Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
CUỘC SỐNG NGOÀI KIA - BRAND INSPIRATION

CUỘC SỐNG NGOÀI KIA - BRAND INSPIRATION

 đồng nghĩa gió , mây, là trời xanh, là cơn mưa rào vừa qua hay cơn mưa rừng triền miên lạnh buốt khi ngồi giữa lều.

Cuộc sống là trải nghiệm của bếp lửa dã chiến, của ly rượu lạ của anh em mới quen, hay đã quen từ lâu nhưng chưa có dịp ngồi với nhau, tâm tư trần trụi bỏ hết sân si đời thường.

Sống là khi ta cùng ai đó băng xe qua bụi đường, cùng đồng bọn "vén" sương đường đèo cùng nhau, hay ngừng lại đâu đó ven đường chia nhau điếu thuốc trên đồi cao. Sống là lúc ta yêu bằng con tim hồng nhất có thể, ít vướng bận nhất có thể, tinh khiết nhất có thể. Sống là con người nghệ sĩ, "art art" gì đó nỗi lên , ta cần vài dòng ghi chép lại cảm xúc, ta cần 1 tấm ảnh thật sống động, ta cần phục đầu tóc, sức xe cộ hơi lạ lạ một tý , chất chất 1 tý để khắc vào não những kỹ niệm thật khó quên. Sống là lúc ta, người và thiên nhiên làm một.

Sống là lúc ta vẫn nhớ vẫn thèm được về với người thân đem chút gì đó sương gió nơi xa cùng câu chuyện với biết bao điều lạ, điều hay. Bởi đâu đó ta đã vượt qua chính mình , vượt qua ta ngày hôm qua, dù chỉ, dù chỉ một chút thôi những trải nghiệm sương Sống đồng nghĩa gió , mây, là trời xanh, là cơn mưa rào vừa qua hay cơn mưa rừng triền miên lạnh buốt khi ngồi giữa lều.

Cuộc sống là trải nghiệm của bếp lửa dã chiến, của ly rượu lạ của anh em mới quen, hay đã quen từ lâu nhưng chưa có dịp ngồi với nhau, tâm tư trần trụi bỏ hết sân si đời thường.

Sống là khi ta cùng ai đó băng xe qua bụi đường, cùng đồng bọn "vén" sương đường đèo cùng nhau, hay ngừng lại đâu đó ven đường chia nhau điếu thuốc trên đồi cao. Sống là lúc ta yêu bằng con tim hồng nhất có thể, ít vướng bận nhất có thể, tinh khiết nhất có thể. Sống là con người nghệ sĩ, "art art" gì đó nỗi lên , ta cần vài dòng ghi chép lại cảm xúc, ta cần 1 tấm ảnh thật sống động, ta cần phục đầu tóc, sức xe cộ hơi lạ lạ một tý , chất chất 1 tý để khắc vào não những kỹ niệm thật khó quên. Sống là lúc ta, người và thiên nhiên làm 1.

Sống là lúc ta vẫn nhớ vẫn thèm được về với người thân đem chút gì đó sương gió nơi xa cùng câu  gió cũng đủ hài lòng !

#For the Brand Inspiration - Thanks my Love Ellie Nhu & @An Nhiên












← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM