Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Chuẩn bị được dùng Photoshop và Illustrator trên nền web Adobe vừa nhanh vừa lẹ

Chuẩn bị được dùng Photoshop và Illustrator trên nền web Adobe vừa nhanh vừa lẹ

Adobe chuẩn bị đưa phần mềm Photoshop và Illustrator lên nền tảng web, cho phép người dùng chỉnh sửa các tệp đồ họa trực tiếp mà không cần tải xuống và mở ứng dụng. Đây là một nâng cấp được trông đợi của hai phần mềm này. Tuy nhiên, phiên bản trên trình duyệt của Photoshop và Illustrator sẽ bị cắt bỏ một số tính năng so với phần mềm đầy đủ.
 

 
 
Đối với những người đã đăng ký Creative Cloud sẽ có thể thực hiện các chỉnh sửa cơ bản đối với các tệp Photoshop hoặc Illustrator ngay trong trình duyệt của họ. Photoshop trên web có sẵn trong phiên bản beta công khai trong khi Illustrator bị giới hạn ở phiên bản beta riêng tư.
 
Ngoài các công cụ cộng tác cơ bản, Adobe đang xem xét việc triển khai một số công cụ chỉnh sửa trình duyệt cơ bản, cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa nhỏ và chỉnh sửa nhanh mà không cần phải khởi chạy ứng dụng Illustrator hoặc Photoshop đầy đủ. Chúng bao gồm những thứ như lựa chọn, chỉnh sửa màu sắc nhỏ...
 
“Chúng tôi không đem tất cả công cụ lên nền tảng web quá vội vàng. Nhưng công ty muốn tất cả tính năng chỉnh sửa cơ bản có thể hoạt động tốt trên trình duyệt”, Scott Belsky, Giám đốc sản phẩm của Adobe nói. Ông mô tả phiên bản web của Photoshop sẽ cung cấp khả năng chỉnh sửa nhẹ nhàng với các tệp PSD.
 
Giao diện Photoshop trên nền trình duyệt

 

Bên cạnh đó, Adobe sẽ bổ sung thêm bảng điều khiển để người dùng Photoshop trên máy tính xem lại nhận xét của đồng nghiệp hay đối tác. Đồng thời trên nền web, công ty đang nâng cấp trung tâm cộng tác để các nhóm sắp xếp tài nguyên thiết kế của những dự án lớn.

Giao diện Illustrator trên nền trình duyệt

Để sử dụng Photoshop trên trình duyệt, người dùng cần đăng ký dịch vụ đám mây Creative Cloud. Phiên bản thử nghiệm đã có sẵn từ 26/10. Trong khi đó để trải nghiệm Illustrator nền web, khách hàng cần đăng ký và chờ Adobe xét duyệt.

Theo Adobe

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM