áo được gò bằng thép nguyên khối và một cặp ống xả uốn lượn không thể lạ mắt hơn.



Từ cafe racer cho đến scrambler, Honda CX500 có thể nói là được biến thân vô hình vạn trạng, đặc biệt trong đó có những chiếc đẹp mê hồn, làm say đắm không biết bao nhiêu kẻ mê xe độ. Thế nên việc lựa chọn độ cafe racer Honda CX500 để khẳng định bản thân là chuyện không dễ..



Từ mẫu xe cũ Honda CD125, chủ nhân của nó đã độ lại theo phong cách cafe racer rất bắt mắt. Honda CD125 là mẫu xe "nồi đồng cối đá" có mặt tại Việt Nam đầu những năm 2000, nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sức bền kim loại cao, không hỏng hóc vặt, ngoại hình giao thoa nét cổ điển và hiện đại.


Chiếc Honda CB250 Cafe Racer độ màu cà phê là "con đẻ" của ông Christian Schwarzenlander đến từ hãng ExesoR Motorcycles. Được biết, ông Schwarzenlander đã mất hơn 2 năm mới hoàn thành chiếc Honda độ đặc biệt, theo đơn đặt hàng của một hãng cà phê.


Nếu cảm thấy thích bài viết này và dòng xe Cafe Racer, hay chính bạn là những anh chàng đang bị mê hoặc bởi chính những thiết kế đầy táo bạo của nó, hãy chia sẻ bài viết này cho cộng đồng hoặc gửi thư góp ý về Email: vietnamoutfitter@gmail.com nhé!

Xem qua bộ sưu tập sticker, decal Cafe Racer độc quyền từ Nhà Máy Sticker nào: Set 100 sticker - Cafe Racer


Nguồn: Stylebui.com, webike.vn,..

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM