Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Bếp nhà Chú Vy - Món ăn Việt xứ Melbourne, Úc

Bếp nhà Chú Vy - Món ăn Việt xứ Melbourne, Úc

Đối với mỗi người dân Việt đang sinh sống và làm việc tại nơi xứ người, những món ăn đậm đà hương vị Việt không chỉ là món ăn đặc biệt mang nhịp sống nguồn cội mà còn là những hương vị thức gọi trái tim cháy bỏng luôn hướng về quê hương của họ. Với niềm đam mê về ẩm thực và canh cánh trong lòng một nỗi nhớ quê hương, rất nhiều kiều bào đã tự mình thực hiện những món ăn Việt Nam kết hợp như một hình thức kinh doanh nhỏ phục vụ cho cộng đồng người Việt tại chính nơi ở của mình.

Và nếu là một kiều bào đang sinh sống tại Melbourne, Úc, hẳn sẽ nhiều người biết đến thương hiệu Bếp nhà chú Vy - một gian bếp Việt ngay giữa lòng nước Úc chuyên phục vụ những món ăn Việt. 



Những món ăn được nấu bằng tấm lòng với mong muốn làm vơi đi những nỗi nhớ quê nhà của đồng hương nơi xứ người luôn là niềm cảm hứng dồi dào cho căn Bếp nhà chú Vy thêm dồi dào ánh lửa. Không chỉ đậm đà hương vị Việt, những món ăn của Bếp nhà chú Vy còn được chăm chút gói gọn trong những chiếc hộp xinh xắn với những mẫu sticker hấp dẫn.



Sticker Factory hân hạnh được đồng hành là nhà cung cấp những mẫu sticker xinh xắn cho căn Bếp nhà chú Vy. Với những mẫu sticker độc đáo, sticker cắt bế theo viền thiết kế, chất liệu decal vinyl chống thấm nước 100%, làm logo.. cùng những hình ảnh từ Việt Nam thân yêu, Sticker Factory hy vọng sẽ phần nào làm vơi đi nỗi nhớ thường trực trong tim của mỗi người Việt xa quê. 


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM