Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
STREET GANG – SỰ TRỖI DẬY CỦA LOCAL BRAND VIỆT NAM

STREET GANG – SỰ TRỖI DẬY CỦA LOCAL BRAND VIỆT NAM

Street Gang là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với những tín đồ streetstyle và những “kẻ lập dị” với trào lưu vừa mang nét hoài cổ, đường phố và một phần ảnh hưởng của văn hoá phương tây, đặc biệt là California. Đối với xu hướng thời trang đường phố đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng underground nói riêng và giới trẻ nói chung ở thời điểm hiện tại thì Street Gang đã làm rất tốt hình ảnh thương hiệu của mình và đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc từ những chiếc áo thun với chất lượng tốt nhất, theo sau đó là các họa tiết, hình ảnh thiết kế đậm chất “art cool”.

Không chỉ là những chiếc áo thun bình thường, Street gang còn có hẳn các sản phẩm được thiết kế công phu như quần short, áo hoodie, nón, túi xách phiên bản “Limited” (phiên bản giới hạn). Và những sản phẩm này sẽ được ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng bán ra thuộc hàng “khủng”.

Bên cạnh đó Street Gang còn cho ra mắt BST “Gang City” – một sản phẩm kết hợp lấy cảm hứng từ bài hát “Ở trong thành phố” của B-Ray. Nhưng không dừng lại ở đó, thương hiệu này còn kết nối với cộng đồng lớn mạnh về thời trang đường phố như #HMNBG (Hôm nay bạn mang gì) để cho ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân độc đáo.

Street Gang đi vào lòng người tiêu dùng bởi chính sự phá cách, sáng tạo và độc nhất của nó. Khi bạn lựa chọn các sản phẩm của họ, logo Street Gang luôn đi kèm theo đó như sự đại diện cho hình ảnh của họ và là một thông điệp mà chủ nhân muốn gửi tới cộng đồng.


“SỐNG CHẤT HÔM NAY, BỞI VÌ ĐÂU AI BIẾT ĐƯỢC TƯƠNG LAI CÒN HAY MẤT”

Xem trang fanpage của họ ngay tại: Street Gang Clothing


Bởi chính những điều này mà Street Gang đã tìm đến Sticker Factory để hợp tác và cho ra đời đứa con tinh thần như một món quà tri ân khách hàng và đưa thương hiệu của họ đi xa hơn – những miếng sticker hình dán thương hiệu Street gang quen thuộc.

Chỉ bởi sự đơn giản của 2 màu chủ đạo trắng và đen trên logo, rõ nét, nhỏ gọn và sử dụng được trên mọi bề mặt, sticker logo Street gang đúng với bản chất của nó: không cần lời lẽ cầu kỳ, sự phá cách, nổi loạn và thiết kế táo bạo đậm chất “Street Gang” đã được trao tặng khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng.


Thúy Vy.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM