Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
CÁC LOCAL BRAND ĐÃ HỢP TÁC VỚI STICKER FACTORY

CÁC LOCAL BRAND ĐÃ HỢP TÁC VỚI STICKER FACTORY

Local Brand dần đang trở thành xu hướng phổ biến của Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt”, Local brand càng nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ thời kì 4.0. Local brand được biết đến là một thương hiệu nội địa, họ tự thiết kế nên sản phẩm của chính mình chứ không chỉ đơn thuần là một shop bán quần áo thông thường.

Sticker Factory rất vui khi được hợp tác với nhiều local brand ở các lĩnh vực khác nhau


UNCOVER là một trong những Local Brand có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Streetwear tại Sài Gòn. Lấy cảm hứng từ linh vật SICI Bear- chú gấu dễ thương với chiếc sừng khác biệt được UNCOVER thể hiện qua các thiết kế đầy màu sắc, tươi vui và năng động. Mỗi sản phẩm đều được brand truyền tải thông điệp và ý nghĩa tích cực.


Street Gang, một thương hiệu thời trang đường phố gắn liền với những thiết kế cá tính, táo bạo và nhiều màu sắc nhưng không thiếu mất đi tính thực tiễn của thời trang – đó là sự đa dụng.


CHILLIN là một thương hiệu thời trang nam, chủ đạo tập trung vào các sản phẩm thời trang mang hơi hướng streetstyle và casual wear. Là một tín đồ streetstyle, chắc hẳn bạn đã biết tới thương hiệu này. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp đã khiến cho Chillin dành được sự tín nhiệm của khách hàng.



SWE hướng đến sứ mệnh xây dựng một thương hiệu thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách các Local Brand được yêu thích trong giời gian gần đây, brand đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình. Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ T-Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở brand này.



Xuất phát từ một Local Brand tại Đà Nẵng, TOBI xây dựng một phong cách thời trang vô cùng cá tính thể hiện qua các Artwork sáng tạo và ấn tượng Đến với TOBI bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đa dạng từ Tees, Hoodie, Sweater, Jacket, Short, Bags,… mỗi thiết kế điều mang ý nghĩa và thông điệp truyền tải khác biệt làm nổi bật phong cách người mặc.



Là min là một trong những cái tên nhiều hoài bão của Việt Nam trong xu hướng thời trang ready to wear. Với châm ngôn: “ Tối giản - năng động - mạnh mẽ “. “là min” mong muốn sẽ mang đến phong cách vừa tối giản nhưng không kém phần năng động và luôn bắt kịp xu hướng cho khách hàng.



SUPPLIER được biết đến với thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng street wear cho giới trẻ. Tại Supplier chúng ta có thể bắt gặp được nhiều mẫu mã rất hợp thời trang. Ngoài áo thun, tại đây cũng cung cấp các mặt hàng khác có thể kể đến: hoddie, jacket và các phụ kiện liên quan.



Không có gì ngạc nhiên khi THOXRI được yêu mến bởi các bạn trẻ. Với tinh thần "Basictocool", những mẫu mã sản phẩm của thương hiệu, thoạt nhìn có thể thấy đơn giản nhưng lại rất hợp thời thượng. Local Brand này được yêu thích không chỉ nhờ thiết kế đẹp mà còn gây ấn tượng bởi độ bền và chất lượng sản phẩm.



SSSENTIAL là một trong những local brand được yêu thích bởi các tín đồ yêu street wear, unisex,... Thương hiệu này gây được tiếng vang trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam bởi thiết kế phù hợp, mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng.


Sticker Factory rất vinh dự khi được hợp tác cùng với các Local Brand ở thị trường Việt Nam mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Sticker Factory tin rằng với sự cố gắng, nỗ lực hết mình đã đem lại những kết quả “hơn cả mong đợi” và làm hài lòng khách hàng của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM