Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
In sticker, logo cho doanh nghiệp - Cách xây dựng thương hiệu bền vững

In sticker, logo cho doanh nghiệp - Cách xây dựng thương hiệu bền vững

Khả năng lan truyền 1 thông điệp đơn giản đến cả thế giới

Matthew Hoffman bắt đầu dự án You Are Beautiful vào năm 2002, anh không hề biết rằng thông điệp của mình sẽ lan truyền được đến đâu và bắt đầu với chỉ một lô khoảng 100 miếng sticker hình dán. Thông điệp rất đơn giản: "You are beautiful" (Bạn xinh đẹp) - một khẳng định nhỏ nhưng vô cùng tích cực cho bất kỳ một ai!

Thông điệp này rõ ràng đánh trúng vào điểm yếu của mọi người. Kết quả là 15 năm sau, Matthew ước tính rằng anh đã phân phối gần năm triệu miếng sticker hình dán mang thương hiệu của mình. Và mặc dù, You Are Beautiful là một thương hiệu website chuyên về trang phục và thời trang, không phải chuyên trang về sticker!

Điều khiến tôi yêu thích các miếng dán sticker này là chúng có thể xuất hiện khắp nơi, có khả năng lan truyền mọi thông điệp và mọi người có thể bắt gặp chúng ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống hàng ngày. Khách hàng không cần phải vào website, đến cửa hàng mới có thể nhìn lấy logo thương hiệu của bạn nữa vì giờ đây chúng đã hiện hữu ở góc bàn làm việc, chiếc máy tính, tách cà phê,.. thậm chí là chiếc cửa kính nhà họ!

Nhà Máy Sticker và The Coffee House đã đạt được những gì nhờ vào những miếng hình dán "tí hon"

Cách đây 2 năm, Nhà Máy Sticker đã bắt đầu cho ra đời những mẫu thiết kế và sản xuất những miếng sticker hình dán chất liệu vinyl đầu tiên của mình. Do thị trường sticker art ở Việt Nam còn khá mới mẻ, ít người biết tới. Mặc khác, do sản phẩm decal, sticker Trung Quốc đã oanh tạc thị trường khá lâu, nên sự e ngại về chất lượng sticker "rõm", dễ phai màu, bong tróc của người tiêu dùng đã khiến bước chân đầu tiên trở nên vô cùng khó khăn.

Bằng những sự nổ lực quản bá hình ảnh và thương hiệu, giờ đây sản phẩm hình dán sticker của họ đã xuất hiện khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam, từ những chiếc nón bảo hiểm đầy màu sắc, đến những chiếc laptop, điện thoại,.. cho đến những căn phòng, cửa hàng đầy sticker trông rất ngầu! Và các cửa hàng đăng kí đại lí của Nhà Máy Sticker ngày càng nhiều và mở rộng phạm vi toàn Việt Nam!

Một đại lí Nhà Máy Sticker - Shop Hà Nội Gallery Khu Phố tây tại 79 Bùi Viện, Quận 1, TP HCM

Tiền thân là một cửa hàng chuyên bán đồ du lịch, phượt và bảo hộ, Nhà Máy Sticker - Vietnam Outfitter đã nhờ vào những miếng hình dán sticker này mà xây dựng thành công thương hiệu của mình. Nhắc đến sticker - Nhớ ngay Sticker Factory

Một cửa hàng bán sticker đã khẳng đinh được sức mạnh thương hiệu của mình bằng sticker, vậy bạn nghĩ sao về một thương hiệu cà phê cũng xây dựng, quảng bá thành công thương hiệu của mình bằng sticker? The Coffee House là một ví dụ điển hình!

Vào tháng 7.2018, chắc hẳn hầu hết mọi người đều biết tới chiến dịch "Mừng khai trương Nhà Cà Phê thứ 100" của The Coffee House. Trong chiến dịch này, The Coffee House đã cho ra mắt bộ sưu tập hình dán sticker "100th store" của mình.

Để tham gia cùng Nhà trong chiến dịch 1000 cây xanh, bạn chỉ cần:
- Mua 1 bộ sticker "Nhà cà phê" với 10.000đ, bạn sẽ nhận thêm quà tặng là ấn phẩm Crop 1 và Crop 3 của Nhà.
- Cứ 1 bộ sticker được bán ra, Nhà sẽ góp thêm 10.000đ nữa để gây quỹ và dùng toàn bộ số tiền này trực tiếp trồng 1.000 cây xanh tại Cầu Đất.

Thế là, những câu slogan và thương hiệu "Nhà Cà Phê" - "Mình Cà Phê nhé!" .. với những hình ảnh tách cà phê cực dễ thương mang thương hiệu The Coffee House đã được lan tỏa một cách chóng mặt và mạnh mẽ. Không chỉ những fan của Nhà mà đơn giản chỉ là những người yêu cà phê Việt Nam cũng đều mong muốn sở hữu những miếng sticker hình dán xinh xắn và đầy ý nghĩa này!

Sử dụng sticker hình dán để xây dựng thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi, từ những chủ shop bán giày sneaker, đến những admin của những fanclub nhóm nhạc Hàn, đến những thương hiệu cà phê như Zoo Doo Đà Lạt, các tập đoàn như SG Group,.. đã lan truyền thương hiệu của mình đến với khách hàng, đối tác cũng từ những sticker logo nhỏ nhắn mang thương hiệu mình!

Sản phấm sticker in theo yêu cầu cho một cửa tiệm làm tóc "Tobi Barber" ở Thành phố Vinh, Nghệ An

In sticker logo cho doanh nghiệp - Tập đoàn SG Group Việt Nam

Xem ngay Dịch vụ in sticker theo yêu cầu cho hội nhóm >> CLICK NGAY <<

Một mẫu sticker logo cho một Fan Club Seungri tại Việt Nam - Seungri of BIGBANG's VVIP Global

Gần đây, những đoạn clip chia sẻ về những chuyến đi Đà Lạt xuất hiện hình ảnh quán cà phê với những chú chuột túi đáng yêu đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Zoo Doo cà phê là một vườn thú thân thiện và là trạm dừng chân cho những bạn yêu thiên nhiên, đặc biệt là những loài động vật đáng yêu nơi này..

Sắc xanh của núi rừng và hình ảnh chú chuột túi nay không chỉ xuất hiện ở những chiếc ly nước, chúng có thể trở thành một mẫu quà tặng mang về, một hình dán kỷ niệm cho những ai đã từng ghé qua nơi đây. Và như thế, hình ảnh của Zoo Doo sẽ mãi in sâu vào lòng du khách và mang chút hương vị của Zoo Doo Đà Lạt về Sài Gòn hay ra Hà Nội,..

Và Zoo Doo đã lựa chọn nơi in sticker logo của mình tại Nhà Máy Sticker!

Vậy những cửa hàng giày dép, quần áo thời trang thành công ra sao với những miếng sticker? Thử tưởng tượng xem, thay vì cứ mãi giảm giá, khách hàng chỉ nhớ tới bạn khi vô tình lướt facebook và thấy mẫu tin quảng cáo của mình và ghé mua hàng chỉ vì đang có chương trình giảm giá, sau đó họ quên lãng đi!

Và nếu thay vì vậy, một phần quà tặng kèm theo những miếng hình dán mang hình ảnh sản phẩm của bạn: như chiếc giày, cái bánh,.. và không quên logo tên cửa hàng của bạn, những hình ảnh này có thể lưu sâu vào tâm trí khách hàng hơn. Họ có thể dùng chúng để dán vào laptop, mũ bảo hiểm, chiếc xe,.. hay góc bàn làm việc và mang chúng đi khắp mọi nơi, chẳng phải là một cách quảng bá cho thương hiệu của bạn với chi phí ít ỏi hơn hay sao?

Giới thiệu dịch vụ in theo yêu cầu sticker logo cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng [Toàn quốc]

Nếu những ý tưởng này bạn đã có, nhưng không biết chọn in sticker logo thương hiệu cửa hàng của mình ở đâu. Đừng bỏ qua cái tên Nhà Máy Sticker của chúng tôi nhé!

Xem nhanh Dịch vụ in sticker theo yêu cầu >>Tại đây<<

Với phương châm "Làm đẹp cả thế giới bằng Sticker", chúng tôi không chỉ cố gắng mang những miếng dán nhỏ nhắn vào cuộc sống của bạn mà còn vào những cửa hàng, giúp cho những doanh nghiệp khác cũng có thể dùng sticker vào công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình!

Dịch vụ in sticker theo yêu cầu cho cửa hàng, doanh nghiệp, quán cà phê,.. của chúng tôi cung cấp cho khách hàng những mẫu nhãn dán được in với chất liệu Vinyl cao cấp, chống thấm nước, không phai màu và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: làm logo nhãn dán ly nước, logo tặng khách hàng, logo dán sản phẩm, dán áo,.

Khi in sticker, in decal, in logo thương hiệu tại Nhà Máy Sticker, bạn có thể dễ dàng chọn dạng in sticker, decal như: in màn bóng, màn mờ,.. in dạng decal trong, decal sữa,.. với nhiều hình dạng như: cắt bế theo viền, logo hình tròn, hình vuông, ô voan, chữ nhật,.. tùy ý theo yêu cầu của doanh nghiệp bạn ở phạm vi toàn quốc.

Dù doanh nghiệp, cửa hàng cần in sticker ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ,.. hay bất kì nơi đâu. Chúng tôi đều hỗ trợ nhiệt tình và giao hàng tận nơi toàn quốc.


Nếu có nhu cầu đặt làm sticker in theo yêu cầu cho doanh nghiệp của mình, đừng ngại gửi ngay yêu cầu về email của chúng tôi: b2b@stickerfactory.vn để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!

- Chat ngay với nhân viên chăm sóc: https://m.me/stickerfactoryvn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM