Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Sticker ủi chuyển nhiệt của Sticker Factory? Cách làm thương hiệu cá nhân sáng tạo và chuyên nghiệp

Sticker ủi chuyển nhiệt của Sticker Factory? Cách làm thương hiệu cá nhân sáng tạo và chuyên nghiệp

Sticker ủi là gì?  Là 1 dạng sticker chuyển nhiệt (heat transfer sticker) dùng trong công nghiệp sản xuất các sản phẩm may mặc, áo thun in hình. Nguyên tắc là sticker sẽ được ép lên 1 miếng nhựa định hình trong suốt có ít keo. Khi dùng bàn ủi ( bàn là) hoặc máy ép chuyên nghiệp ép lên mặt nhựa này sẽ làm cho đế keo trên mặt còn lại kết dính vào vải.

Sticker có thể có dạng màu solid ( trơn) hoặc được in họa tiết, thiết kế bằng máy in phun mực dầu. Ưu điểm là sticker có tính tùy biến cao, dễ dàng cá nhân hóa, số lượng tối thiểu sản xuất chỉ từ 10 đơn vị sản phẩm.


Vậy thực trạng decal chuyển nhiệt trên thị trường hiện nay ra sao?  Hầu hết decal chuyển nhiệt (heat transfer) trên thị trường có nguồn gốc từ Trung Quốc, không có thương hiệu rõ ràng. Chất lượng kết dính không cao sau khi ép lên sản phẩm trơn, đặc biệt là quần áo phải trải qua rất nhiều lần mặc và giặt . Ngoài ra độ dầy cao làm cho hình in lên các chất liệu để mặc sẽ không thoải mái , tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 

Sticker Factory lựa chọn Stahls, thương hiệu decal chuyển nhiệt hàng đầu của Mỹ làm nguyên liệu để phát triển dòng sản phẩm này.

Lý do tại sao chúng tôi chọn thương hiệu decal nguyên liệu Stahls ? 

STAHLS thành lập ở Detroit, Michigan, 1932 , là thương hiệu không còn xa lạ với ngành in thế giới, đặc biệt là lĩnh vực in trên vải. Vinyl (decal chuyển nhiệt) của STAHLS là sản phẩm dẫn đầu, được các nhà in trên toàn thế giới tin dùng. Mang đến sự tin tưởng từ độ mỏng, độ co giãn và đặc biệt là độ bám trên vải. Vinyl của STAHLS hiên có trên 40 hiệu ứng, với hơn 25 màu khác nhau đem đến sự đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên dạng phổ biến nhất thường được biết với ứng dụng linh hoạt nhất là decal vinyl chuyển nhiệt in trắng, có thể in bằng máy in mực dầu, thỏa mãn được tạo hình thiết kế đa dạng.

Điểm đặc biệt của decal Stahls là tính năng SIÊU MÕNG, SIÊU CO GIẢN, thích hợp ép lên nhiều loại chất liệu vải đa dạng, bề mặt mờ (matte) sang trọng , độ dầy chỉ 50 mircon ( 0.05mm)  , Độ bền lên tới 50 lần giặt. độ bám dính vải tối ưu dù là vải Cotton PE, TC, lycra, spandex..

Hiện sticker ủi tại Sticker Factory thỏa mãn 2 nhu cầu ứng dụng như sau: 

Sticker ủi in theo yêu cầu: cá nhân hóa hình in lên áo, quần, các sản phẩm trơn khác để thể hiện cá tính, sự sáng tạo , và còn cực kỳ phù hợp cho các sự kiện hoặc dịp lễ hội. Khách hàng có thể thỏa sức thể hiện tinh thần đội nhóm, thương hiệu, câu lạc bộ, mừng sinh nhật , lễ tốt nghiệp , và vô số những sự kiện khác với sticker ủi lên quần áo custom theo yêu cầu.

Nhãn ủi in theo yêu cầu: thông thường là tạo ra 1 nhãn có tên, thương hiệu, hay dấu  hiện nhận biết của cá nhân, hoặc tổ chức. Loại hình này dễ dàng ứng dụng lên nhiều chất liệu ví dụ áo thun, áo khoác, vớ , quần, … nhãn ủi là cách làm tối ưu để cá nhân hóa và xây dựng thương hiệu. Thay thế cho hình thức huy hiệu trước đây , nhãn ủi là giải pháp tốt nhất để làm thương hiệu khi đính trực tiếp lên áo thun trong các sự kiện networking, kết nối. Với cá nhân, dùng nhãn ủi giúp tăng khả năng nhận diện và phân loại đồ dụng, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Cá nhân hóa quần áo trẻ em bằng tên, số điện thoại , hình ảnh những nhân vật, con vật yêu thích của chúng.


Clip Hướng dẫn sử dụng decal ủi để ép lên áo thun làm thương hiệu:





← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM