Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cơm Anh Em cùng sticker mang bữa ăn Đà Lạt đến thành thị thế nào?

Cơm Anh Em cùng sticker mang bữa ăn Đà Lạt đến thành thị thế nào?

Vì muốn có được môi trường tốt hơn để phát triển và học hỏi, những con người có chung chí hướng đã gặp được nhau và Cơm Anh Em ra đời với sự góp sức của anh Nguyễn Thành Long cùng những người bạn.

Bữa ăn là một phần rất quan trọng trong cả một ngày làm việc, học tập. Nhưng guồng quay của công việc và thời gian đã không cho phép chúng ta có thể nấu nướng hay thậm chí là ngồi ăn một bữa ăn chân chính và nghỉ ngơi.

Cơm Anh Em với các tiêu chí:

- Nguyên liệu tươi xanh, sạch, rõ nguồn gốc

- Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

- Giao hàng đúng giờ để mọi người có thể thưởng thức một bữa ăn ngon

- Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

- Đạt được các chỉ tiêu khi phục vụ cho các sự kiện nhỏ lớn khác nhau.


ANHEMFOOD.COM


Với lợi thế được sống và lớn ở các vùng có nhiều nguyên liệu sạch như Đà Lạt, anh Thanh – chủ của thương hiệu Cơm Anh Em đã có một thực đơn phong phú đầy đủ dinh dưỡng từ đạm tới xơ. Rau xanh, hoa quả được lấy từ vườn của các anh em ở CLB khởi nghiệp nông nghiệp VN và các loại thịt đều được kiểm tra kĩ càng trước và sau khi nấu để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.



Bên cạnh đó, các bạn có thêm các dịch vụ giao thức ăn tận nơi và nhận đặt số lượng lớn cho những sự kiện hoặc cơm phần, cơm trưa cho giới văn phòng - nhằm đáp ứng được cho nhiều đối tượng, nhất là những người khó có thời gian để nấu nướng. Để ủng hộ phong trào #SỐNGXANHTƯƠI các bạn còn sử dụng hộp được làm bằng bã mía để bảo vệ môi trường, đó là một ý tưởng rất hay và nên duy trì.



Để khẳng định nhiều hơn về thương hiệu của mình, Cơm Anh Em đã lựa chọn Sticker Factory là nhà sản xuất sticker hình dán logo cho thương hiệu Cơm Anh Em vì biết đây là nơi in ấn uy tín với sản phẩm in rõ nét, đặc sắc, độ chống thấm nước cao và bền theo thời gian để họ có thể đưa Cơm Anh Em đi khắp các sự kiện và người tiêu dùng. Ngoài việc sử dụng sticker để khẳng định thương hiệu và uy tín, những miếng sticker logo nhỏ nhắn này còn góp phần quảng bá thương hiệu Cơm Anh Em đi xa hơn và là bước đệm cho một vài dự án trong tương lai như Healthy Food, Cafe Organic của họ sẽ sớm thành sự thật.

XEM THÊM DỊCH VỤ IN STICKER TẠI: WWW.LAMSTICKER.COM

Vy Lương.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM