Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
PIN GHIM STICKER - MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRONG DỊP CUỐI NĂM

PIN GHIM STICKER - MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRONG DỊP CUỐI NĂM


Khách hàng là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Cũng chính vì lẽ đó, các sản phẩm, dịch vụ tạo ra đều dựa theo nhu cầu, mục đích của khách hàng





Tuy vậy, để có thể khiến cho khách hàng mua lại sản phẩm của mình và giới thiệu cho những người xung quanh là điều không hề dễ dàng. Để đạt được điều đó, ngoài yếu tố về chất lượng dịch vụ, không thể không kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó cũng chính là lý do, việc tặng quà tri ân khách hàng trong những dịp cuối năm trở thành một trong những hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp







Món quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những khách hàng đã luôn tin tưởng, trung thành với thương hiệu. Mà đó còn là cách doanh nghiệp thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí.



Không phải những món quà đắt tiền, sang trọng mới thể hiện được sự chân thành của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình. Chúng ta có thể biến những món đồ có giá trị tưởng nhỏ lại vô cùng to lớn thông qua những tính năng, lợi ích của chúng.

Có quá nhiều lựa chọn để tặng quà cuối năm cho khách hàng của mình. Vậy đâu là lựa chọn của bạn?





PIN GHIM STICKER là giải pháp quà tặng thiết kế  riêng cho doanh nghiệp và tổ chức mà Sticker Factory đem lại. Món quà này giúp giảm thiểu “ gánh nặng” của các phòng ban và tiết kiệm các khoản phụ phí như đóng gói, vận chuyển cồng kềnh,...





Những chiếc Pin Sticker tuy nhỏ nhắn là vậy nhưng lại là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với khách hàng nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Pin Sticker có thể dùng để cài trang trí cho quần áo (đặc biệt là đồ jeans), balo, túi xách canvas, nón vải, vali vải,.. Ngoài ra, thông qua những chiếc Pin Ghim Sticker mang dấu ấn của doanh nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng độ nhận diện hơn cũng như dễ dàng trong các chiến dịch truyền thông.









Tại Sticker Factory, Pin được cấu tạo bởi hợp kim thép không gỉ sét, màu mực được in phun UV không phai màu, màu sắc chân thực, rực rỡ. Nút cài phía sau với chất liệu nhựa mềm, giúp bảo vệ đầu nhọn. 









Chỉ trong vòng 25 - 40 ngày là bạn có thể sở hữu món quà tặng sang trọng mà lại phù hợp với túi tiền rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt cho mình chiếc pin ghim sticker này nào!

STICKER FACTORY chuyên:
1. Đặt làm Enamel Pin theo hình logo thương hiệu của bạn.
2. Cửa hàng bán lẻ với hàng trăm mẫu pin có sẳn: https://stickerfactory.vn/collections/pin-sticker-ghim-cai-ao

Với sản phẩm ENAMEL PIN làm theo yêu cầu, Sticker Factory tự tin:
- Là công ty duy nhất nhận làm pin ghim cài tại Việt Nam với sự tư vấn hết sức dễ thương.
- Đội ngũ thiết kế sẽ tận tình giúp bạn có một chiếc pin hoàn hảo đến tay khách hàng
- Dựng mô phỏng 3D bản thiết kế pin - giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa các hiệu ứng phù hợp với logo (miễn phí nè)
- Cùng tìm giải pháp về giá và thời gian sản xuất giúp bạn linh động với kế hoạch kinh doanh cuối năm.



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM