Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Meme Sticker – Sự kết hợp đặc sắc của sticker và nghệ thuật

Meme Sticker – Sự kết hợp đặc sắc của sticker và nghệ thuật

Đối với chúng ta phim hoạt hình (anime, cartoon) là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi người và ngay cả khi trưởng thành, chúng ta vẫn còn đâu đó một niềm yêu thích vô tận cho thể loại phim như thế.

Allison Wolvers, một người đam mê nghệ thuật, thích kể truyện, sáng tác đã đưa nghệ thuật vào sticker bằng cách biến hoá những nhân vật, câu thoại trong câu chuyện của chính mình thành những mẫu sticker nhỏ nhỏ bằng Meme sticker để thể hiện đầu đủ ý nghĩa của nó và không kém phần dễ thương, tinh tế, độc đáo cho những người yêu thích cô ấy.



Sticker đơn thuần chỉ là những miếng dán bình thường, nhưng bằng cách này hay cách khác, với sự sáng tạo khác nhau của mỗi người, sticker đã dần trở thành sự đại diện cho nhiều điều khác nhau như thương hiệu, sản phẩm, độc quyền…


Meme sticker không chỉ là những miếng dán để trang trí mà nó còn mang một vai trò quan trọng khác đối với cô ấy. Allison đã chọn StickerFactory để đáp ứng được các nhu cầu về chất liệu, màu sắc, độ bền và chất nghệ thuật trong sản phẩm vẫn còn đó. Hơn thế nữa, sự bắt mắt của màu sắc, độ rõ nét, chất liệu chống thấm nước và phai màu của sản phẩm đã giúp cô ấy bước đầu thành công trong việc gây dựng thương hiệu và nghệ thuật của chính mình. Điều đó đã tiếp thêm động lực cho cô ấy và sắp tới đây StickerFactory cùng Allison sẽ có thêm nhiều sản phẩm “sticker art” hơn nữa cho các bạn quốc tế và cả ở Việt Nam.



Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ in của Sticker Factory: Tại đây


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM