Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
APLUS ENGLISH - Khi con đi học còn vui hơn cả đi chơi!

APLUS ENGLISH - Khi con đi học còn vui hơn cả đi chơi!

" Trò học giỏi - Thầy không khen. Trò làm sai - Lại xử phạt - đây là một sai lầm rất lớn trong giáo dục! Tụi nhỏ trong tâm lý chỉ muốn thoải mái vui chơi và phát triển tự nhiên thôi, ép chúng vô khuôn khố rồi học tập quá thành ra chẳng phát triển được gì, lại phản giáo dục hơn.." - Anh Bắc - Giám đốc cơ sở của trung tâm anh ngữ http://aplus.ac.vn/ cho hay.



Chị Mai Thị Hiền – Phụ huynh của hai bé Mai Khanh (Becky) và Ngân Khánh (Lolly) lớp Creative English chia sẻ: 

"Các con rất thích học tại Aplus. Có hôm Lolly bị ốm nhưng vẫn muốn đi học, tới nơi con sốt quá lại phải đi về. Còn Becky thì khá nhanh, con cũng tự giác học, về nhà hay kể chuyện vui ở lớp. Các con rất thích A+ nên dù đã học tại trung tâm khác được 2 năm nhưng chị vẫn cho 2 bé đi học tại Aplus. Hi vọng các con được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh tốt như vậy sẽ tiến bộ hơn."


Học tiếng Anh qua thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo



A+ English có quan niệm:

“ Nghe dễ quên

Nhìn chỉ nhớ

Làm mới hiểu ”

(What I hear, I forget / What I see, I remember / What I do, I understand).

Từ đó, họ theo đuổi phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh.

Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, A+ English mang đến cho các em tư duy tích cực, chủ động qua thực nghiệm khoa học, thực hiện dự án, trò chơi logic và chuỗi hoạt động sáng tạo.

Các kỹ năng cơ bản “ nghe – nói – đọc – viết ” được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ giúp các em luôn thấy vui và giữ sự hưng phấn trong suốt thời gian học.



Với phương pháp học truyền thống qua sách vở, các em có thể có một bước nhảy đà nhanh và mạnh trong vốn từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, cùng với thời gian, khi độ hưng phấn không còn duy trì, các em thể hiện rất rõ “sức ỳ” trong việc tiếp thu kiến thức mới, đồng thời bị hạn chế do không được “chủ động” sử dụng vốn từ vựng và ngữ pháp vốn có. Nhận thức được điều này, A+ English chú tâm xây dựng lộ trình phát triển bền vững cho các em.

Theo đó, các em sẽ:

– Gạt bỏ nỗi sợ hãi, e dè về rào cản ngôn ngữ

– Hòa mình trong môi trường “nguyên chất” tiếng Anh với các trò chơi, hoạt động được hướng dẫn tỉ mỉ bởi giáo viên bản ngữ.

Đây là bước chạy đà để các em cảm nhận tiếng Anh đáng yêu, gần gũi và thân thuộc. Với những trò chơi, hoạt động được thiết kế tại A+ English, các em được:

– Tự mình khám phá vẻ đẹp của tri thức

– Phát triển óc sáng tạo, tư duy logic,

– Hình thành kỹ năng thực hành, xây dựng ý thức làm việc nhóm

– Từng bước hình thành và phát triển tư duy tích cực

– Chủ động tìm hiểu kiến thức mới với tiếng Anh là “công cụ” để tiếp cận khối kiến thức mới đó

Việc biến tiếng Anh trở thành môi trường thân thuộc và giúp các em hình thành tư duy chủ động là hai yếu tố tiên quyết. Hai yếu tố này luôn luôn song hành và bổ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình học tại A+ English.



" Trò học giỏi - Thầy không khen. Trò làm sai - Lại xử phạt - đây là một sai lầm rất lớn trong giáo dục! Tụi nhỏ trong tâm lý chỉ muốn thoải mái vui chơi và phát triển tự nhiên thôi, ép chúng vô khuôn khố rồi học tập quá thành ra chẳng phát triển được gì, lại phản giáo dục hơn.." - Anh Bắc - Giáo đốc cơ sở của trung tâm anh ngữ http://aplus.ac.vn/ cho hay.

Chính vì những trăn trở làm sao để tụi nhỏ chịu học, học mà vui và thoải mái nhưng trò chơi, anh Bắc và đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết tại APLUS ENGLISH đã liên tục tìm kiếm và đổi mới phương pháp giáo dục của mình. Đây cũng là cơ duyên khiến anh tìm đến Sticker Factory để tạo ra những miếng sticker hình dán nhỏ xinh để làm "quà thưởng" cho những bạn đạt thành tích tốt, cũng như là lời nhắn nhủ khích lệ tinh thần cho các em.



Anh Bắc chia sẻ: "Tặng quà, khen thưởng là một hình thức truyền thống, tưởng như cho có nhưng theo anh thấy thì nó mang lại kết quả khá tốt đấy! Vì ai mà chẳng thích được khen, được công nhận khi ta làm tốt. Tụi nhỏ cũng vậy. Nhưng thay vì thưởng đồ dùng học tập, quà bánh nhiều mấy bé sẽ cảm thấy lần ba, lần tư sẽ không còn hấp dẫn nhưng lần đầu nữa.."

"... Mình tặng sticker cho các bạn nhỏ, như là một "tem bé ngoan", tích được nhiều tem sẽ được đổi thành quà. Thế là tụi nhỏ nổ lực nhiều hơn để giành tem bé ngoan để nhận được món quà mình tự chọn."



Không những đơn thuần là những con tem, những miếng sticker hình dán này còn là những lời khen tặng "Well done, Best awar,.." mà các em có thể dán lên bất cứ đâu mà mình muốn: tập sách, đồ dùng học tập, bàn học, đồ chơi,.. như là một niềm tự hào có thể mang đi khắp muôn nơi.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM