Khám phá bí mật chăm sóc khách hàng cùng DO STORE!
- Người viết: Lương Thúy Vy lúc
- STORY OF STICKER
- - 0 Bình luận
Trong kinh doanh, mọi người có nhiều cách khác nhau để quan tâm và chăm sóc khách hàng của mình như in sticker để làm quà tặng đồng thời khách hàng có thể quảng bá thương hiệu của chính mình ở bất cứ nơi đâu.
Với thời đại công nghệ 4.0, không chỉ các bạn mua hàng offline mới nhận được những miếng sticker được thiết kế và in ấn đặc biệt mà người ta còn có thể kèm món quà tặng ấy vào những đơn hàng được gửi đi khắp cả nước, thuận tiện hơn rất nhiều đối với các bạn ở xa.
Nhưng DO STORE đã làm một điều khác biệt hơn là tặng cho các bạn khách của mình những miếng sticker ủi với nhiều hình dáng đa dạng khác nhau. Một sự kết hợp hoàn hảo rằng bạn có thể mua các sản phẩm quần áo, balo… tại cửa hàng và được tặng kèm một sticker có thể dùng trên chính sản phẩm của bạn để tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt của riêng mình từ sticker.
Chỉ một hàng động nhỏ đã nói lên rằng chúng ta không chỉ bán những sản phẩm của mình mà còn phải quan tâm tới từng khách hàng đã lựa chọn chúng ta. Gửi đi một món quà nhỏ như tri ân khách hàng của mình cũng đồng thời tạo thêm những niềm vui nho nhỏ cho họ.
VIELU.
Viết bình luận