Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
CỎ XANH SHOP - COFFEE AND BIKERS

CỎ XANH SHOP - COFFEE AND BIKERS

Chính thức thành lập từ năm 2015, đến nay, CỎ XANH SHOP - COFFEE AND BIKERS đã hoạt động hơn 4 năm và vẫn đang ngày càng phát triển.

Với định hướng tạo một sân chơi, một nơi trao đổi và giao lưu của những tâm hồn đồng điệu, CỎ XANH SHOP không chỉ dừng lại ở một của hàng bán đồ du lịch, dã ngoại nữa

 

 

Là đại lý nhượng quyền, chính thức phân phối các dòng sản phẩm bảo hộ cho người đi xe máy nói với các thương hiệu đình đám trong giới như: YOHE, ROYAL, GRS,.. và cả GIVI... 

Anh Công - chủ hệ thống CỎ XANH SHOP - cho biết thêm: "Từ một tay chơi xe, tôi nhận thấy nhu cầu được giao lưu, được "chăm sóc" chiếc xế yêu, được mua bán, trao đổi những chiếc xe phân phối lớn của anh em đang cực kỳ lớn. Vì thế tôi quyết định "nâng cấp" đam mê của mình bằng việc mở ra cửa hàng Coffee and bikers này.."

 

 

Nhờ lợi thế rất lớn vì đã từng là một "dân chơi xe" có tiếng trong giới, CỎ XANH SHOP đã xây dựng được lòng tin và là một trong những đại lý phân phối hàng chính hãng uy tính trên thị trường.

 

 

Cơ duyên gặp gỡ và hợp tác của CỎ XANH SHOPSTICKER FACTORY cũng vô tình khi anh Công bắt gặp một vị khách dán sticker của chúng tôi trên chiếc mũ bảo hiểm. Chính vì thế anh đã tìm đến và trở thành một trong những khách hàng sỉ bán ổn định nhất của chúng tôi.

 

 

Không xem sticker chỉ như một sản phẩm bán kèm, Cỏ Xanh Shop luôn tìm cách phối hợp với các sản phẩm có ở cửa hàng như mũ bảo hiểm để phát triển nhiều hình thức bán. Như bán sticker theo combo, sticker lẻ cho khách về tự dán, mở thêm dịch vụ nhận dán sticker lên nón, laptop, xe cho khách,... VÀ hơn hết, Cỏ Xanh Shop còn nhận thêm cộng tác viên và khách hàng sỉ sticker cho riêng mình.

Đấy là cách mà Câu chuyên thành công về Cỏ Xanh Shop, còn bạn thì sao? Bạn có muốn viết lên câu chuyện thành công từ sticker của riêng mình?

Đăng ký hợp tác kinh doanh cùng Sticker Factory ngay: 

https://stickerfactory.vn/pages/ban-si

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM