Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Màu sắc thiết kế ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua hàng?

Màu sắc thiết kế ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua hàng?

Với lĩnh vực bán lẻ, mua sắm là nghệ thuật của sự thuyết phục. Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng mua gì và mua như thế nào. Tuy nhiên, một thỏa thuận tuyệt vời được đưa ra nhờ những tín hiệu trực quan, yếu tố mạnh nhất và thuyết phục nhất chính là màu sắc.

Khi tiếp thị sản phẩm mới, điều quan trọng là phải biết rằng khách hàng thường đặt màu sắc và hình thức bên ngoài lên trên các yếu tố khác như âm thành, mùi vị và chất liệu. Để tìm hiểu nhiều hơn về tâm lý màu sắc và ảnh hưởng của nó lên quyết định mua hàng, hãy cùng xem infographic dưới đây:


Điều này càng quan trọng hơn trong việc thiết kế logo thương hiệu, bao bì hay bất kỳ một banner quảng cáo, posm bán hàng nào của bạn. Nếu phạm phải một sai lầm nào đó không đáng có trong thiết kế, bạn sẽ làm việc xây dựng nhận diên thương hiệu của bạn trở nên "tồi tệ" và khiến "fan" của bạn rời đi một cách đáng tiếc.

Song, việc tìm kiếm một đơn vị in ấn đủ chuyên môn để có thể tư vấn và hỗ trợ bạn thì đừng quên cái tên "Sticker Factory" nhé. Nếu chưa có logo, đừng lo lắng. Nếu chưa biết phải làm hình dạng sticker như thế nào, cũng đừng lo lắng. Nếu lo lắng về chất liệu làm sao cho tốt nhất, Sticker Factory cũng đảm bảo về vấn đề này cho bạn.

Sticker Factory - Master of sticker! - Hãy tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này, hãy xem qua bài blogs này nhé: "In sticker logo cho doanh nghiệp - Giải pháp đột phá giúp thương hiệu bền vững"


Jessie Nhu


← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM