Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
ANDROS ASIA - MANG HƯƠNG VỊ ĐỊA PHƯƠNG ĐI KHẮP CHÂU Á

ANDROS ASIA - MANG HƯƠNG VỊ ĐỊA PHƯƠNG ĐI KHẮP CHÂU Á


ANDROS ASIA là một thương hiệu chuyên chế biến các loại trái cây nhiệt đới từ nguồn nguyên liệu địa phương. Với niềm đam mê tạo ra những sản phẩm trái cây chất lượng và bề dày kinh nghiệm làm mứt, Andros đã đa dạng hóa sản xuất để mang tới những dòng thành phẩm đa dạng, nguyên liệu chuyên dùng trong lĩnh vực thức uống và bánh ngọt.



Thượng hiệu Andros để lại dấu ấn tốt cho khách hàng không chỉ bởi sự đa dạng của sản phẩm mà đó chính là sự quản lý chặt chẽ trong quy trình chế biến để tạo ra chất lượng tốt nhất.



Thương hiệu này cũng phát triển một mạng lưới phân phối mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu, duy trì nguồn cung sản phẩm ổn định hơn 14 quốc gia rộng khắp Châu Á.

Văn phòng đại diện tại Tp.HCM: Phòng 902 - 904, tầng 9, Toà nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM, Việt Nam



Sticker Factory rất vui khi được đồng hành cùng ANDROS mang thương hiệu đến gần với khách hàng hơn thông qua những chiếc pin gim cài áo.



Được cấu tạo bởi hợp kim thép không gỉ sét, màu mực được in phun UV không phai màu, màu sắc chân thực, rực rỡ. Nút cài phía sau với chất liệu nhựa mềm, giúp bảo vệ đầu nhọn. Sticker Factory tin rằng sản phẩm này sẽ hài lòng những khách hàng yêu thích thương hiệu Andros Asia.



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM