Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
QUY TRÌNH VÀ NGUYÊN VẬT LIỆU LÀM MŨ BẢO HIỂM CHẤT LƯỢNG AI CŨNG PHẢI BIẾT - SỰ RA ĐỜI MŨ BẢO HIỂM 3/4 VINTAGE CHROME

QUY TRÌNH VÀ NGUYÊN VẬT LIỆU LÀM MŨ BẢO HIỂM CHẤT LƯỢNG AI CŨNG PHẢI BIẾT - SỰ RA ĐỜI MŨ BẢO HIỂM 3/4 VINTAGE CHROME


Đã bao giờ bạn cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm 3/4 của mình và tự hỏi rằng nó được làm ra như thế nào chưa? Mũ bảo hiểm như thế nào là đạt chuẩn? Hay các công đoạn, quy trình sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng là như thế nào hay chưa?

VINTAGE CHROME HELMET của Vietnam Outfitter ngoài đáp ứng nhu cầu thiện yếu là "đẹp", cùng với  viền xi cao cấp, sang trọng, bảng màu phong phú lên đến 10 màu (dòng nón nhiều màu bậc nhất Việt Nam hiện nay) còn đạt đủ tiêu chí về chất lượng, cũng như độ an toàn cao. Bởi lẽ chúng đã trải qua quá trình, công đoạn sản xuất đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm tra, kiểm định, đo lường và các công đoạn, quy trình sản xuất được kiểm soát rất nghiêm ngặt.


Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm 3/4 Vintage Chrome cao cấp

Mũ bảo hiểm 3/4 Vintage Chrome nói riêng hay những mẫu nón 3/4 đạt chất lượng đều được cấu tạo gồm 3 phần chính: Phần vỏ ngoài, lớp lót bên trong và phần quai đeo.

1. Vỏ nón

- Phần vỏ nón Vintage Chrome được sử dụng hạt nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu đưa vào máy ép nhựa chuyên dụng làm.

*Nhựa ABS Nguyên Sinh là gì? - Đây là loại nguyên liệu căn bản và phổ biến để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm vì giá thành rẻ, và đảm bảo được các yêu cầu cơ bản để làm mũ bảo hiểm. Nhược điểm là sẽ có trọng lượng nặng hơn so với sợi carbon và sợi thủy tinh. 100% các thương hiệu nội địa sản xuất vỏ mũ đều bằng nhựa ABS.

- Hạt nhựa ABS sau khi được ép sẽ đổ vào khuôn để tạo hình phôi mũ.

- Sau đó, phôi mũ sẽ được lấy ra khỏi khuôn và tiến hành xử lý: làm sạch, mài nhẵn bề mặt phôi mũ và tiến hàng sơn nón.

Phần sơn nón là công đoạn quan trọng nhất đối với chiếc mũ bảo hiểm Vintage Chrome do bảng màu ánh kim đặc trưng. (*Đây là mẫu nón sử dụng màu ánh kim đầu tiên tại Việt Nam) 

Trong thế giới màu sắc của mũ bảo hiểm, có thể nón màu phủ nhũ/ ảnh kim là  bảng màu "khó chịu" nhất vì rất khó pha. Thực tế có rất nhiều công thức, nhưng đặc biệt ở dòng nón Vinatage Chrome này là khó nhất. Vì ánh kim tuyến ở nón không quá dày đặc như những dòng nón kim tuyến khác trên thị trường nên tạo cảm giác cực kì bắt mắt và rất dễ chịu.

* Đặc điểm:

- Rất rất nhiều màu, dễ chọn lựa đồng bộ với xe.

- Bám dính tốt, độ phủ tốt, màng sơn dai, độ cứng cao.

- Hàm lượng rắn cao - Ít phai màu.

- Chịu thời tiết, chống ố vàng.

- Giảm trầy xước, chống mài mòn tốt.

- An toàn sức khỏe.

Chức năng của vỏ nón: Là phần cứng bao bọc bên ngoài của mũ bảo hiểm, giúp cho việc phân bố lực va đập đều trên diện tích của mũ, qua đó làm giảm lực tác động tới phần đầu, chịu được độ nén khi va đập.

* Có tác dụng bảo vệ sự đâm thủng của các vật nhỏ, sắc và vật di chuyển tốc độ cao, đồng thời cũng bảo vệ phần đệm bên trong khỏi rách, xước khi rơi hoặc va đập. Chức năng trên đây yêu cầu phần cứng phải đủ độ cứng và trơn tru ở bề mặt bên ngoài.

2.Lớp lót

Hạt xốp EPS - dùng để làm mút xốp - có tác dụng hấp thụ xung động cực tốt được sử dụng để chế tạo phần lõi xốp cho mũ bảo hiểm. Sau đó, phần lõi xốp sẽ được bọc vải lót cao cấp kháng khuẩn,  thấm hút mồ hôi tạo nên cảm giác thoải mái, vừa vặn cho người sử dụng.

*Phần này có thể dễ dàng kiểm tra hơn so với vỏ & sơn. Các bạn chỉ việc tháo lót, nhìn thấy phần mút xốp màu trắng, dùng ngón tay ấn vào: không chai sạn mỏng manh, đủ dày trên 1,5cm có độ lún hấp thu xung động là mút tốt.

Với dòng nón Vintage Chrome này, Vietnam Outfitter đã thay đổi toàn bộ phần lót nón, thay vì sử dụng hoàn toàn lớp vải bông, nay đã được cải tiến bằng lớp lớp da simili cao cấp, phối lưới giúp nón trong "xịn" hơn, thoáng khí và đặc biệt là giảm tối đa mùi hôi nón do mồ hôi đầu khi sử dụng lâu ngày.

3. Quai đeo và khóa cài

Phần này có chức năng giữ cho mũ vẫn nguyên ở trên đầu khi có tai nạn xảy ra. Dây đai qua cằm nối 2 bên của phần vỏ mũ với nhau. Dây đai qua cằm và cổ cần được sử dụng đúng cách để giữ cho mũ khỏi bị tuột khi có tác động va đập.

Mũ Bảo Hiểm Vintage Chrome được thay thế chiếc khóa nhựa thông thường bằng khóa sắt pha hợp kim không gỉ. Nhờ thế làm tăng độ bền và nhân gấp 5 số lần bấm mở khóa, người dùng sẽ an tâm hơn vì không còn phải "lăn tăn" sửa khóa như lúc dùng khóa nhựa vì dễ gãy, lờn và "rớt" khóa ra nữa.


* Viền xi và đuôi nón

Một điểm cộng không thể bỏ qua của dòng nón Vintage Chrome này, và đây cũng chính là 1 trong những lí do tạo nên sự khác biệt của chiếc mũ, đó chính là phần viền xi, lý do là:

- Không trầy xước

- Không bị ố vàng

- Không gỉ sét

- Không phai màu

- Sang trọng, cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn

* Dòng mũ có viền xi ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM !!

(Cái này không tin bạn có thể search goggle nhé, toàn là hãng nước ngoài giá tầm hơn 1-2 triệu đấy)

Phần viền xi này đặc biệt khó làm hơn viền nhựa thông thường, do tính đàn hồi khó uống dẻo, nguyên vật liệu cũng đắt GẤP 3 LẦN. Vì thế giá thành chiếc mũ bảo hiểm được sử dụng viền xi luôn cao hơn, nhưng bù lại, trông "ngon lành", sang trọng hơn đứt những dòng viền nhựa phổ thông.

Thêm vào đó, Vintage Chrome cũng được thay phần đuôi nón thành viền da cao cấp, được khắc lazer phần tên nón và nơi thiết kế chúng, thay vì đuôi nhựa thông thường. Và nút đuôi cũng được cải tiến thành nút đồng, thay cho loại nút sắt phổ thông vì dễ bị rỉ sét sau một thời gian chịu nắng, mưa.

Tiêu chuẩn chuẩn chất lượng sản phẩm

Cũng như tất cả những dòng nón 3/4 chất lượng thương hiệu Việt Nam, Vintage Chrome cũng Đạt chuẩn lưu hành, có mã kiểm định hợp quy lưu hành toàn quốc QCVN 2:2008/BKHCN.

Có gắn dấu hợp quy chống giả (là mẫu tem có chữ CR) và đầy đủ các tem Hướng dẩn sử dụng, tem bảo hiểm trách nhiệm được in offset cũng hạn chế giả mạo, đặc biệt tem Bộ Công An do Bô Công An in nên hạn chế thấp nhất khả năng giả mạo.

Trong quy chuẩn này, mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy phải đạt các yêu cầu về: khối lượng, phạm vi che chắn, khả năng chịu va đập và hấp thụ xung động, độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về tầm nhìn, kính chắn gió và yêu cầu chung đối với vật liệu sản xuất mũ. Cấu tạo của mũ được quy định theo 3 kiểu: mũ che nửa đầu; che cả đầu và tai; che cả đầu, tai và hàm. Mũ phải có 3 bộ phận: vỏ mũ; lớp đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ; quai đeo.

------------------------------------

Tuy là đàn em, vừa ra mắt đầu tháng 1 năm 2018, nhưng với những cải tiến trong khâu sản xuất, chất lượng và mẫu mã tiên tiến, đẹp mắt, Vintage Chrome đã thu hút được một lượng kha khá các "tín đồ" của nón <3


Từ các bạn trẻ, đến các cặp đôi..

Còn có cả gia đình nhỏ nữa nè ..

Cả anh chàng người Pháp nữa đấy..

Lên rừng và xuống biển..

Cùng xem thêm nhiều mẫu nón và đặt hàng ngay tại : MŨ BẢO HIỂM 3/4 VINTAGE CHROME

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM