Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Ý NGHĨA 3 ĐƯỜNG KẺ SỌC CỦA MŨ BẢO HIỂM 3/4 VINTAGE CHROME

Ý NGHĨA 3 ĐƯỜNG KẺ SỌC CỦA MŨ BẢO HIỂM 3/4 VINTAGE CHROME

Với ước mơ ấp ủ thiết kế một chiếc nón bảo hiểm VỪA ĐẸP - VỪA AN TOÀN cho người Việt Nam bấy lâu, giờ đây - những tính đồ yêu thích phong cách CỔ ĐIỂN - VINTAGE đã có thể cầm trên tay mẫu VINTAGE CHROME HELMET với thiết kế 10 màu ánh kim cực độc đáo!!

VINTAGE CHROME HELMET - Đứa con chứa đầy tâm huyết của Vietnam Outfitter - đã được ra mắt vào đầu Tháng 1/2018.

Với thiết kế viền si, cùng màu nhũ ánh kim cao cấp, sang trọng và đặc biệt, đây là dòng mũ sử dụng viền ron bạc và màu metal flake ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!!

Với bảng màu đa sắc, ton-sur-ton với mọi loại xe, có thể nói, đây là mẫu nón dành cho TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ♦♦

Lấy cảm hứng từ những chiếc nón mang phong cách Retro từ thập niên 70-80s, Vintage Chrome Helmet còn được thiết kế thêm 3 đường kẻ sọc đầy phá cách và nó chính là đứa "con lai" đại diện cho quá khứ và thời đại.

>> Ý NGHĨA 3 ĐƯỜNG KẺ SỌC CỦA VINTAGE CHROME HELMET <<

1. VINTAGE CHROME HELMET - KẺ ĐẠI DIỆN CHO 3 CỘT MỐC THỜI GIAN: QUÁ KHỨ - HIỆN TẠI - TƯƠNG LAI!

Như đã nói, Chrome được lấy cảm hứng từ những chiếc mũ bảo hiểm 3/4 từ thập niên 70-80s với phong cách Retro kết hợp cùng màu phũ nhủ ánh kim (metal flake).

Và có thể bạn chưa biết, đây là bảng màu "cực khó chịu" do có muôn vàn công thức tạo ra mà chỉ có những "nghệ nhân" cực khéo léo mới có thể làm cho sản phẩm thật đều màu, bóng bẩy, tạo được cảm giác chiếc mũ có chiều sâu, phản chiếu hình ảnh,.. Và chúng được hoàn toàn LÀM THỦ CÔNG!!

Điều đó khiến cho những chiếc mũ này luôn được "gắn mác" LIMITED vì giá trị vật chất và cả tinh thần chúng mang lại.

Vintage Buco Style Red Sparkle Motorcycle Helmet with Visor, 1960s/1970s

VINTAGE CHROME HELMET được thiết kế hạn chế hơn số lượng thành phần kim tuyến, điều đó khiến cho chiếc mũ bớt độ dày đặc, bớt chói lóa, ánh kim hơn và phù hợp hơn với sở thích, hành vi, thói quen của con người ở xã hội hiện đại ngày nay.

2. VINTAGE CHROME HELMET - THỎA SỨC THỂ HIỆN CHÍNH MÌNH: TỰ DO - ĐAM MÊ - CUỒNG NHIỆT!

Chúng tôi - những đứa con của chủ nghĩa Tự Do - luôn luôn nuôi dưỡng những khao khát nồng nhiệt. Được yêu, được tự do làm công việc mình thích, được thỏa sức đi đến những nơi ta muốn đi.

Vì những lẽ sống, những mục tiêu đó, chúng tôi đã thiết kế nên 3 đường kẻ sọc cho chiếc mũ Vintage Chrome để tự nhắc nhở mình, và nhắc nhở những ai sở hữu chiếc mũ: ĐỪNG TỰ ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH, VÀ ĐỪNG QUÊN MỤC ĐÍCH TÔI ĐI LÀ VÌ ĐIỀU GÌ nhé ♥


3. VINTAGE CHROME HELMET - KẺ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN CẢ 3 MIỀN TỔ QUỐC: BẮC - TRUNG - NAM.

Nếu ai đó hỏi tôi "Tình yêu lớn nhất trong tôi là gì?", thì tôi sẽ chẳng ngại ngần và nói to TÔI YÊU VIỆT NAM!!! Đất nước hình chữ S, nối liền 3 miền Bắc - Trung - Nam một dải, mạnh mẽ, bất khuất, trường tồn qua hàng ngàn năm chiến tranh.

Tôi yêu Việt Nam, yêu ngọn cờ đỏ sao vàng, yêu tất hảy các cung đường vàng nắng, yêu tiếng gió, yêu hàng cây, yêu những ngọn đồi, ngọn núi, đồng bằng và biển cả nơi tôi đã - đang và sẽ đi qua.

Thanh Như

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM