Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Figma for UI Designers - Phần mềm thiết kế giao diện UX UI cho Designer

Figma for UI Designers - Phần mềm thiết kế giao diện UX UI cho Designer

Figma là một ứng dụng mang tính cách mạng, vì nó duy trì đầy đủ chức năng của nó trong cả phiên bản máy tính để bàn và trình duyệt. Bạn có thể sử dụng một trong hai cách và phiên bản web vẫn sẽ khiến bạn amazing về mức độ hiệu quả của nó! Hơn nữa, thiết kế giao diện chỉ là một trong nhiều tính năng của nó. Nhờ bộ công cụ và giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, mọi người sẽ có thể chỉnh sửa nội dung đồ họa bằng ứng dụng này. 

Figma khác với các ứng dụng tương tự khác như Photoshop và Sketch, chủ yếu là do khả năng tương tác tuyệt vời của nó, trong đó một dự án có thể được thực hiện bởi nhiều người, trong thời gian thực ( realtime) !

Giao diện và công cụ có sẵn trong Figma trực quan và thân thiện với người dùng.

Figma thường được so sánh với Sketch, nhưng với việc bổ sung các chức năng cộng tác tuyệt vời cho các nhà thiết kế UI / UX. Có thể thực hiện hợp tác trong thời gian thực với một số thành viên trong Group Project và thậm chí xem các thay đổi được triển khai, trực tiếp trong trình duyệt browser ! Điều này tạo cơ hội cho một cuộc thảo luận liên tục và phản hồi từ xa, mang tính xây dựng. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng Thư viện, nơi các thành viên trong nhóm của bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các yếu tố thiết kế mà bạn đã chuẩn bị trước! Một thay đổi trong một phần tử thư viện, ví dụ. Hướng dẫn kiểu, kết quả là một bản cập nhật được áp dụng cho tất cả các dự án.

Một trong những tính năng mới nhất của Figma là hỗ trợ nhà phát triển cũng như tạo các nguyên mẫu nhanh chóng từ màn hình tĩnh. Tất cả các tính năng mới đó cộng lại để làm cho Figma trở thành một trong những công cụ thú vị nhất để theo dõi và học hỏi với tư cách là chuyên viên thiết kế UI / UX!

( Source: Sưu tầm) 

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM