Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
TRAO SỨC KHOẺ, NHẬN NIỀM TIM CÙNG MISS JUICY

TRAO SỨC KHOẺ, NHẬN NIỀM TIM CÙNG MISS JUICY

Tất cả chúng ta đều cần lượng vitamin và chất xơ cho mỗi ngày nhưng cuộc sống bận rộn làm bạn quên cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Miss Juicy là những sản phẩm nước ép và sữa hạt làm từ trái cây tươi và không cho thêm đường và hoá chất. Chúng tôi muốn mang đến từng hộ gia đình và cơ quan văn phòng những chai nước thơm ngon nhất.

 

 

Thế giới hiện đã quá sức chịu đựng bởi những ô nhiễm, độc hại, vì thế mà chiến dịch "Sống xanh" để bảo vệ môi trường đang làm một vấn đề rất "nóng". Miss Juicy hiểu rõ tầm qua trọng của sức khoẻ đối với mỗi người như thế nào, vì thế mà để giảm hẳn nhựa trong kinh doanh, Miss Juicy đã nghĩ ra một phương thức, vẫn dùng chai mang đi nhưng là thuỷ tinh.

Khi bạn mua 1 chai thuỷ tinh cho lần đầu tiên là 10k và bạn sẽ được thay chai mới cho những lần tiếp theo miễn phí. Vì cơ duyên này mà Miss Juicy đã tìm đến với Sticker Factory để tìm giải pháp cho chiếc bình mang logo thương hiệu của mình.

 

 

Vì tính chất cần dán lên chai thuỷ tinh, chứa nước ép, detox, hoa củ,.. và có thể tái sử dụng nhiều lần. Chỉ cần uống hết nước, rửa sạch chai, mang tới Miss Juicy mua nước và đổ đầy lại chai cũ là xong. Nên mẫu sticker cần phải có độ chống nước tuyệt đối, đảm bảo không phai màu trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà sau rất nhiều lần tìm kiếm, thử nghiệm với nhiều đơn vị in, Miss Juicy đã tin tưởng và chọn lựa đặt in sticker tại Sticker Factory.

 

Hơn ai hết, tại Sticker Factory, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu nó ảnh hưởng như thế nào tới khách hàng và hoạt động của một doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là những miếng hình dán sticker mang hình ảnh logo của Miss Juicy, chúng tôi biết nó còn là một "đại sứ" thương hiệu, tuy nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa rất to lớn, giúp khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu với cái tên Miss Juicy, một cửa hàng cung cấp nước ép trái cây sạch, detox tốt cho sức khoẻ của họ.

 

 

Với chất liệu nhựa vinyl PVC cao cấp, chống thấm nước tuyệt đối, dịch vụ in sticker logo theo yêu cầu của Sticker Factory luôn được quý khách hàng, đặt biệt là những doanh nghiệp, cửa hàng đang tìm kím một nơi in ấn uy tín, chất lượng và nhất là "hiểu được giá trị của thương hiệu", tin tưởng và lựa chọn "giao phó" đứa con của mình.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM